1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xử lý máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khoá và một số lỗi thường gặp

Tìm hiểu về nguyên nhân và cách sửa lỗi máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khoá. Lỗi phổ biển chỉ mất 3s để sửa nhưng khiến nhiều gia đình khi sử dụng phải đau đầu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt LG cửa ngang nhà bạn đang gặp một số lỗi nhỏ trong lúc vận hành mà bạn chưa biết cách khắc phục, dẫn tới vấn đề khó khăn, đình trễ trong việc quá trình giặt hàng ngày. Ví dụ như lỗi thường gặp máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khoá. Bạn đừng lo hãy để websosanh.vn mách nhỏ bạn những cách xử lý các lỗi nhỏ thông thường này nhé!

Cùng tìm hiểu và xử lý lần lượt một số mã lỗi nhỏ thường gặp ở máy giặt LG 8kg cửa ngang.

máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khoá

Lỗi thứ nhất máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khóa – mã lỗi CL

Nhiều người sử dụng máy giặt LG 8kg rất lo lắng về sản phẩm máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khoá không mở được và các phím điều khiển không hoạt động được. Vấn đề này làm đình trễ và ảnh hưởng rất nhiều trong quá trình giặt giũ của người sử dụng.

Nguyên nhân của máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khoá là do đâu.

Khi máy giặt khởi động, để an toàn cho người sử dụng, nhất đối với gia đình có trẻ nhỏ. Dòng sản phẩm máy giặt LG 8kg cửa ngang đã ứng dụng công nghệ khóa trẻ em tự động trong quá trình giặt. Với công nghệ này cho phép bảo vệ em bé nghịch ngợm, có chút hiếu động của nhà bạn, giúp bạn không phải lo lắng quá trình giặt em bé có thể vô tình mở cửa và chui vào gây nguy hiểm đến tính mạng.

Vậy khi cần thay đổi chu trình giặt, hoặc sử dụng một số chức năng ở bàn phím điều khiển mà máy đang ở chế độ cửa khóa thì phải làm như nào?

máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khoá

Hướng dẫn khắc phục máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khoá

Bạn chỉ cần mất 3s để thao tác một số bước dưới đây là có thể nhanh chóng mở được khóa.

Bước 1: Bạn nhấn giữ đồng thời 2 nút Temp và Optoion khoảng 3 đến 5 giây đối với dòng máy giặt cửa ngang đời cũ. Bước 2: Bạn đồng thời nhấn và giữ nút ” Khóa trẻ em” hoặc biểu tượng ở màn led có hình cái khóa khoảng 3s. Nếu không được bạn có thể nhấn giữ đồng thời 2 nút Pre wash và Rinse từ 3 đến 5 giây thì thông báo ” CL” sẽ mất và mọi phím bấm sẽ hoạt động lại được như bình thường.

Lỗi thứ hai không cấp nước – mã lỗi IE

Nguyên nhân dẫn lỗi không cấp nước ở máy giặt: do áp lực nguồn nước nhà bạn không đủ mạnh để máy giặt bơm vào hoặc do vòi cấp nước bị gấp, tắc, hoặc do mất nước.

Cách khắc phục:  Bạn kiểm tra xem nguồn nước có hoạt động bình thường không, áp lực nước đủ mạnh không và vòi nước có bị tắc nghẽn hay gấp khúc không.

Lỗi thứ ba máy giặt không thoát được nước- mã lỗi OE

Nguyên nhân: Ống xả máy giặt nhà bạn có thể đang bị tắc nghẽn bởi dị vật nào đó, ống xả đặt quá cao so với mức giới hạn quy định hoặc đường ống xả bị xoắn.

Cách khắc phục: Kiểm tra và vệ sinh lại đầu lọc, loại bỏ các dị vật ở trong. Nếu không được bạn kiểm tra tiết đầu ống thoát nước xem đã đặt đúng giới hạn quy định chưa và tiếp theo kiểm tra lại đường ống xả xem có bị xoắn ở đâu không và chỉnh lại.

máy giặt LG 8kg cửa ngang bị khoá

Lỗi thứ tư máy giặt không vắt được- mã lỗi UE

Nguyên nhân: Máy giặt có thể đang đặt không được cân bằng, chênh so với sàn nhà hoặc đồ áo quá trọng tải quy định của máy giặt.

Cách khắc phục: Kiểm tra lại phần đặt để máy giặt  xem có bị kênh không và kê lại để máy giặt được thăng bằng. Ngoài ra bạn kiểm tra xem khối lượng đồ áo có vượt quá trọng lượng quy định không, nếu có bạn bỏ ra khối lượng đồ quá tải thì máy giặt sẽ hoạt động vắt lại bình thường.

Hi vọng với bài viết trên có thể giúp bạn phần nào giải quyết một số mã lỗi đơn giản của dòng máy giặt LG 8kg mà không phải mất nhiều thời gian và đình trễ quá trình giặt giũ của gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn xử lý lỗi IE và OE của máy giặt sấy LG lồng ngang 8kg/5kg FC1408D4W Inverter Direct Drive

Hướng dẫn xử lý lỗi IE và OE của máy giặt sấy LG lồng ngang 8kg/5kg FC1408D4W Inverter Direct Drive

Những dòng máy giặt LG 8kg cửa ngang bán chạy nhất 2023

Những dòng máy giặt LG 8kg cửa ngang bán chạy nhất 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất