1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết máy giặt LG cửa ngang 8kg và những điều cần biết

Máy giặt LG cửa ngang 8kg là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, được ứng dụng nhiều tính năng ưu Việt mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi trên thị trường máy giặt diễn ra ngày càng sôi nổi để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Thì dòng máy giặt LG cửa ngang 8kg vẫn rất được quan tâm và giữ được vị thế của mình nhờ những tính năng mà nó mang lại. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng máy giặt này Websosanh.vn sẽ review chi tiết máy giặt LG cửa ngang 8kg những điều cần biết ngay:

Tổng quan về máy giặt LG cửa ngang 8kg

1. Nguồn gốc xuất xứ máy giặt LG cửa ngang 8kg

Máy giặt LG cửa ngang 8kg
Máy giặt LG cửa ngang 8kg được sản xuất tại Việt Nam

Máy giặt cửa ngang LG 8kg là sản phẩm của thương hiệu LG đến từ Hàn Quốc. LG là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp được thành lập năm 1958. Tuy là thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng qua quá trình phát triển các nhà máy lắp ráp và sản xuất của LG đã có mặt ở rất nhiều các quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Chính vì thế, các sản phẩm máy giặt LG tại Việt Nam đa phần là được sản xuất trong nước, máy giặt LG cửa ngang 8kg cũng không ngoại lệ.

2. Kích thước của máy giặt LG cửa ngang 8kg

Máy giặt LG cửa ngang 8kg
Máy giặt LG cửa ngang 8kg có thiết kế nhỏ gọn

Trên thị trường hiện nay, như chúng ta đã thấy có rất nhiều sản phẩm máy giặt LG cửa ngang 8kg từ các sản phẩm bình dân đến dòng cao cấp. Nhìn chung, kích thước của dòng máy giặt khối lượng 8kg có thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh. Kích thước thường rơi vào khoảng chiều cao 84cm, chiều ngang 60cm và cân nặng khoảng 62kg.

3. Máy giặt LG cửa ngang 8kg giặt được bao nhiêu đồ?

Máy giặt cửa ngang 8kg của LG với khối lượng giặt là 8kg, tốc độ quay vắt của máy giặt thường ở mức 1400 vòng/phút sẽ phù hợp với các gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Với khối lượng giặt này để đảm bảo máy được sử dụng lâu bền thì số lượng quần áo khô cho vào mỗi lần giặt chỉ nên khoảng 6 – 7kg. Việc này vừa đảm bảo được hiệu quả giặt được tối đa vừa nâng cao tuổi thọ cho máy.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt LG cửa ngang 8kg

Máy giặt LG cửa ngang 8kg
Ưu nhược điểm của máy giặt LG cửa ngang 8kg

1. Ưu điểm của máy giặt LG cửa ngang 8kg

+ Thiết kế các model đều nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian. Bên cạnh đó, với kiểu dáng sang trọng, hiện đại còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ và là điểm nhấn nổi bật trong không gian lắp đặt.

+ Có nhiều dòng sản phẩm với mức giá dao động trong khoảng trung bình từ 4 – 10 triệu cho người tiêu dùng lựa chọn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với khả năng tài chính khác nhau.

+ Máy giặt LG cửa ngang 8kg sử dụng các chất liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian, khả năng vận hành ổn định, êm ái, không gây ra tiếng ồn khi hoạt động.

+ Được trang bị công nghệ Inverter giúp cho máy luôn hoạt động tốt, giảm ồn hiệu quả và đặc biệt còn giúp người dùng tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ, giảm chi phí điện nước tối đa.

+ Bên cạnh đó, dòng máy giặt cửa ngang 8kg của LG còn được ứng dụng rất nhiều các công nghệ tiên tiến hiện đại như: Công nghệ 6 chuyển động mô phỏng lại lực của bàn tay, công nghệ khử khuẩn, công nghệ giặt bằng hơi nước,… giúp quá trình giặt hiệu quả hơn, quần áo không bị nhàu nát.

2. Nhược điểm của máy giặt LG cửa ngang 8kg

+ Nếu máy hoạt động trong thời gian quá lâu sẽ gây rung lắc và gây tiếng ồn

+ So với các dòng máy giặt khác cùng phân khúc thì giá máy giặt LG 8kg cửa ngang thường nhỉnh hơn

Qua bài review chi tiết về dòng máy giặt LG cửa ngang 8kg, Websosanh.vn hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn sản phẩm này và đưa ra lựa chọn được sản phẩm máy giặt phù hợp và ưng ý nhất!

Tin tức liên quan
Máy giặt LG 8kg cửa ngang và những điều cần biết

Máy giặt LG 8kg cửa ngang và những điều cần biết

Phải làm sao khi máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khoá?

Phải làm sao khi máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khoá?

Những dòng máy giặt LG 8kg cửa ngang bán chạy nhất 2023

Những dòng máy giặt LG 8kg cửa ngang bán chạy nhất 2023

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khóa

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khóa

Xử lý máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khoá và một số lỗi thường gặp

Xử lý máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khoá và một số lỗi thường gặp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất