1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review bình siêu tốc Bluestone có thực sự tốt như quảng cáo không?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review nguồn gốc xuất xứ, lý do nên mua và bình siêu tốc Bluestone có thực sự tốt như quảng cáo không. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thương hiệu Bluestone khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt với các sản phẩm như bếp từ, máy xay sinh tố, , nồi áp suất, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc,… Và nếu bạn đang tâm tới dòng sản phẩm ấm siêu tốc của hãng Bluestone thì chắc chắn không  nên bỏ qua những thông tin và đánh giá của chúng tôi ở dưới đây.

Bình siêu tốc BlueStone – thương hiệu nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ

BlueStone là thương hiệu đồ điện gia dụng cao cấp và nổi tiếng uy tín của Singapore nhưng được Tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tư vấn đồng thời quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm của hãng Bluestone có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2011. Ngoài bình đun siêu tốc còn có các sản phẩm khác như bếp từ, máy xay sinh tố, , nồi áp suất, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc… Tất cả các sản phẩm của hãng Bluestone đều được cấp chứng nhận tiêu chuẩn CE, RoHs, GS, CCC của Châu Âu nên đảm bảo an toàn cho cả sức khỏe của người dùng cũng như bảo vệ môi trường sống.

Các sản phẩm nổi bật của hãng BlueStone.

Vì sao nên lựa chọn bình siêu tốc Bluestone?

Bạn nên chọn mua bình siêu tốc BlueStone vì những lý do sau:

– Bộ điều khiển an toàn: Trong khi các sản phẩm ấm siêu tốc giá rẻ khác trên thị trường sử dụng bộ điều khiển của Trung Quốc không đảm bảo chất lượng và tuổi thọ (chỉ khoảng 3.000 lần sử dụng) thì bình siêu tốc của hãng lại được kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu của Mỹ với bộ điều khiển an toàn và có tuổi thọ cao lên tới 10.000 lần sử dụng. Bộ điều khiển trên các sản phẩm bình siêu tốc của hãng BlueStone được trang bị chức năng cảm biến nhất độ tích hợp chung với công tắc bật tắt ấm, có khả năng chống hơi nước, rỉ sét so với các loại ấm siêu tốc thông thường nên có độ bền cao.

– Chất liệu cao cấp và an toàn: Đa phần bình siêu tốc BlueStone đều được làm từ chất liệu inox cao cấp 304 (thép không gỉ). Đây là chất liệu thép chuyên dùng trong y tế nên đảm bản an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không oxy hóa, không han gỉ, không sinh ra các chất độc hại khi đun sôi ở nhiệt độ cao. Chưa kể, bên ngoài ruột ấm còn bọc một lớp nhựa có khả năng cách nhiệt, cách điện tốt. Loại nhựa này thường được sử dụng để làm sữa chua nên không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn rất thân thiện với môi trường vì có khả năng tái chế tốt.

– Làm sạch dễ dàng: Bình siêu tốc sau một thời gian sử dụng sẽ có thể xuất hiện cặn vôi ở đáy bình. Và bình siêu tốc BlueStone cũng không phải ngoại lệ. Nhưng do ấm siêu tốc BlueStone được làm từ các chất liệu an toàn và cao cấp, có khả năng chống bám bẩn tốt nên việc vệ sinh cặn vôi này không quá khó khăn, thậm chí còn rất đơn giản và nhanh chóng.

Đa phần bình siêu tốc BlueStone đều được làm từ chất liệu inox cao cấp 304 (thép không gỉ)

– Dung tích đa dạng: Bình siêu tốc BlueStone có dung tích đa dạng (từ 1,5 đến 1,8 lít) nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

– Công suất mạnh mẽ: Công suất hoạt động của bình siêu tốc BlueStone mạnh mẽ, thường từ 1500 – 2400 W  nên chỉ mất khoảng 3-5 phút là đã có thể đun sôi nước.

– Nhiều tiện ích: Bên cạnh đó bình siêu tốc BlueStone còn được trang bị mâm nhiệt to và phẳng giúp đun nước nhanh sôi; đế tiếp điện Strix cao cấp được sản xuất tại Anh với độ bền cao; đèn báo hiệu; thang chia mực nước; tự động ngắt điện khi ấm cạn nước/nước sôi…

Mẫu mã, dung tích đa dạng thoải mái lựa chọn.

Bình siêu tốc Bluestone có thực sự tốt như quảng cáo không?

Bình siêu tốc Bluestone là thương hiệu nổi tiếng và uy tín, đã được kiểm định chất lượng và độ an toàn bởi các chuyên gia của Mỹ nên chất lượng của sản phẩm là điều không cần phải bàn cãi quá nhiều.

Chưa kể, khi mua bình siêu tốc Bluestone khách hàng còn được bảo thành 1 năm  1 đổi 1 nếu lỗi của nhà sản xuất và được bảo hành chính hãng 2 năm. Thực tế khách hàng Việt sử dụng bình siêu tốc Bluestone đều cảm thấy rất hài lòng với chất lượng của sản phẩm nên bạn có thể yên tâm mua bình siêu tốc Bluestone khi có nhu cầu.

Tin tức liên quan
Ấm siêu tốc Bluestone loại nào dùng tốt nhất và tiết kiệm điện nhất?

Ấm siêu tốc Bluestone loại nào dùng tốt nhất và tiết kiệm điện nhất?

Ấm siêu tốc loại nào tốt? Top 4 ấm siêu tốc tốt nhất không nên bỏ qua

Ấm siêu tốc loại nào tốt? Top 4 ấm siêu tốc tốt nhất không nên bỏ qua

Review ấm siêu tốc Saiko có tốt không?

Review ấm siêu tốc Saiko có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất