1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DHN có tốt không?

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DHN làm mát nhanh, ít gây tiếng ồn, có đến 10 chế độ, quả là một sản phẩm rất đáng mong đợi trong mùa hè này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DHN là một trong những dòng model bán chạy nhất của Panasonic. Khi nghe đến bạn đã có cảm giác an toàn, yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên khi nhắc đến những ưu điểm của dòng sản phẩm này sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Vậy đó là gì hãy tham khảo cùng Websosanh trong nội dung sau đây nhé!  

Thiết kế 5 cánh quạt với độ sải cánh rộng

Quạt trần Panasonic F-60DHN được trang bị 5 cánh quạt với đường kính 150cm nên đảm bảo tốc độ làm mát cực nhanh, khả năng tỏa nhiệt rộng, phù hợp lắp đặt cho phòng học, phòng khách rộng. Hơn nữa, với 5 cánh này, bạn yên tâm luồng gió mát được lan tỏa nhanh, sức gió mạnh, lan tỏa đến mọi ngóc ngách.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DHN
Quạt trần Panasonic F-60DHN có thiết kế 5 cánh quạt tiện lợi

Đa dạng cấp độ gió

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DHN có tới 10 cấp độ gió từ yếu đến mạnh để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc điểm thời tiết. Chẳng hạn, những ngày không quá nóng nhưng cần sự mát mẻ, bạn có thể bật chế độ thấp nhất để tiết kiệm điện năng, ngược lại những ngày nắng nóng, hãy bật mức cao hơn để làm mát không khí trong thời gian ngắn, xua tan nhiệt độ khó chịu, oi bức của mùa hè.

3 cấp độ an toàn mang đến sự an tâm

3 mức độ an toàn là khóa cánh an toàn, dây đai an toàn, công tắc an toàn chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng hoặc khi nhà có trẻ nhỏ. Giờ đây mẹ không phải lo bé tự ý bật tắt quạt hay chạm tay vào có nguy cơ gây ra sự cố nữa.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DHN
Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DHN đảm bảo an toàn với 3 cấp độ

Điều khiển từ xa thông minh, tiện lợi

Sử dụng ứng dụng Panasonic và kết nối Wireless 2.4GHz, bạn có thể bật tắt, chọn chế độ cho quạt từ xa mà không cần di chuyển. Ngay trên chính chiếc điện thoại, các thao tác chạm có vẻ dễ dàng hơn, đặc biệt hiệu quả khi bạn đang say giấc, không muốn động đậy làm người khác thức giấc. Bạn chỉ cần có wifi là có thể kết nối quạt với ứng dụng trên điện thoại. Bên cạnh đó có thể cài đặt các chế độ mặc định vào các thời điểm trong ngày nên không phải mất thời gian cài đặt lại mỗi lần sử dụng.

Hẹn bật tắt lên đến 24h

Về đêm, nhiệt độ xuống thấp khiến con người cảm thấy lạnh là điều khó tránh khỏi. Vì vậy bạn có thể hẹn giờ tắt vào thời điểm này để giấc ngủ không bị gián đoạn, nhất là khi trong nhà có trẻ nhỏ. Hơn nữa, bạn cũng có thể hẹn giờ bật trước khi về nhà để không khí trong nhà được thoáng đãng, đón chờ bạn với cảm giác thoải mái, thư thái ngay khi đi làm về. Chức năng này cũng cực kỳ hữu ích khi bạn là người hay quên, hãy hẹn giờ tắt ngay khi vừa đi làm buổi sáng để dù có quên cũng không gây lãng phí điện năng.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DHN
Panasonic F-60DHN có tính năng hẹn giờ thông minh lên đến 24h

Chế độ ngủ hoạt động yên tĩnh

Khi bật xuyên đêm hoặc giữa trưa, bạn có thể bật chế độ ngủ để quạt chỉ quay ở mức nhỏ, giảm tiếng ồn, vận hành êm ái, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình. Chức năng cực kỳ hiệu quả khi nhà có trẻ nhỏ, cần yên tĩnh cho bé ngủ. Hơn nữa, ở chế độ này, điện năng cũng được tiết kiệm tối đa nên bạn có thể yên tâm sử dụng thường xuyên, bật qua đêm mà không lo tốn phí vào cuối tháng.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DHN dù chỉ là một sản phẩm thông dụng trong cuộc sống nhưng luôn khiến người dùng phải kinh ngạc và thán phục bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Trong những ngày hè oi bức, sở hữu một chiếc quạt công suất lớn chắc chắn là lựa chọn hợp lý nhất, không chỉ xua tan cái nóng mà còn giúp không khí trở nên thoáng mát, dễ chịu.

Tin tức liên quan
Quạt trần 6 cánh Panasonic F-70ZBP: Ấn tượng không gian sống, tiện nghi cách sinh hoạt!

Quạt trần 6 cánh Panasonic F-70ZBP: Ấn tượng không gian sống, tiện nghi cách sinh hoạt!

Quạt trần Panasonic F-60TAN: Thiết kế đẹp mắt, phù hợp mọi không gian!

Quạt trần Panasonic F-60TAN: Thiết kế đẹp mắt, phù hợp mọi không gian!

Review chi tiết về quạt cây Panasonic F-409KB

Review chi tiết về quạt cây Panasonic F-409KB

Thông tin chi tiết về quạt trần Panasonic F-60MZ2

Thông tin chi tiết về quạt trần Panasonic F-60MZ2

Quạt trần Panasonic F-60MZ2 có tốt không

Quạt trần Panasonic F-60MZ2 có tốt không

Review chi tiết về quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL

Review chi tiết về quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất