1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua quạt hộp Midea FB40-9H không?

Để có sự lựa chọn ưng ý nhất khi mua các sản phẩm quạt hộp nhà Midea thì các bạn đừng bỏ qua bài đánh giá quạt hộp Midea FB40-9H dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Có thể thấy, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy làm mát chất lượng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, quạt hộp vẫn được nhiều người lựa chọn bởi kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt, an toàn và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho gia đình mình một chiếc quạt hộp thì hãy tham khảo ngay quạt hộp Midea FB40-9H ngay đây nhé!

Xuất xứ thương hiệu Midea

Đánh giá về quạt hộp Midea FB40-9H

Thực ra Midea là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Thương hiệu này bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng từ năm 1980 và bắt đầu mở rộng và phát triển ra khắp các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam.

Hơn nữa, đây là một trong những tập đoàn lớn sở hữu dây chuyền công nghệ hoàn thiện nhất. Hầu hết các sản phẩm gia dụng của Midea luôn đi đầu về tính chuyên nghiệp cũng như chất lượng. Có được điều này nhờ sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại, quy mô lớn.

Năm 2007, Midea đã xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương tại nước ta. Đến nay, thương hiệu ngày càng lớn mạnh về cả số lượng và chất lượng, được người tiêu dùng đặc biệt biết đến và lựa chọn. Trong đó, quạt hộp Midea là một trong những sản phẩm của hãng được nhiều người dùng đánh giá cao.

Quạt hộp Midea có tốt không?

Quạt hộp Midea FB40-9H có tốt không?

  • Về thiết kế, hiếm có thương hiệu quạt hộp nào trên thị trường sở hữu thiết kế bắt mắt và sang trọng như quạt hộp Midea. Hầu hết các sản phẩm quạt hộp Midea đều có màu trắng tinh tế nên có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Dù là phòng khách, bàn làm việc hay giường ngủ.
  • Ngoài ra, với thiết kế kín và có tấm chắn bảo vệ phía trước, quạt hộp Midea đảm bảo an toàn cao cho người dùng. Đồng thời, các nút bấm phía trên còn giúp quạt hộp Midea hạn chế khả năng bị vào nước gây chập cháy cũng như tạo gió tự nhiên thoáng mát nhất có thể. Vì vậy, quạt hộp Midea sẽ rất thích hợp cho người già và trẻ em khi đặt gần giường ngủ, sàn nhà, bàn học,….
  • Bên cạnh đó, công suất hoạt động mạnh mẽ cũng là điểm mạnh của quạt hộp Midea. Bạn có thể lựa chọn những chiếc quạt Midea có công suất hoạt động từ 40-55W tùy vào nhu cầu sử dụng.
  • Thông thường, quạt được tích hợp 3-4 chế độ gió và đạt tiêu chuẩn 4 sao về tiết kiệm điện của Bộ Công Thương.
  • Đặc biệt, quạt hộp Midea vận hành êm ái, bền bỉ.
  • Về chế độ bảo hành, quạt hộp nhà Midea có thời gian bảo hành 12 tháng.

Đánh giá về quạt hộp Midea FB40-9H

Đánh giá về quạt hộp Midea FB40-9H

Quạt hộp Midea FB40-9H với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cùng kiểu dáng hiện đại tinh tế, thiết bị phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ hay bàn học, bàn làm việc, giúp người dùng tiết kiệm diện tích tối đa.

Quạt điện Midea FB40-9H có năm cánh, đường kính 400mm với khả năng tạo luồng gió mạnh, lan tỏa ra mọi không gian xung quanh, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn trong thời tiết nóng bức này.

Midea FB40-9H có công suất 55W với động cơ màu bạc thau tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng khi thiết bị vận hành êm ái, không gây tiếng ồn như các thiết bị quạt thông thường.

Quạt điện FB40-9H có 3 cấp độ gió khác nhau với 3 tốc độ cho người dùng lựa chọn như tốc độ quạt cao, tốc độ quạt trung bình và tốc độ quạt thấp.

Ngoài ra, FB40-9H có lồng quạt di chuyển lên xuống dễ dàng, khả năng xoay 360 độ giúp lan tỏa cấp độ gió ra mọi không gian xung quanh, tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Với thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại, FB40-9H phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay phòng làm việc.

Quạt Midea FB40-9H được có hộp quạt được làm bằng nhựa cứng siêu bền, chất lượng tốt, chịu được các va đập mạnh và tránh trầy xước. Lồng quạt được thiết kế dạng lưới kín giúp người dùng yên tâm khi sử dụng, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Thông số kỹ thuật

  • Nhà sản xuất: Midea
  • Dòng: Midea FB40-9H
  • Loại quạt: Quạt hộp
  • Công suất: 55W
  • Số lượng cánh quạt: 5 cánh
  • Đường kính cánh quạt: 40 cm
  • Tốc độ gió: 3 cấp độ
  • Chế độ gió: Gió bình thường
  • Bảng điều khiển: Nhấn nút
  • Loại động cơ: Bạc thau
  • Kích thước: 52,2 cm – 8,2 cm – 48,7 cm
  • Trọng lượng: 3,3 kg
Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết sản phẩm quạt hộp Midea FB40-9H

Đánh giá chi tiết sản phẩm quạt hộp Midea FB40-9H

Quạt hộp Midea của nước nào? Có tốt không?

Quạt hộp Midea của nước nào? Có tốt không?

Quạt hộp Midea nào tốt và nên mua hiện nay?

Quạt hộp Midea nào tốt và nên mua hiện nay?

Quạt hộp Midea KYT30-15A có thực sự tốt không?

Quạt hộp Midea KYT30-15A có thực sự tốt không?

Quạt hộp là gì? Nên chọn quạt hộp nào tốt để sử dụng?

Quạt hộp là gì? Nên chọn quạt hộp nào tốt để sử dụng?

Quạt tích điện Midea có thật sự tốt như quảng cáo?

Quạt tích điện Midea có thật sự tốt như quảng cáo?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất