1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết serum Pond’s loại nào tốt nhất 2022

Pond’s là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng và được nhiều em tin tưởng lựa chọn. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review các dòng serum Pond’s tốt nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Về thương hiệu Pond’s

Đầu tiên cùng tìm hiểu một ít thông tin về thương hiệu Pond’s đình đám này.

Từ những ngày thành lập, Pond’s chỉ có duy nhất sản phẩm chăm sóc da là Golden Treasure – sản phẩm được sáng tạo bởi dược sĩ Theron T.Pond, được biết đến như loại thuốc chữa lành các vết thương nhỏ ngoài da. Tuy nhiên, hiện nay Pond’s đã phát triển thành một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, trực thuộc tập đoàn Unilever – một trong những tập đoàn chuyên sản xuất mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới.

Hiện nay, sản phẩm được Pond’s chú trọng bao gồm sữa rửa mặt, nước hoa hồng, nước tẩy trang, kem dưỡng trắng và cả các dòng serum dưỡng da.

Review 2 serum Pond’s thần thánh nhất nên thử một lần

Serum của Pond’s không có quá nhiều mẫu mã. Nhưng mỗi sản phẩm ra mắt luôn được các tín đồ làm đẹp phải xuýt xoa. Dưới đây là 2 serum Pond’s “thần thánh” bạn nên trải nghiệm một lần trong đời. 

1. Serum Pond’s Age Miracle – serum chống lão hóa 

Serum Pond’s Age Miracle – serum chống lão hóa 
Serum Pond’s Age Miracle – serum chống lão hóa

Đây được đánh giá là sản phẩm serum chống lão hóa “ngon-bổ-rẻ” cho các nàng.

Ngoại hình em này khá đơn giản nhưng bắt mắt cực kì. Thiết kế dạng chai hình trụ tròn cầm chắc tay, phần đáy được cắt gọt tinh tế tạo vẻ mềm mại và tinh tế. Màu đỏ chủ đạo với hàng chữ trắng gợi lên sự sang trọng bậc nhất. Gắn liền với thân chai là nắp vặn tích hợp với vòi bơm tiện lợi, khi sử dụng bạn chỉ cần bấm nhẹ nút xịt là có thể dễ dàng lấy tinh chất ra khỏi chai.

Về thành phần, tinh chất chống lão hóa Pond’s chứa Retinol kết hợp Climbazole (còn gọi là Retinol-C) có tác dụng hạn chế các tình trạng da bị kích ứng, bong tróc. Sự kết hợp này còn giúp còn giúp cho retinol phát huy hiệu quả gấp đôi so với khi hoạt động một mình. Nói cách khác, Retinol-C chính là thành phần đặc biệt của serum Pond’s Age Miracle này, giúp da được nuôi dưỡng tốt hơn mà vẫn dịu nhẹ hơn so với các loại serum thông thường. Ngoài ra còn chứa Vitamin B3 và Vitamin E. trong đó B3 có khả năng củng cố hàng rào bảo vệ trên da, hỗ trợ kháng viêm và làm sáng da. Còn Vitamin C sở hữu sức mạnh chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác nhân xấu bên ngoài.

Việc sử dụng các sản phẩm chống lão hóa sớm (sau 25) là điều cần thiết nếu bạn muốn sở hữu làn da tươi tắn, khỏe mạnh. Serum Pond’s Age Miracle này có khả năng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoa. Đặc biệt an toàn, lành tính và có giá thành phải chăng.

Giá tham khảo: 289.000VNĐ/30ml

2. Serum Pond’s Bright Beauty 3D Glow dưỡng trắng, mờ thâm

Serum Pond’s Bright Beauty 3D Glow dưỡng trắng, mờ thâm
Serum Pond’s Bright Beauty 3D Glow dưỡng trắng, mờ thâm

Tinh chất  Pond’s 3D Glow là dòng tinh chất dưỡng trắng da và làm mờ thâm của Pond’s vừa ra mắt, với sức mạnh vượt trội từ Gluta-Boost-C hiệu quả sáng da, mờ thâm hơn vitamin C gấp 60 lần. 

Cụ thể, serum Pond’s 3D Glow sở hữu 3 sức mạnh vượt trội từ các thành phần giúp dưỡng ẩm, làm sáng và mịn da, cho làn da rạng rỡ 3D chuẩn Hàn Quốc. Ngoài thành phần chủ chốt Gluta-Boost-C trên, serum còn chứa thành phần Vitamin B3+ với khả năng cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và làm mịn da. Tiếp đến là Acid Hyaluronic (HA) – thành phần cấp ẩm ‘quốc dân’ quen thuộc trong những sản phẩm cấp ẩm, HA trong serum Pond’s 3D GLow có vai trò dưỡng ẩm sâu từng lớp, cho da luôn mọng nước và mềm mại.

Thiết kế em này lấy màu hồng làm chủ đạo, rất nữ tính. Khác với Serum Pond’s chống lão hóa, em này sử dụng đầu bóp quen thuộc để lấy và nhỏ giọt tinh chất. Kết cấu serum dạng lỏng nhẹ thẩm thấu nhanh vào da mà không hề gây bết dính. Nên sử dụng mỗi sáng và tối để đạt kết quả tốt hơn.

Giá tham khảo: 200.000 – 240.000VNĐ/30g

Trên đây là 2 dòng tinh chất dưỡng da của Pond’s được các tín đồ skincare đánh giá tốt nhất. Nếu bạn còn đang loay hoay không biết sản phẩm serum làm đẹp nào phù hợp với bản thân với mức giá phải chăng thì hi vọng bài viết trên có thể cung cấp cho bạn một số gợi ý.

Tin tức liên quan
Học lỏm Yoona cách khiến da đẹp thần sầu nhờ serum Estee Lauder

Học lỏm Yoona cách khiến da đẹp thần sầu nhờ serum Estee Lauder

Top 4 serum chống lão hóa, trẻ hóa làn da tốt nhất hiện nay

Top 4 serum chống lão hóa, trẻ hóa làn da tốt nhất hiện nay

Serum Peptide là gì, công dụng thế nào trong chăm sóc da?

Serum Peptide là gì, công dụng thế nào trong chăm sóc da?

Review top 4 serum dưỡng ẩm giúp da căng mọng và chống lão hóa

Review top 4 serum dưỡng ẩm giúp da căng mọng và chống lão hóa

Lên list ngay top serum chống lão hóa hàng đầu “hồi xuân” làn da

Lên list ngay top serum chống lão hóa hàng đầu “hồi xuân” làn da

Review về serum Klairs Midnight – bản phục hồi da này có diệu kỳ?

Review về serum Klairs Midnight – bản phục hồi da này có diệu kỳ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất