1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá công dụng kem dưỡng da nhau thai cừu

Kem dưỡng da nhau thai cừu không chỉ có tác dụng trẻ hóa làn da, trị nám hiệu quả mà còn sở hữu rất nhiều công dụng khác… Cùng khám phá chi tiết hơn trong bài viết ngay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một trong những mỹ phẩm làm đẹp đang được các tín đồ làm đẹp săn đón đó là kem dưỡng da nhau thai cừu. Sản phẩm này không chỉ có tác dụng trẻ hóa làn da, trị nám hiệu quả mà còn sở hữu rất nhiều công dụng khác… Cùng khám phá chi tiết hơn trong bài viết ngay sau đây.

Kem dưỡng da nhau thai cừu có tác dụng gì?

  • Kem dưỡng da nhau thai cừu được đánh giá rất tốt về khả năng chăm sóc và cải thiện làn da. Thành phần chính của sản phẩm này là nhau thai cừu.
  • Nhau thai cừu được dùng để nuôi bào thai trong dạ con. Trong nhau thai cừu có nhiều chất tốt cho da như axit amin, protein, carbohydrate, acid nucleic, SOD, có cả các hoạt chất sinh học, chất chống oxy hóa, yếu tố hoạt hóa tế bào già…
Kem dưỡng da nhau thai cừu có tác dụng gì?
Kem dưỡng da nhau thai cừu có tác dụng gì?
  • Bên cạnh đó, kem dưỡng da nhau thai cừu còn có những thành phần khác như vitamin E, một số có sữa dê, cây trà, dầu bơ, dầu ô liu…Tùy vào từng sản phẩm chứa các thành phần khác nhau mà sẽ đem đến những tác dụng riêng biệt, tuy nhiên, điểm chung của kem dưỡng da này đó là:
  • Hỗ trợ trị mụn nhanh chóng, hiệu quả rõ nét.
  • Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, diệt khuẩn, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn.
  • Dùng kem dưỡng này da sẽ được cấp ẩm, luôn khỏe mạnh và mịn màng.
  • Sử dụng sản phẩm này một thời gian, làn da sẽ trở nên căng bóng, đàn hồi tốt.
  • Đặc biệt, kem dưỡng này còn giúp cải thiện hiệu quả tình trạng lão hóa, giúp trẻ hóa tế bào chết và thúc đẩy tái tạo da, mang đến làn da trẻ đẹp như tuổi đôi mươi.
  • Da bạn sẽ bật tông rõ rệt, trở nên đều màu hơn và không còn sự xuất hiện của các vết nám hay tàn nhang trên mặt.

Kem dưỡng da nhau thai cừu loại nào tốt?

Là dòng sản phẩm nhiều công dụng nên kem dưỡng da nhau thai cừu rất được chị em yêu thích, tin dùng. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu ra mắt dòng kem dưỡng này. Nổi bật nhất phải kể đến các sản phẩm dưới đây.

1. Kem nhau thai cừu Careline Placenta Cream

    • Sản phẩm này xuất xứ từ Úc, do thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Careline sản xuất. Thiết kế kem dưỡng này khá đơn giản, nhỏ nhắn. Tuy nhiên hiệu quả chăm sóc da lại cực kỳ ấn tượng.
  • Kem nhau thai cừu Careline Placenta Cream
    Kem nhau thai cừu Careline Placenta Cream
    • Về thành phần: Kem dưỡng da này chứa nhau thai cừu, collagen, vitamin E và đặc biệt có cả dầu gan cá mập. Các thành phần này hoàn toàn lành tính, yên tâm sử dụng cho mọi loại da mà không lo kích ứng.
    • Ngoài khả năng cấp ẩm và giữ ẩm cho da suốt thời gian dài, kem này còn thẩm thấu nhanh, giúp xóa nếp nhăn, chống nhăn hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa.
    • Da bạn khi sử dụng kem dưỡng sẽ được bảo vệ để luôn khỏe mạnh, không bị ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài hay tia UV.
    • Ngoài dùng cho mặt, bạn có thể dùng kem này cho toàn thân để giúp da mềm mịn, đặc biệt là trong những ngày thời tiết hanh khô, khiến da nứt nẻ. 
    • Giá bán của kem dưỡng da Careline Placenta Cream hiện nay là khoảng 160.000 đồng/hộp 100ml. Đây là mức giá khá bình dân, dễ dàng sở hữu.

2. Kem dưỡng da nhau thai cừu Nhật Bản – Liberty

    • Đây là dòng kem dưỡng da nhau thai cừu được ưa chuộng sử dụng tại Nhật Bản. Có hai loại dùng vào ban ngày và ban đêm. Ngoài nhau thai cừu là thành phần chính, sản phẩm này còn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên khác, do đó rất an toàn và lành tính.
  • Kem dưỡng da nhau thai cừu Nhật Bản – Liberty
    Kem dưỡng da nhau thai cừu Nhật Bản – Liberty
    • Công dụng chính của kem dưỡng đa đó là cân bằng độ ẩm, điều tiết bã nhờn, giúp da sáng dần lên và ngày càng đàn hồi, khỏe mạnh. Đặc biệt, nếu da bạn đang bị tổn thương, xuất hiện nhiều nếp nhăn, tàn nhang…thì sử dụng kem dưỡng này sẽ giúp da phục hồi nhanh chóng, xóa bỏ những khuyết điểm trên da hiệu quả.
    • Nàng có làn da mụn có thể tham khảo sử dụng kem dưỡng da này. Bởi sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn và ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại, làm mờ nhanh chóng các vết thâm.
    • Đối với kem dưỡng dùng cho ban ngày có chỉ số chống nắng cao – SPF 40. Do đó, da không chỉ được nuôi dưỡng sâu mà còn được bảo vệ tránh tác hại của tia UV.
    • Giá bán của sản phẩm này hiện vào khoảng 220.000 đồng/hũ 30g.

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng kem dưỡng da nhau thai cừu khác xuất xứ Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc…. được bán trên thị trường. Tuy nhiên, để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các bạn cần tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, trang web chính thống của hãng để đảm bảo chăm sóc da tốt nhất.

Tin tức liên quan
Top 3 kem dưỡng da nhau thai cừu chị em không nên bỏ qua

Top 3 kem dưỡng da nhau thai cừu chị em không nên bỏ qua

Tác dụng của kem dưỡng da nhau thai cừu là gì? Nên chọn loại nào?

Tác dụng của kem dưỡng da nhau thai cừu là gì? Nên chọn loại nào?

Review serum nhau thai cừu Royal Aesthetic Pursuit From Bare Skin xem tốt không?

Review serum nhau thai cừu Royal Aesthetic Pursuit From Bare Skin xem tốt không?

Mặt nạ nhau thai cừu có hiệu quả như lời đồn?

Mặt nạ nhau thai cừu có hiệu quả như lời đồn?

List ngay top kem dưỡng da mặt cho bà bầu an toàn nhất

List ngay top kem dưỡng da mặt cho bà bầu an toàn nhất

Top 3 kem dưỡng da tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng

Top 3 kem dưỡng da tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất