1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Serum Peptide là gì, công dụng thế nào trong chăm sóc da?

Serum Peptide mang đến hiệu quả gì cho làn da. Đây là một trong những thành phần diệu kỳ cho công cuộc chống lão hoá, đừng bỏ lỡ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tìm hiểu về serum Peptide và công dụng thần thánh trong dưỡng da

Nói đến những sản phẩm chống lão hoá hẳn bao người nghĩ ngay đến những dòng collagen nâng độ đàn hồi, căng bóng cho làn da. Trong khi đó thực tế là trong những sản phẩm chống lão hoá có chứa peptide. Thực hư thì rốt cuộc serum Peptide là gì và tác dụng của nó ra sao thì tìm hiểu rõ hơ dưới đây nghen.

Serum Peptide là gì?

Serum Peptide là gì

Là loại tinh chất có chứa peptide. Peptide là gì thì đây là một chuỗi acid amin được cơ thể sản sin mang tác dụng tổng hợp nên những loại protein. Với làn da thì protein chính là thành phần cơ bản và quan trọng để xây dựng nên các liên kết collagen cũng như tạo lập cấu trúc cho làn da. Peptide được hình thành thông qua nhiều cách, đó là cơ thể tự sản sinh hoặc hai là do các sản phẩm, do đồ ăn. Công dụng của serum Peptide là bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, khỏi tia gây hại, ngăn ngừa quá trình lão hoá, giảm đi những sắc tố đen sạm, làm lành tổn thương cho làn da. Hiện nay thì có nhiều loại peptide, mỗi loại lại góp một phần quan trọng riêng. Collagen ai cũng biết là thứ duy trì thanh xuân cũng như độ trẻ hoá của làn da. Cùng với đó thì peptide là thành phần quan trọng tạo nên collagen đó.

Tác dụng cụ thể của serum Peptide

Serum Peptide là gì

Đầu tiên chính là chống lão hoá, ngăn hiện tượng da nhăn nheo. Có thể khẳng định tác dụng cơ bản nhất của peptide đối với da chính là tăng sản xuất collagen, khiến da ngăn lão hoá, không còn nhăn nheo. Tuổi càng cao thì việc tự tạo nên peptide càng khó khăn, quá trình tổng hợp collagen cũng bị làm chậm lại, khiến da không cò căng bóng và mịn màng được nữa. Hiện nay nhiều sản phẩm chống lão hoá sẽ chứa peptide, cụ thể là các dòng serum Peptide phổ biến.

Cung cấp vi lượng đồng cho da

Nguyên tố vi lượng đồng có tác dụng chữa lành tổn thương cho da. Nhiều peptide sở hữu phân tử đồng trong cấu trúc, khi mà tác động tới mô sẽ tăng khả năng làm lành vết thương nhé.

Giảm hiện tượng đỏ da

Khi dùng serum Peptide nên chọn thành phần Carnosine và N-acetylcarnosine để giảm đỏ da hay chống lại mẩn đỏ. Chúng có tính ngăn oxy hoá cực tốt, ức chế viêm nhiễm trên làn da.

Serum Peptide là gì

Tăng độ đàn hồi cho làn da

Việc sở hữu càng nhiều peptide thì sản sinh collagen càng nhiều, da càng săn chắc. Bạn đang muốn cứu lấy làn da có phần lão hoá của mình thì nhớ sắm serum Peptide và dùng nghen. Nhiều khi tính năng của peptide còn chẳng khác nào botox vậy đó. Chúng còn ngăn dẫn truyền tín hiệu từ dây thần kinh đến cơ mặt, chúng ngăn co cơ, làm da mịn màng hơn, tương tự như tiêm botox luôn ấy chứ.

Một số lưu ý deder dùng serum Peptide đúng cách

Bởi peptide cấu tạo nên protein nên nó có nhiều trong những dòng sản phẩm chống lão hoá cho da. Mỗi peptide khác nhau sẽ khác phục những vấn đề riêng. Cụ thể như sau:

  • Dùng Signal Peptide như là Sederma, Palmitoyl Tripeptide-5, 4 để kích thích sản sinh collagen rồi elastin cũng như protein giảm lão hoá
  • Peptide Carrier để tăng cung cấp vi lượng, tăng đàn hồi và săn chắc cho da. Ngoài ra loại serum Peptide này còn tiêu diệt nám, đồi mồi trên da dẻ nữa.
  • Inhibitor Peptide là dòng dùng trong những sản phẩm tiêm botox hay thuốc bôi trên da, hiệu quả cao.
  • Enzyme Inhibitor Peptide có nguồn gốc trong tự nhiên từ gạo, đậu nành ức chế việc da tăng sắc tố, giữ gìn bảo vệ collagen nữa nhé!
  • Trên đây là công dụng không thể bỏ lỡ của serum Peptide, bạn nhớ nằm lòng và bỏ túi vào sản phẩm chữa thành phần lý tưởng này nha.
Tin tức liên quan
Review top 4 serum Peptide hiệu quả trong việc chống lão hóa được tin dùng nhất

Review top 4 serum Peptide hiệu quả trong việc chống lão hóa được tin dùng nhất

Top 4 serum chống lão hóa, trẻ hóa làn da tốt nhất hiện nay

Top 4 serum chống lão hóa, trẻ hóa làn da tốt nhất hiện nay

Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA - chống lão hóa, giá bình dân

Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA - chống lão hóa, giá bình dân

Review top 4 serum dưỡng ẩm giúp da căng mọng và chống lão hóa

Review top 4 serum dưỡng ẩm giúp da căng mọng và chống lão hóa

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất