1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review bỉm Nabizam: Nguồn gốc, chất lượng và mức giá

Bỉm Nabizam là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Bởi vậy, trước khi quyết định mua loại bỉm này cho bé, các bà mẹ thường tham khảo thông tin review bỉm Nabizam để có lựa chọn mua hàng thông minh nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vậy bỉm Nabizam có xuất xứ từ đâu, chất lượng có tốt không? Cùng tham khảo chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây để có câu trả lời phù hợp cho mình bạn nhé!

1. Review bỉm Nabizam của nước nào?

Bỉm Nabizam là dòng bỉm thương hiệu Hàn Quốc, được sản xuất ở các nhà máy đặt tại Trung Quốc. Nhiều bà mẹ chắc hẳn sẽ cảm thấy không yên tâm vì loại bỉm này được gắn mác Made in China. Tuy nhiên, đây chỉ là địa điểm sản xuất sản phẩm. Dù được sản xuất tại Trung Quốc thì sản phẩm vẫn thuộc thương hiệu Hàn Quốc, vẫn phải tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng. Vì vậy, cha mẹ nên bỏ qua định kiến để không bỏ lỡ một sản phẩm chất lượng. 

Sản phẩm bỉm Nabizam là thương hiệu Hàn Quốc
Sản phẩm bỉm Nabizam là thương hiệu Hàn Quốc

Bằng việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, bỉm Nabizam có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với các giai đoạn phát triển của bé, đem lại cảm giác thoải mái cho trẻ khi dùng. Vì vậy, khi du nhập vào Việt Nam, sản phẩm ngay lập tức tạo được cơn sốt trong cộng đồng các bà mẹ Việt.

2. Bỉm Nabizam giá bao nhiêu?

Hiện trên thị trường Việt Nam đang có 2 loại bỉm Nabizam là: Tã dán và tã quần. Có 2 dòng sản phẩm chính là: 

– Dòng bỉm Nabizam Ultra Thin (có cả tã quần và tã dán) với độ mềm mỏng, khả năng thấm hút vượt trội, phù hợp sử dụng cho bé cả ngày lẫn đêm không lo hăm bí.

– Dòng bỉm Nabizam Magic (có cả tã quần và tã dán) với khả năng thấm hút ấn tượng, miếng bỉm có rãnh thấm hút, giúp chống tràn hiệu quả.

2 dòng bỉm Nabizam hiện có trên thị trường
2 dòng bỉm Nabizam hiện có trên thị trường

Giá bán bỉm Nabizam: Khoảng 240.000 – 300.000 VNĐ/bịch (tùy từng size, loại tã dán hay tã quần). Tính ra mức giá của từng miếng bỉm vào khoảng 8.000 – 12.000 VNĐ. Đây là mức giá không rẻ nhưng xét về chất lượng bỉm thì khá ổn. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể cân nhắc tới vấn đề chi phí để sẵn sàng lựa chọn được loại bỉm tốt cho bé yêu.

3. Review bỉm Nabizam: Sản phẩm có tốt không?

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất và đánh giá của người dùng thì bỉm Nabizam là lựa chọn thông minh cho các bé vì:

– Nguyên liệu làm từ sợi bông thiên nhiên: Bỉm sử dụng nguyên liệu là sợi bông thiên nhiên, an toàn và mềm mại cho bé. Lớp lót tiếp xúc trực tiếp với da bé trong 24 giờ được chọn lọc, làm từ những sợi bông mềm mịn nhất, giữ cho trẻ cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

– Thiết kế đai thun eo và vách chặn chống tràn bỉm mềm mại, không gây hằn đỏ khi sử dụng. Vách chặn tràn giúp thấm hút tối đa lượng chất lỏng ở cả phía trên và phía dưới, chống tràn hiệu quả. 

– Phần đũng bỉm có thiết kế bo chun, giúp bỉm ôm dáng để bé thoải mái vận động. Tuy nhiên, vì form bỉm Nabizam có vẻ hơi to hơn so với các loại bỉm khác cùng size nên các mẹ nên giảm size cho bé để bé mặc bỉm thoải mái nhất.

– Theo review bỉm Nabizam từ nhiều bà mẹ thì phần lõi thấm hút của bỉm không chịu áp lực từ trọng lượng của bé nên dù bé rất hiếu động thì cũng không lo bỉm bị tràn chất lỏng ra ngoài. Sản phẩm có chế độ khóa chất lỏng hiệu quả, giúp mông con luôn khô thoáng, giảm tình trạng hăm bí, khó chịu.

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Tuy vậy, bỉm Nabizam cũng tồn tại một số hạn chế như:

– Phần đũng khá dài, khi bé tè xong có cảm giác bỉm bị xệ xuống, gây khó vận động cho trẻ.

– Bỉm Nabizam hiện có giá bán hơi cao so với mặt bằng chung.

– Nhiều bà mẹ đắn đo vì bỉm Nabizam được sản xuất từ nhà máy đặt tại Trung Quốc. 

Qua thông tin review bỉm Nabizam trên đây, chắc hẳn các bậc phụ huynh đã có cái nhìn toàn diện về sản phẩm và có được lựa chọn mua hàng thông minh nhất. Hãy tiếp tục đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để bổ sung nhiều kiến thức hữu ích trong việc chăm sóc bé yêu bạn nhé!

Tin tức liên quan
Bỉm Pamper nội địa Nhật size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Bỉm Pamper nội địa Nhật size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Nên cho bé dùng tã dán hay tã quần?

Nên cho bé dùng tã dán hay tã quần?

Tã dán và tã quần khác nhau như thế nào? 5 tiêu chí chọn mua loại tốt

Tã dán và tã quần khác nhau như thế nào? 5 tiêu chí chọn mua loại tốt

Tã Merries size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Tã Merries size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

So sánh tã dán Huggies và tã dán Bobby loại nào tốt hơn cho bé?

So sánh tã dán Huggies và tã dán Bobby loại nào tốt hơn cho bé?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất