1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết trải nghiệm với Huawei Watch GT2

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 là mẫu thiết kế được Huawei tung ra vào cuối năm 2019. Ở thời điểm này, đây còn là một lựa chọn tốt cho khách hàng hay không, cùng tìm kiếm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhận xét về phong cách thiết kế của Huawei Watch GT2

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 sở hữu thiết kế mặt tròn với phong cách đánh số, chia vạch ở khung viền phía mặt trên. Phải nói thiết kế mặt đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 thực sự rất hợp gu của nhiều người dùng. 

Điểm trừ nằm ở hai nút ở phía bên cạnh phải của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 khi chúng được hoàn thiện với phần nhô ra khá nhiều khiến cho cái nhìn tổng thể có một chút gì đó lấn cấn. Tất nhiên, hãng thiết kế cũng có ý đồ riêng, đó là giúp người dùng dễ sử dụng hơn. 

huawei watch gt 2

 

Dây đeo đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 có bề rộng là 22mm, so với nhiều mẫu khác thì đây cũng là một kích thước tương đối phù hợp với cỡ tay của người Việt. 

Nhận xét về chất lượng hiển thị của Huawei Watch GT 2

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 có màn hình kích thước 1,39 inch cho diện tích trải nghiệm nhìn chung là ổn. Bên cạnh đó, em nó còn được ưu ái với tấm nền AMOLED, độ phân giải 454 x 454 pixel nên chất lượng hiển thị phải nói là miễn chê: hình ảnh đẹp mắt, rõ nét và vô cùng sống động với dải màu rực rỡ. 

Ánh sáng mặt trời cũng không thể làm khó được đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2. Dẫu vậy, vẫn có điểm chưa thực sự được tối ưu cho trải nghiệm của người dùng, đó là sau khi sử dụng, màn hình đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 chỉ duy trì được khả năng sáng màn hình trong vòng tối đa 20 phút. Tức, sau khoảng thời gian đó, màn hình sẽ tự động tắt và nếu bạn muốn sử dụng thì lại phải thao tác bật đồng hồ lên.

Nhận xét về các tính năng Huawei Watch GT 2 có

Phần về tính năng, đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng ở các mức độ khác nhau. 

Có người chỉ cần xem giờ giấc, xem thời tiết thì đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 cũng có thể đáp ứng được. Hay có những người muốn thực hiện các cuộc nghe gọi, nhắn tin hay chat trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội thì em nó vẫn dư sức. 

huawei watch gt 2

 

Ở tính năng dành cho sức khỏe, đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 cũng chiều lòng người dùng hết nấc. Chúng ta sẽ có trải nghiệm:

  • Thiết bị được tích hợp GPS riêng với nhiệm vụ theo dõi khoảng cách để có được khả năng định vị chính xác nhất có thể. 
  • Theo dõi nhịp tim, giấc ngủ và theo dõi stress cũng được hỗ trợ trên phiên bản này, tạm thời thay thế một bác sĩ trong một khoảng thời gian nhất định. 
  • Khả năng theo dõi cường độ luyện tập trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên “healthy and balanced”. Nó theo dõi toàn bộ quá trình bạn tham gia vào các bài tập được hỗ trợ trên thiết bị để cho ra những phân tích qua các thông số như bước chân, quãng đường, lượng calo,… 

Nhận xét về thời lượng pin Huawei Watch GT 2

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 được đánh giá cao bởi thời lượng pin. Cứ sau mỗi lần sạc đầy bạn có thể dùng trong 1-2 ngày tùy vào các tính năng mà bạn cần đến cũng như tần suất sử dụng. 

Bên cạnh đó, cũng chỉ tốn khoảng một tiếng đồng hồ để bạn có thể sạc đầy pin cho đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2.

Tổng kết

Cùng với những phân tích rất sát ở trên và một vài thông tin bên lề có thể đánh giá tổng quan về đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 như sau:

huawei watch gt 2

 

Xét về ưu điểm của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2:

  • Đây là một trong những mẫu smartwatch được đánh giá cao ở tuổi thọ pin cũng như tốc độ sạc tương đối nhanh
  • Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 cũng mang đến cho khách hàng cảm nhận về sự hiện đại và tinh tế. 
  • Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 tích hợp nhiều tính năng, trong đó, các thông số gần như là chính xác, sai số là rất nhỏ. 

Tuy nhiên, đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 cũng còn một vài hạn chế ở:

  • Tính năng theo dõi căng thẳng không hỗ trợ đối với hệ điều hành IOS
  • Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 không được hỗ trợ chế độ màn hình luôn bật như nhiều đối thủ. 

Tất nhiên, nếu nhìn toàn diện thì chắc chắn đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 vẫn mang đến cảm giác an toàn khi lựa chọn để trải nghiệm trong thời gian tới. 

Tin tức liên quan
Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây đeo chất liệu gì?

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây đeo chất liệu gì?

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit có gì nổi bật?

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit có gì nổi bật?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất