1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

QLED Tivi 4K Samsung 49Q80T 49 inch – Đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng

QLED Tivi 4K Samsung 49Q80T 49 inch sẽ là một mẫu tivi tuyệt vời nhất giúp cho bạn có những giây phút xem phim, nghe nhạc, chơi game được thoải mái nhất. Công nghệ màn hình sắc nét cùng âm thanh sống động sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm nghe nhìn thoả mãn nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

QLED Tivi 4K Samsung 49Q80T 49 inch được sử dụng không phải chỉ dành cho mục đích giải trí như nghe nhạc, xem phim, chơi game. Mà sản phẩm còn là một trong những thiết bị văn phòng hữu dụng nhờ kết nối dễ dàng với các thiết bị hỗ trợ công việc khác như máy tính, smartphone qua các cổng kết nối đa phương tiện hiện đại.

Thiết kế ấn tượng hài hòa với mọi không gian 

QLED Tivi 4K Samsung 49Q80T-1
QLED Tivi 4K Samsung 49Q80T 49 inch với thiết kế hài hòa phù hợp với mọi không gian

Samsung đã từng bước cải tiến thiết kế, vươn đến tầm cao mới hoàn hảo hơn bao giờ hết với chiếc smart tivi không viền 4 cạnh. Phải thừa nhận rằng QLED Tivi 4K Samsung 49Q80T 49 inch là tuyệt tác đỉnh cao của thiết kế màn hình tivi thông minh.

Thiết kế tối giản làm bật lên sự thanh lịch từ mọi góc nhìn, mang đến cho bạn những trải nghiệm vượt xa chuẩn điện ảnh trước đây.

Xứng danh đàn anh với bộ đôi hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo

Với bộ xử lý Quantum 4K mạnh mẽ, QLED Tivi 4K Samsung 49Q80T 49 inch mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh chuẩn 4K vượt bậc trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI). Giúp loại bỏ hầu hết những nhược điểm từ hình ảnh, âm thanh đến thao tác điều khiển. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, vượt xa mọi mong đợi.

Công nghệ hình ảnh không thể ưu việt hơn

Chỉ cần nghe đến tên các công nghệ hình ảnh tích hợp trong chiếc QLED Tivi 4K Samsung 49Q80T 49 inch đã thấy được sự ưu việt. Với hàng loạt công nghệ hình ảnh thời thường như: Quantum Dot Display, Q HDR Elite, Quantum Processor 4K, Direct Full Array, Ultra Viewing Angle, Ultra Black Elite, Ultimate UHD Dimming

Đây đều là những công nghệ hình ảnh đẳng cấp tạo nên những khung hình hiển thị sắc nét, độ tương phản đỉnh cao, dải màu rộng, độ cân chỉnh sáng tối tự động hoàn hảo. Mang đến nội dung đỉnh cao, đồng nhất, độc lập với dưới sự tác động của môi trường nhiệt độ và ánh sáng xung quanh. Cho bạn thưởng thức từng khung hình, từng hình ảnh chuyển động tràn ngập sắc màu sống động, chân thực và tinh tế hơn bao giờ hết.

Công nghệ âm thanh vượt bậc

Công nghệ Q-Symphony, góp phần đồng bộ âm thành hoàn chỉnh giữa hai loa tầm cao trên QLED TV với loa trước, loa hai bên và loa đánh trần (up-firing), loa hướng sàn (down-firing) trên SOUNDBAR. Kiến tạo nên một không gian giải trí đỉnh cao, phủ sóng mọi giác quan.

QLED Tivi 4K Samsung 49Q80T-2
QLED Tivi 4K Samsung 49Q80T 49 inch với công nghệ âm thanh đẳng cấp

Cùng với đó là công nghệ Object Tracking Sound (OTS). Đây là công nghệ hỗ trợ âm thanh vòm chỉ có trên smart tivi của Samsung. Với khả năng phát hiện các chuyển động trên màn hình, phần mềm này sẽ tự động điều chỉnh âm thanh theo chuyển động. Bạn sẽ như được đắm chìm trong âm thanh 3D chân thực, sống động như chính bạn đang có mặt trong từng phân cảnh.

QLED Tivi 4K Samsung 49Q80T 49 inch sẵn sàng chinh phục mọi màn game

Không chỉ dừng lại ở việc giải trí với những thước phim hay những bản nhạc. Tivi Samsung 49Q80T 49 inch còn là siêu phẩm giải trí dành cho gamer. Với công nghệ Real Game Enhancer+ tăng cường độ sắc nét của chuyển động,  loại bỏ những hiện tượng mờ nhòe giúp bạn dễ dàng phát hiện chi tiết ẩn nấp trong các khung hình tối. Cho đường game mượt mà giúp bạn tốc chiến tốc thắng hiệu quả hơn trong mọi màn game.

Tivi Samsung 49 inch 49Q80T giúp chúng ta kiến tạo nên không gian sống hiện đại hơn. Mang đến nhiều tiện ích kết nối thông minh, trực quan và liền mạch với các thiết bị cảm ứng thông minh. Đặc biệt sản phẩm rất thân thiện với mọi người dùng, cả người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể nhanh chóng làm quen với chiếc smart tivi này.

Với những ưu điểm nổi trội mà nó mang lại, sản phẩm đang là thiết bị được rất nhiều người quan tâm và yêu thích sử dụng. Mùa Euro 2021 năm nay nếu sở hữu chiếc TV này, người xem chắc chắn sẽ có những phút giây trải nghiệm đầy thú vị và tuyệt vời.

Tin tức liên quan
QLED Tivi Samsung 49Q75R 49 inch, 4K HDR và những ưu điểm tuyệt vời

QLED Tivi Samsung 49Q75R 49 inch, 4K HDR và những ưu điểm tuyệt vời

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Samsung 4k 49 inch UA49RU7300kxxv

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Samsung 4k 49 inch UA49RU7300kxxv

Đánh giá QLED Tivi Samsung 49Q6F 49 inch, 4K HDR – Ngon, bổ, rẻ!

Đánh giá QLED Tivi Samsung 49Q6F 49 inch, 4K HDR – Ngon, bổ, rẻ!

6 điều bạn cần biết về QLED TV 4K Samsung 49Q65R 49 inch UHD

6 điều bạn cần biết về QLED TV 4K Samsung 49Q65R 49 inch UHD

Smart Tivi Samsung 4K 49 inch 49RU8000 Premium UHD

Smart Tivi Samsung 4K 49 inch 49RU8000 Premium UHD

Smart Tivi Cong Samsung 49 inch 49NU7500, 4K UHD – Chính hãng, giá rẻ!

Smart Tivi Cong Samsung 49 inch 49NU7500, 4K UHD – Chính hãng, giá rẻ!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất