1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review 2 dòng nồi chiên không dầu Hachimitsu đáng để đầu tư hiện nay

Từ trước đến nay, các mẫu nồi chiên không dầu Hachimitsu luôn được người dùng lựa chọn nhờ thiết kế đẹp mắt, chất liệu bền bỉ, dung tích lớn. Hãy cùng tìm hiểu 2 mẫu nồi chiên không dầu nổi bật nhất của hãng qua bài viết sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những món ăn ngon và sự tiện lợi mà nồi chiên không dầu mang lại là điều không còn gì phải bàn cãi. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu nổi tiếng khác nhau như: Philips, Kangaroo, Tenda,… trong đó nổi bật nhất là nồi chiên không dầu Hachimitsu, là một thương hiệu đồ gia dụng của Nhật Bản được rất nhiều người ưa chuộng và yêu thích. Vậy đâu là dòng sản phẩm đáng để đầu tư? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Nồi chiên không dầu Hachimitsu
Top 2 dòng nồi chiên không dầu Hachimitsu đáng để bạn lựa chọn

Nồi chiên không dầu Hachimitsu HC688

Nồi chiên không dầu đầu tiên được nhắc đến là Hachimitsu HC688. Thoạt nhìn chiếc nồi này khiến chúng ta có ấn tượng có lẽ sẽ là một thiết kế tinh tế, độc đáo với 2 màu đỏ đen nổi bật mà vẫn vô cùng sang trọng. Điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm là khối vuông vắn tạo độ sắc nét, tinh tế, từ đó giúp tô điểm cho không gian bếp thêm nổi bật.

Nồi có dung tích 8 lít có thể chế biến cùng lúc 2 – 3 kg thức ăn, phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người. Bên cạnh đó, nồi có công suất 1700W khá mạnh mẽ giúp nấu chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian chế biến. Nồi có trọng lượng 7.1 kg khá nặng.

Bên ngoài lòng nồi được làm từ chất liệu nhựa PP siêu bền, khả năng chịu lực tốt. Khoang chiên được làm bằng thép không gỉ phủ 3 lớp chống dính giúp chiên rán dễ dàng hơn và vệ sinh nhanh hơn. Nhiệt độ của nồi dễ dàng điều chỉnh từ 80-200 độ phù hợp với từng món ăn bạn muốn chế biến.

Nồi chiên không dầu Hachimitsu
Hachimitsu HC688 thích hợp sử dụng cho gia đình từ 4-6 thành viên

Đối với Hachimitsu HC688, khi chiên, nướng thực phẩm bạn sẽ giảm được 80% lượng dầu không cần thiết mà vẫn mang lại độ thơm ngon cần thiết cho món ăn và giá trị dinh dưỡng vốn có. Hơn nữa, mỡ thừa từ thức ăn sẽ chảy xuống khay hứng mỡ ở phía dưới. Do đó, giúp bạn giảm lượng mỡ đáng kể trong thức ăn giúp không bị ngán và ngăn ngừa béo phì, thừa cân và các bệnh tim mạch hiệu quả.

Một trong những ưu điểm khiến Hachimitsu HC688 được đánh giá cao đó là chúng sở hữu công nghệ chiên chân không tuần hoàn không khí 360 độ C. Với công nghệ này, thức ăn được làm chín bằng cách đốt cháy không khí sắn trong nồi chiên kết hợp quạt thổi, giúp luồng khí nóng dễ dàng lan tỏa và luân chuyển khắp bề mặt thức ăn. Do đó, thức ăn vẫn chín đều và thơm ngon hơn so với khi chiên thông thường.

Nồi còn được thiết kế núm xoay và núm vặn trên bảng điều khiển cơ giúp bạn dễ dàng thao tác. Chưa hết, núm xoay và núm gạt được thiết kế rất nhạy và cài đặt sẵn thời gian và nhiệt độ rất rõ ràng giúp bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp với từng món ăn khác nhau một cách dễ dàng.

Giá bán: 1.800.000 VNĐ

Nồi chiên đa năng Hachimitsu HC-669

Tiếp đến là sản phẩm nồi chiên không dầu Hachimitsu HC-669 cỡ lớn, được thiết kế dành riêng cho những gia đình đông người, hoặc các đơn vị kinh doanh. Nồi có kích thước 395cm X 365cm X427cm với trọng lượng tương ứng là 12kg, không dễ dàng di chuyển. Vỏ ngoài của nồi được làm bằng inox cao cấp, chúng chịu nhiệt, chịu lực cực tốt và dễ dàng vệ sinh.

Bên cạnh đó, chất liệu nồi được làm bằng thép không gỉ có màu trắng, bóng giúp khung nồi cứng cáp, chống va đập móp méo và không bị thất thoát nhiệt ra ngoài mang lại độ an toàn cao.

Nồi có công suất 1800W khá mạnh mẽ giúp nấu chín thức ăn nhanh hơn. Dung tích của nồi là 12 L rất lớn có thể chế biến được cả con gà nặng 3-4kg, phù hợp với gia đình có từ 6-8 người. Điện áp của nồi là 220-240V với tần số 50-60 Hz giúp nồi hoạt động ở chế độ nền. Nồi cũng sử dụng công nghệ lưu thông không khí 360 độ C như các mẫu khác của hãng.

Nồi chiên không dầu Hachimitsu
Hachimitsu HC-669 có dung tích khá ớn được thiết kế dành riêng cho các đơn vị kinh doanh

Đồng thời, công nghệ đó còn giúp giảm 85% lượng chất béo & calo không cần thiết trong thức ăn. Nồi được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LED hiện đại, rõ ràng, rổ chiên và khay hứng mỡ đều được phủ lớp chống dính cao cấp cho độ bền lâu dài mà còn dễ dàng vệ sinh.

Giá bán: 2.680.000 VNĐ

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về nồi chiên không dầu Hachimitsu. Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm này để có thể biết được chiếc nồi phù hợp với gia đình mình. Đến với nồi chiên không dầu Hachimitsu, mỗi bữa cơm gia đình đều được thay đổi không ngừng với chất lượng món ăn thơm ngon hấp dẫn.

Tin tức liên quan
Liệu chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không?

Liệu chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không?

Review nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Review nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Nồi chiên không dầu Magic và những điều cần biết

Nồi chiên không dầu Magic và những điều cần biết

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốn điện không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốn điện không?

Review nồi chiên không dầu Camel có thật sự tốt không?

Review nồi chiên không dầu Camel có thật sự tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất