1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chất lượng của nồi chiên không dầu Hazmikor HCM689

Với nồi chiên không dầu Hazmikor HCM689, các bà nội trợ sẽ dễ dàng chế biến hàng trăm món ăn ngon cho cả gia đình mà không tốn nhiều thời gian. Để hiểu rõ hơn về chất lượng của dòng model này bạn vui lòng cùng Websosanh tham khảo ngay bài viết sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu Hazmikor HCM689 hiện là sản phẩm đang được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng sản phẩm này chưa biết có nên đầu tư hay không? Nội dung bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết hơn.

Công nghệ Rapid Air giúp giảm thiểu dầu mỡ

Nồi chiên không dầu Hazmikor 16 lít được thiết kế với tính năng gia nhiệt hiện đại nhất, giúp thực phẩm chín đều mà vẫn giữ được mùi thơm và hương vị vốn có. Đó chính là công nghệ Rapid Air!

Nồi chiên không dầu Hazmikor HCM689
Nồi chiên không dầu Hazmikor HCM689 tích hợp công nghệ Rapid Air

Cùng với đó, nồi chiên không dầu này trong quá trình làm chín thức ăn còn góp phần loại bỏ mỡ tích tụ trong các loại thịt động vật. Nhờ đó, những món thịt nướng, quay bằng nồi chiên không dầu sẽ không còn khiến bạn ngán ngẩm vì ngấy dầu mỡ.

Nấu hai món ăn cùng lúc với nồi chiên không dầu Hazmikor HCM689

Đây là chức năng ưu việt và nổi bật nhất của nồi Hazmikor so với nhiều loại nồi chiên không dầu hiện nay. Thay vì chỉ có 1 ngăn đựng thức ăn như thông thường thì ngăn nướng của nồi chiên không dầu Hazmikor có dung tích 16 lít được chia thành 2 ngăn giúp bạn có thể nấu 2 món ăn cùng lúc. Khay chiên có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng sắp xếp nguyên liệu vào nồi chiên. Vì vậy, chiếc nồi chiên không dầu này sẽ tiết kiệm gấp đôi thời gian cho mỗi bà nội trợ.

Cửa kính sang trọng, dễ dàng quan sát thực phẩm

Có nhiều món ăn được chế biến bằng nồi chiên không dầu cần trải qua 2 – 3 bước thay đổi nhiệt độ, thêm sốt, mật ong,… để món ăn chín đều và hương vị trọn vẹn hơn. Vì vậy, người nấu cần chú ý đến sự biến đổi của thực phẩm trong quá trình chiên rán để có biện pháp xử lý kịp thời.

Nồi chiên không dầu Hazmikor HCM689
Hazmikor HCM689 có thiết kế cửa kính giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong

Không cần phải đóng mở kịp thời, nồi chiên không dầu Hazmikor HCM689 với thiết kế cửa kính giúp người nội trợ quan sát được thực phẩm biến đổi như thế nào trong quá trình nấu nướng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để giúp món ăn được thơm ngon nhất.

Điều khiển tiếng Việt – dễ thao tác và sử dụng

Bảng điều khiển tiếng Việt dễ dàng sử dụng nồi chiên Hazmikor HCM689 với các chức năng, tính năng chú thích bằng tiếng Việt chỉ trong một lần bấm.

Chế độ nguồn nhiệt kép giúp bạn không phải đảo món liên tục

Nồi chiên không dầu Hazmikor được thiết kế với 3 chế độ nhiệt giúp nấu ăn thuận tiện:

  • Chế độ 1 – Nguồn nhiệt trên
  • Chế độ 2 – Nguồn nhiệt thấp hơn
  • Chế độ 3 – Nguồn nhiệt kép

Với nguồn nhiệt kép, việc nấu các nguyên liệu có kích thước lớn như gà, vịt, khoai lang, bánh mì, thịt heo, bò nguyên con trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các nguyên liệu sẽ đều màu và chín đều cả hai mặt. Các bà nội trợ không cần lo lật đổ thức ăn trong quá trình chế biến nữa.

Thiết kế từ inox cao cấp: Sang trọng, bền đẹp, dễ dàng vệ sinh

Ruột nồi làm bằng inox sáng bóng nên rất tiện vệ sinh sau khi chế biến. Cùng với đó, dầu mỡ từ thức ăn bắn vào cũng không thể làm gỉ nồi chiên không dầu.

Bên ngoài, nồi chiên không dầu Hazmikor được cấu tạo với lớp vỏ bằng thép không gỉ kết hợp với cửa kính (Khác với chất liệu nhựa như các nồi chiên không dầu khác) nên chỉ cần dùng khăn ẩm là bạn có thể lau sạch toàn bộ nồi. Vệ sinh rất dễ dàng và nhanh chóng, nồi chiên không dầu sẽ sáng bóng, mang lại vẻ sang trọng cho căn bếp và bền bỉ với thời gian.

Nồi chiên không dầu Hazmikor HCM689
Nồi chiên Hazmikor HCM689 được thiết kế bằng inox sang trọng, dễ dàng vệ sinh

Nồi chiên không dầu Hazmikor sẽ mang đến cho người nội trợ những gì tốt nhất về mọi mặt: Thời gian, năng lượng và chất lượng món ăn tốt nhất. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thảnh thơi vào bếp mà vẫn có món ăn ngon!

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng nồi chiên không dầu Hazmikor HCM689. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị về nồi chiên không dầu đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé1

Tin tức liên quan
Liệu chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không?

Liệu chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không?

Review nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Review nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Nồi chiên không dầu Magic và những điều cần biết

Nồi chiên không dầu Magic và những điều cần biết

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốn điện không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốn điện không?

Review nồi chiên không dầu Camel có thật sự tốt không?

Review nồi chiên không dầu Camel có thật sự tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất