1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 điểm nhấn ấn tượng của đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 đem tới một thiết bị smartwatch giá hợp lý mà rất nhiều các trang bị hiện đại, đồng thời có một thiết kế thời thượng phù hợp với nhiều người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 có thể nghe gọi trực tiếp

Nhờ việc tích hợp cả micro và loa ngoài nên với đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3, người sử dụng có thể nhận/trả lời các cuộc gọi từ SIM trên smartphone thông qua đồng hồ một cách thuận tiện. Chỉ cần đảm bảo kết nối bluetooth giữa điện thoại và đồng hồ, bạn có thể rảnh tay làm các công việc trong khi vẫn đàm thoại được với người thân bạn bè.

Đồng hồ Watch Fit 3 có khả năng tương thích với cả điện thoại Android và iOS, và khi kết nối với điện thoại người sử dụng sẽ nhận các thông báo tin nhắn, ứng dụng trên đồng hồ. Riêng với điện thoại Android người đeo cũng có thể trả lời các tin nhắn bằng các đoạn văn bản đã soạn sẵn rất thông minh.

Ngoài ra, máy cũng kèm theo các chức năng như tìm kiếm điện thoại, dự báo thời tiết, báo thức, quản lý lịch trình, xem lịch, xem thời tiết,… và điều khiển phát nhạc trên điện thoại. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể lưu trữ các bài hát và bản nhạc yêu thích trực tiếp trên đồng hồ để nghe những giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi mà không cần có điện thoại.

5 điểm nhấn ấn tượng của đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3
Người sử dụng có thể nghe gọi thông qua đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 (Ảnh: Huawei).

2. Theo dõi tập luyện thể thao chuyên sâu với Huấn luyện viên ảo trên đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 có tích hợp GPS độc lập nên có thể định vị vị trí và điều hướng cho người đeo mọi lúc mọi nơi, do đó khi đi bộ, chạy bộ, đạp xe thì người sử dụng cũng không cần phải mang theo điện thoại vẫn đảm bảo những dữ liệu tập luyện được ghi lại chính xác.

Watch Fit 3 có tích hợp tới 100 chế độ theo dõi các bộ môn thể thao và bài tập luyện khác nhau. Và đặc biệt với sự có mặt của Huấn luyện viên ảo, các dữ liệu bao gồm sức khỏe của bạn, tình hình thời tiết, lịch sử luyện tập, mức tiêu thụ calo… sẽ được tổng hợp và từ đó đưa ra cho người đeo các gợi ý bài tập tối ưu cho thể trạng của người đeo trong từng ngày.

Các bài tập hướng dẫn cũng được tích hợp với hình ảnh mô phỏng ngay trên mặt đồng hồ giúp người sử dụng có thể có một trợ lý tập luyện mọi lúc mọi nơi để hoàn thành các bài tập. Trong khi các tính năng ghi nhận tập luyện cũng sẽ tặng bạn những “huy chương” nếu hoàn thành mục tiêu, đem tới thêm thú vị trong cuộc sống.

5 điểm nhấn ấn tượng của đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3
Nhiều tính năng theo dõi tập luyện (Ảnh: Huawei).

3. Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 theo dõi sức khỏe chuyên sâu hơn

Đồng hồ thông minh giá rẻ nhà Huawei được trang bị hệ thống cảm biến nhịp tim quang học thế hệ mới cùng với công nghệ TrueSeen 5.5 của Huawei. Với việc sử dụng các mô đun và thuật toán cao cấp, giúp đo lường chính xác tối ưu các chỉ số nhịp tim, nồng độ oxy bão hòa trong máu SPO2. Watch Fit 3 còn được tích hợp chức năng ghi nhận Rối loạn nhịp tim và kịp thời thông báo cho người đeo tình trạng sức khỏe để có những biện pháp xử lý kịp thời.

Ngoài ra, mẫu smartwatch giá rẻ này cũng được trang bị tính năng đo lường mức độ stress, nhịp thở, đo lường các giai đoạn giấc ngủ bao gồm cả giấc ngủ REM, theo dõi lượng calo tiêu thụ, theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ…

Các dữ liệu về sức khỏe của người đeo sẽ được tổng hợp và phân tích kỹ càng hơn ở ứng dụng Huawei Health trên smartphone để người sử dụng hiểu hơn về thể trạng của mình.

5 điểm nhấn ấn tượng của đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3
Hỗ trợ tích cực trong cuộc sống (Ảnh: Huawei).

4. Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 có thiết kế thời thượng và mặt lớn

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 được trang bị mặt đồng hồ AMOLED 1.82 inch với độ phân giải lên tới 480 x 408 pixel đem tới khả năng hiển thị với độ chi tiết rõ nét tốt, và độ sáng đảm bảo cho người đeo có thể quan sát thoải mái ngay cả khi ở ngoài trời nắng.

Kích thước mặt đồng hồ 43,2mm cùng với việc hoàn thiện với hình chữ nhật và bo cong các viền cạnh, cùng các góc đem tới cho người sử dụng một thiết bị phù hợp với cổ tay của cả nam và nữ. Và mặc dù là một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng Watch Fit 3 vẫn sử dụng khung hợp kim nhôm cao cấp đem tới độ bền ấn tượng cũng như bề ngoài chất lượng hoàn thiện cực tốt cho sản phẩm.

Đồng hồ thông minh Huawei này cũng được trang bị núm vặn chuyển giữa các ứng dụng được khắc tính tế, trong khi phía dưới là nút bấm vật lý để chọn ứng dụng đang sẵn có. Sự trợ giúp của hệ thống các nút bấm này đem tới những thao tác sử dụng thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Đồng hồ đi kèm dây đeo silicon cao cấp trẻ trung và thể thao với kết cấu khóa gài truyền thống giúp người đeo dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với độ rộng của cổ tay.

5 điểm nhấn ấn tượng của đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3
Sở hữu thiết kế tinh tế (Ảnh: Huawei).

5. Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 có thời lượng pin lâu

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 được trang bị thỏi pin có dung lượng tới 400 mAh cho thời lượng sử dụng lên tới 10 ngày với chế độ thông thường. Đây là mức thời lượng sử dụng cực tốt nếu so sánh với các dòng đồng hồ thông minh có cùng kích thước và chất liệu màn hình như Watch Fit 3.

Do đó, người sử dụng sẽ không cần phải lo lắng về thời lượng pin khi sử dụng model đồng hồ thông minh này. Bộ sạc được kèm trong hộp bán ra cũng chỉ tốn khoảng 1 giờ để tái sạc từ 0 -100%.

5 điểm nhấn ấn tượng của đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3
Nhiều tùy chọn mặt đồng hồ cho người sử dụng lựa chọn (Ảnh: Huawei).

KẾT LUẬN

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn, hiện tại giá đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 chỉ còn khoảng 2.790.000 đồng. Đây là mức giá bán rất hợp lý, đặc biệt là khi sản phẩm được tích hợp rất nhiều các trang bị cao cấp, và một ngoại hình thời thượng ấn tượng.

Đồng hồ Huawei Watch Fit 3 sẽ là lựa chọn rất phù hợp dành cho các bạn trẻ, sinh viên, dân văn phòng cần một thiết bị đeo thông minh đáp ứng cho cuộc sống hiện đại.

Tin tức liên quan
Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit có gì nổi bật?

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit có gì nổi bật?

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây đeo chất liệu gì?

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây đeo chất liệu gì?

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro mang đến những tính năng gì?

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro mang đến những tính năng gì?

Huawei Watch GT 4 41mm - đồng hồ thông minh đẹp như mơ dành cho nàng cá tính

Huawei Watch GT 4 41mm - đồng hồ thông minh đẹp như mơ dành cho nàng cá tính

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 có những tính năng gì?

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 có những tính năng gì?

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 có mấy màu?

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 có mấy màu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất