1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

QLED Tivi Samsung 49Q75R 49 inch, 4K HDR và những ưu điểm tuyệt vời

QLED Tivi Samsung 49Q75R 49 inch, 4K HDR với giá thành rẻ và công nghệ tiên tiến sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm đầy hấp dẫn nhất. Vì vậy, hãy chọn mua ngay sản phẩm từ bây giờ để có những phút giây thư giãn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

QLED Tivi Samsung 49Q75R 49 inch, 4K HDR là dòng tivi đang bán rất chạy những năm gần đây. Sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ tiến tiến, thiết bị đã mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho mọi khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Sau đây là một vài chia sẻ về sản phẩm cho các bạn nắm rõ.

Thiết kế sang trọng tinh tế, hiện đại

QLED Tivi Samsung 49Q75R 49 inch,-1
Thiết kế hiện đại hấp dẫn và đẳng cấp nhất

Điểm cộng đầu tiên phải nhắc đến của chiếc tivi thông minh này đó chính là thiết kế sang trọng, tinh tế và vô cùng hiện đại. Phong cách thiết kế sản phẩm hướng đến sự tối giản. Viền siêu mỏng chỉ 0,4cm toát lên sự thanh lịch, trang nhã mà những chiếc tivi khác khó sánh được.

Màn hình kích thước 49 inch gọn nhẹ, tiết kiệm không gian, phù hợp bố trí ở nhiều nơi như: phòng ăn, phòng ngủ…

Hiển thị hình ảnh sắc nét độ phân giải màn hình 4K

Với độ phân giải 4K bạn sẽ được sở hữu những những khung hình sắc nét dù là các chi tiết nhỏ nhất đều nổi bật lên. Khung hình chuyển động mượt mà mang đến trải nghiệm thoải mái và thích thú cho người xem.

Công nghệ chấm lượng tử QLED hiển thị hình ảnh với màu sắc chính xác, tự nhiên

Sản phẩm sở hữu công nghệ chấm lượng tử giúp cho độ sáng được nâng lên cao hơn. Tạo ra những nội dung và hình ảnh có màu sắc và độ tương phản cao hơn so với những chiếc tivi thông thường. Ngoài ra, màu sắc và hình ảnh hiển thị trên tivi cũng chính xác hơn. Chính điều này đã làm cho những phần sáng nhất và tối nhất được hiển thị sống động như thật.

Công nghệ Quantum HDR 1000 nits tạo sắc đen sâu, sắc sáng nổi bật

Nhờ công nghệ Quantum HDR 1000 nits bạn không phải lo ngại hiện tượng bị mờ hoặc mất chi tiết các phần trắng trên màn hình. Công nghệ Quantum HDR 1000 nits sẽ tăng thêm độ tương phản và màu sắc. Vừa cho màu sáng tối hiển thị rõ nét vừa mang đến màu sắc tự nhiên hơn.

Chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K  qua công nghệ Quantum 4K Processor

QLED Tivi Samsung 49Q75R 49 inch,-2
Công nghệ âm thanh đỉnh cao tuyệt vời nhất

QLED Tivi Samsung 49Q75R 49 inch, 4K HDR sở hữu công nghệ Quantum 4K Processor vừa nâng cao hình ảnh chất lượng hơn vừa tăng khả năng xử lý âm thanh thông minh. Giúp cho bạn tận hưởng những phút giây giải trí sống động hơn bao giờ hết.

Công nghệ Direct Full Array tăng độ tương phản

Công nghệ Direct Full Array Duy giúp trì độ sáng và độ sống động cho màu sắc bền bỉ dài lâu, kiểm soát đèn nền cho khung hình được tốt hơn, truyền tải được những chi tiết hình ảnh phức tạp với sắc đen thuần khiết. Đồng thời làm giảm hiện tượng hở sáng trên màn hình. Công nghệ Direct còn giúp cho màu sắc hiển thị chính xác  và đồng nhất ở mọi góc nhìn.

Công nghệ Dolby Digital Plus trải nghiệm âm thanh vòm mạnh mẽ, hiệu ứng lan tỏa

Không chỉ có chất lượng hình ảnh tuyệt vời, thiết bị còn sở hữu công nghệ âm thanh vòm mạnh mẽ với hiệu ứng lan tỏa sống động mọi không gian. Điều này tạo nên sự ấn tượng cho bạn từ những nốt nhạc đầu tiên. Ngoài ra, công nghệ Dolby Digital Plus còn có khả năng điều chỉnh âm thanh chuẩn xác và chuyển động theo vật thể.

Cài đặt hệ điều hành Tizen OS hiện đại

Tivi Samsung 49Q75R sử dụng phiên bản hệ điều hành Tizen OS 4.0 với đủ tính năng được yêu thích. Hơn nữa, hệ điều hành Tizen OS  còn vô cùng thân thiện với người sử dụng. Hầu hết ai cũng có thể sử dụng thiết bị dễ dàng với hệ điều hành này.

Tizen OS hiện đại hỗ trợ điều khiến và truy cập youtube bằng giọng nói vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, trên hệ điều hành còn trang bị kho ứng dụng khổng lồ, với nhiều kênh truyền hình cực kỳ rộng lớn như: youtube, nghe nhạc, game, đọc báo,

Nói tóm lại, QLED Tivi Samsung 49Q75R 49 inch, 4K HDR sở hữu rất nhiều tính năng tuyệt vời. Thiết bị không chỉ khiến cho không gian căn phòng của bạn thêm hiện đại mà còn mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt với. Với siêu phẩm này, các bạn sẽ tha hồ thưởng thức những phút giây giải trí khó quên.

 

Tin tức liên quan
Đánh giá QLED Tivi Samsung 49Q6F 49 inch, 4K HDR – Ngon, bổ, rẻ!

Đánh giá QLED Tivi Samsung 49Q6F 49 inch, 4K HDR – Ngon, bổ, rẻ!

QLED Tivi 4K Samsung 49Q80T 49 inch – Đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng

QLED Tivi 4K Samsung 49Q80T 49 inch – Đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng

6 điều bạn cần biết về QLED TV 4K Samsung 49Q65R 49 inch UHD

6 điều bạn cần biết về QLED TV 4K Samsung 49Q65R 49 inch UHD

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Samsung 4k 49 inch UA49RU7300kxxv

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Samsung 4k 49 inch UA49RU7300kxxv

Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Samsung 49 inch UA49N5500

Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Samsung 49 inch UA49N5500

Nên mua tivi Samsung 49 inch nào tốt cho năm 2023

Nên mua tivi Samsung 49 inch nào tốt cho năm 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất