1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt hộp Midea của nước nào? Có tốt không?

Có nên mua quạt hộp Midea không? Và vì sao? Cùng Websosanh đi giải đáp những thắc mắc này ngay dưới bài viết sau nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mùa hè đến, nhu cầu làm mát của chúng ta tăng cao, cũng là lúc các sản phẩm quạt trên thị trường như quạt cây, quạt trần, quạt hơi nước, quạt hộp được bán chạy nhất. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm và phù hợp với những không gian, mục đích sử dụng khác nhau khiến người tiêu dùng khó lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Bài viết dưới đây, Websosanh sẽ giới thiệu đến dòng sản phẩm quạt hộp Midea được ưa chuộng nhất hiện nay và cùng tìm hiểu xem đây có phải là dòng quạt tốt mà bạn nên chọn mua không nhé!

Thương hiệu quạt hộp Midea

quạt hộp Midea

Midea là thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng của Trung Quốc được thành lập vào năm 1968 có trụ sở chính tại tỉnh Quảng Đông. Ban đầu, Midea là công ty sản xuất nắp chai và mãi cho đến đến năm 1980 mới mở rộng sang sản xuất quạt điện và đồ điện. Năm 1985, thương hiệu này đã sản xuất chiếc máy lạnh đầu tiên và cũng là sản phẩm kinh doanh cốt lõi của công ty, được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Midea có thể kể đến như: máy giặt, lò vi sóng, điều hòa, tủ lạnh, bếp từ, máy lọc nước, nồi cơm điện, … và đã xuất sắc đạt đến 40 giải thưởng khác nhau. Thương hiệu này ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng biết đến và lựa chọn từ trong nước đến nước ngoài.

Quạt hộp Midea có thực sự tốt không?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại quạt khác nhau như quạt hộp, quạt cây, quạt trần,… nên nhiều người đặt ra câu hỏi có nên sử dụng quạt hộp của nhà Midea hay không? Sản phẩm có những ưu nhược điểm gì? Để giải đáp thắc mắc này, dưới đây Websosanh sẽ cùng bạn đi tìm hiểu chi tiết những điểm nổi bật của dòng quạt này nhé!

Quạt hộp Midea có tThiết kế đẹp, tiện lợi

Quạt hộp Midea có thiết kế đẹp mắt, tiện lợi

Quạt hộp của Midea có thiết kế hiện đại với kiểu dáng hình hộp vuông hoặc tròn với phần đế hình khối bên dưới. Với kiểu dáng hộp đứng , quạt điện Midea mang đến sự chắc chắn khi sử dụng, hạn chế tình trạng rung lắc, nghiêng ngả nhất là khi đặt trên giường hoặc bàn học.

Bên cạnh đó, do được thiết kế nhỏ gọn nên người dùng sẽ dễ dàng di chuyển quạt đến các mọi vị trí mà bạn mong muốn thông qua tay cầm rất tiện dụng. Lồng quạt đi kèm rất an toàn, nhất là với những gia đình có con nhỏ. Đặc biệt, có thể xoay được nhiều hướng khác nhau giúp tăng khả năng lan tỏa gió ra diện rộng.

Quạt sử dụng lâu ngày sẽ rất dễ bám bụi nên phải vệ sinh thường xuyên để tránh rỉ sét cũng như trông sạch sẽ, thẩm mỹ hơn. Với quạt hộp của Midea, bạn có thể tháo rời các bộ phận một cách dễ dàng, vỏ được làm bằng nhựa PP cao cấp nên chỉ cần lau bằng khăn ấm là có thể vệ sinh sạch sẽ, không mất quá nhiều thời gian.

Điều khiển dễ dàng, tính năng đa dạng và hiện đại

Quạt hộp Midea

Quạt hộp nhà Midea được trang bị núm vặn ở hai bên cánh quạt hoặc góc trên bên phải giúp người dùng điều chỉnh các chế độ dễ dàng. Sản phẩm có 3 chế độ gió phù hợp với nhu cầu và thời tiết khác nhau. Ngoài ra, còn có tính năng hẹn giờ hiện đại giúp người dùng cài đặt thời gian tắt quạt mà không cần phải canh, đặc biệt thích hợp từ nửa đêm đến sáng sớm, khi nhiệt độ thời tiết xuống lạnh hơn.

Quạt hộp Midea có 5 cánh với các chiều dài khác nhau 40cm, 30cm hoặc 25cm. Chiều dài càng lớn thì khả năng tản gió càng tốt và phù hợp với không gian rộng. Công suất hoạt động tương đối cao 40-50W vào ban đêm, làm lạnh nhanh và mạnh nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả.

Tin tức liên quan
Có nên mua quạt hộp Midea FB40-9H không?

Có nên mua quạt hộp Midea FB40-9H không?

Quạt hộp Midea KYT30-15A có thực sự tốt không?

Quạt hộp Midea KYT30-15A có thực sự tốt không?

Quạt hộp Midea nào tốt và nên mua hiện nay?

Quạt hộp Midea nào tốt và nên mua hiện nay?

Đánh giá chi tiết sản phẩm quạt hộp Midea FB40-9H

Đánh giá chi tiết sản phẩm quạt hộp Midea FB40-9H

Quạt tích điện Midea có thật sự tốt như quảng cáo?

Quạt tích điện Midea có thật sự tốt như quảng cáo?

Quạt treo tường Midea có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt treo tường Midea có tốt không? Giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất