1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết dòng loa Bookshelf Q Acoustics 3030i

Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá loa Bookshelf Q Acoustics 3030i; chúng lớn hơn và đắt hơn một chút so với dòng 3020i, nhưng chúng vẫn đáng đồng tiền bát gạo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dòng loa 3000i được Q Acoustics ra mắt vào tháng 4 năm 2018 và đã đạt được thành công vang dội ngay từ đầu. Hiệu suất và độ hoàn thiện của những chiếc loa này khá đáng kinh ngạc, đặc biệt là khi bạn xem xét đến giá cả của chúng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có điểm gì đặc biệt trong sản phẩm loa Bookshelf Q Acoustics 3030i này.

Đánh giá một số điểm nổi bật của loa Bookshelf Q Acoustics 3030i

Thiết kế

Nhìn bề ngoài, bạn sẽ khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa nó và loa 3010i hoặc 3020i. Loa Bookshelf Q Acoustics 3030i có thiết kế kiểu dáng đẹp và phong cách như của 3020i. Các góc của tủ được bo tròn, lớp hoàn thiện đẹp mắt và viền mạ crôm sáng bóng bao quanh trình điều khiển chính. Tất cả đều rất quen thuộc và rất vừa mắt.

Các tủ có bốn màu tất cra, bao gồm trắng, đen, xám than và màu nâu. Loa bass của 3030i lớn hơn ở mức 165mm hoặc 6,5 inch và kích thước tổng thể của thùng loa cũng lớn hơn. Chính xác là hơn gấp đôi thể tích của 3020i. Sự gia tăng kích thước cũng được phản ánh trong độ sâu của tủ. Nó khá sâu ở mức 13 inch.

Với kích thước lớn hơn có nghĩa là âm trầm lớn hơn và khả năng âm lượng lớn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa cho căn phòng, văn phòng hoặc căn hộ nhỏ thì 3030i sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

loa bookshelf q acoustics 3030i

Chất lượng âm thanh

Nếu bạn đã quen thuộc với âm thanh của bất kỳ loa nào thuộc dòng 3000i, thì các đặc điểm âm thanh của 3030i sẽ không gây ngạc nhiên lớn. Từ vị trí trên cùng của dải tần số đến vị trí dưới cùng, bạn sẽ cảm nhận được sự cân bằng âm thanh liền mạch. Sản phẩm này vẫn hoạt động rất tốt ở những nốt cao mà không gây ra cảm giác khó chịu hay chói tai.

Dòng loa này có những cải tiến tuyệt vời để cho ra âm thanh rõ ràng một cách phi thường. Sự chuyển giao mượt mà giữa loa tweeter và loa mid/bass cũng rất ấn tượng từ đó cho ra những âm thanh chân thật và rành mạch nhất.

loa bookshelf q acoustics 3030i

Khả năng kết nối đa dạng

Tất nhiên, những loa này không được cấp nguồn, do đó khả năng khuếch đại sẽ được xác định bởi các thiết bị khác trong thiết lập hifi của bạn. Để kết nối loa với bộ khuếch đại nói trên, có thể sử dụng cáp tiêu chuẩn và ở mặt sau, bạn sẽ tìm thấy hai giắc cắm vặn vít để gắn chúng vào. Chúng được mạ vàng và các giắc cắm được biểu thị bằng các vòng màu đỏ và đen.

Bạn nên mua loa Bookshelf Q Acoustics 3030i nếu…

  • Bạn muốn một âm thanh dễ nghe: Có những loại loa đứng thay thế có khả năng nghe hoạt bát hơn 3030i, chẳng hạn như những chiếc 607 của Bowers & Wilkins. Tuy nhiên, chúng kém linh hoạt hơn so với Q Acoustics và chất lượng âm thanh của chúng không tốt bằng âm thanh của 3030i.
  • Bạn muốn âm trầm lớn: Bản chất quyết đoán của việc xử lý tần số thấp của Q Acoustics khiến chúng vượt trội so với các thiết bị loa tương tự ở mức giá này. Nếu bạn muốn âm thanh hi-fi của mình thể hiện hiệu suất mạnh mẽ thì loa Bookshelf Q Acoustics 3030i có tất cả những thứ mà bạn cần.

loa bookshelf q acoustics 3030i

Bạn không nên mua Q Acoustics 3030i nếu…

Bạn thấy chúng quá lớn: Về kích thước, đây không phải là thứ mà bạn gọi là loa bookshelf nữa. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để tạo không gian cho chúng vì tủ to và dày một cách đáng ngạc nhiên.

Kết luận

Q Acoustics 3030i là một chiếc loa được chế tạo tốt, có vẻ ngoài lộng lẫy với âm thanh thông minh sẽ thu hút nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa phát ra âm thanh dễ nghe cùng âm trầm lớn, loa Bookshelf Q Acoustics 3030i chắc chắn là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Tin tức liên quan
Review loa hát karaoke DE Acoustic DP12

Review loa hát karaoke DE Acoustic DP12

Q Acoustics Q Active 200: Thân thiện với mọi không gian!

Q Acoustics Q Active 200: Thân thiện với mọi không gian!

Micro DB Acoustic 450 II: Dòng mic được tin dùng nhiều nhất Việt Nam!

Micro DB Acoustic 450 II: Dòng mic được tin dùng nhiều nhất Việt Nam!

Micro DB Acoustic 550 Plus: Chất lượng cao cấp nhưng giá thành rất phải chăng!

Micro DB Acoustic 550 Plus: Chất lượng cao cấp nhưng giá thành rất phải chăng!

Loa Q Acoustics A-1080 có những ưu điểm nào đáng mua? Giá bao nhiêu?

Loa Q Acoustics A-1080 có những ưu điểm nào đáng mua? Giá bao nhiêu?

Đánh giá tổng quan đầy đủ và chi tiết nhất về loa Bookshelf Q Acoustics 3020i

Đánh giá tổng quan đầy đủ và chi tiết nhất về loa Bookshelf Q Acoustics 3020i

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất