1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Phấn mắt NYX - bí quyết tạo nên cá tính của mỗi cô gái

NYX là thương hiệu mang đến cho người dùng tầm trung có thể trải nghiệm được những dòng mỹ phẩm chất lượng. Trong số đó phải kể đến phấn mắt NYX.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu phấn mắt NYX

NYX là thương hiệu mỹ phẩm với mức giá bình dân, nhưng chất lượng thì không khác nhiều so với các dòng sản phẩm cao cấp. Phương châm hoạt động của thương hiệu là mang đến những cơ hội trải nghiệm trang điểm chuyên nghiệp, với mức giá hợp lý. Không những vậy, mặt hàng của NYX cũng vô cùng đa dạng, từ sản phẩm phấn mắt, kem che khuyết điểm, chỉ kẻ mắt,… phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Sản phẩm hiện đang được nhiều khách hàng trên thế giới lựa chọn là phấn mắt NYX. Thiết kế với hộp đựng tiện lợi, lên màu đẹp, giúp phong cách trang điểm đa dạng, độc đáo. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về dòng phấn mắt của NYX đáng mua nhất.

phấn mắt NYX Pro

Phấn mắt NYX nhũ Cosmetics Prismatic Eyeshadow 

Phấn mắt NYX nhũ Cosmetics Prismatic Eyeshadow với chất phấn siêu mịn, hạt nhũ ánh kim lấp lánh, giúp tán phấn một cách dễ dàng nhưng vẫn lên màu rất chuẩn. Ngay khi sử dụng xong, bạn sẽ có được một đôi mắt vô cùng long lanh và quyến rũ. 

Phấn mắt NYX nhũ Cosmetics Prismatic Eyeshadow với độ bám tốt, ngay cả khi chúng ta không sử dụng kem lót, thì độ bám của phấn vẫn lên đến 8 tiếng. Tuy vậy, chúng ta vẫn nên sử dụng kem lót để không những tăng độ bám mà còn giúp phấn lên màu đẹp hơn, che đi những khuyết điểm trên bầu mắt.

Những hạt phấn nhũ siêu nhỏ, tạo nên hiệu ứng bắt mắt, giúp cho hiệu ứng bắt sáng tăng cao. Nhũ cũng sẽ không gây ngứa ngáy, mẩn đỏ, dị ứng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của sản phẩm. Hiện tại sản phẩm các màu chính: PS01 Prostbite – màu bạc Opal ánh xanh ngọc trai, PS02 Punk Heart – Màu tím mận ánh tím bạc, PS03 Liquid Gold – Màu vàng đồng ánh vàng, PS04 Girl talk – Màu hồng ngọc trai ánh vàng, PS06 Smoke and Mirrors – Màu xám khói ánh bạc, PS10 Bedroom Eyes – Màu nâu đồng ánh kim, PS12 Tin – Màu bạc ánh kim.

phấn mắt nyx natural

Bảng phấn mắt NYX 16 ô Ultimate Shadow Palette

Sản phẩm rất tiện lợi gồm 16 gam màu phong phú, thích hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Đặc biệt sản phẩm phấn mắt NYX 16 ô Ultimate Shadow Palette còn là sự kết hợp giữa phấn mắt nhũ, bóng và lì giúp bạn có những ánh nhìn quyến rũ và thu hút. Khi trang điểm, chúng ta có thể dễ dàng trộn các màu với nhau theo phong cách trang điểm mà mình muốn.

Khi apply phấn mắt NYX 16 ô Ultimate Shadow Palette bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn và dễ bám của phấn, không hề gây cộm mắt, phấn bị vón cục. Ngoài ra khi bạn sử dụng một lớp kem lót trước khi tán phấn lên bầu mắt, sẽ giúp lên màu đẹp, che đi những khuyết điểm không mong muốn, phấn giữ được lâu hơn.

Hiện tại, phấn mắt NYX 16 ô Ultimate Shadow Palette đang được bán với các bảng màu như: Cool Neutrals, Smokey Highlight, Brights, Warm Neutrals.

Phấn mắt NYX Perfect Filter Gloomy Days

Bảng phấn mắt NYX Perfect Filter Gloomy Days được thiết kế với 10 ô màu, là sự kết hợp giữa phấn lì và ánh nhũ, ngoài ra đó còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa các gam màu trung tính, giúp mang đến một đôi mắt có chiều sâu, tạo sức gợi cảm, cuốn hút. 

Với các gam màu của phấn mắt NYX Perfect Filter Gloomy Days, bạn có thể sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau, thậm chí có thể sử dụng cho make look hàng ngày, trong các buổi tiệc tùng,… Thành phần có trong phấn mắt NYX Perfect Filter Gloomy Days lành tính, an toàn cho mọi loại da khác nhau. Để phấn có thể lên màu tốt hơn, lâu trôi thì bạn có thể sử dụng các sản phẩm kem lót dành riêng cho mắt, để apply lên bầu mắt trước khi trang điểm.

phấn mắt NYX chính hãng

 

Tin tức liên quan
Những dòng phấn phủ NYX nổi bật nhiều người chọn mua

Những dòng phấn phủ NYX nổi bật nhiều người chọn mua

Kem che khuyết điểm NYX nào tốt hiện nay?

Kem che khuyết điểm NYX nào tốt hiện nay?

Những cây son kem lì siêu đẹp NYX có giá dưới 200.000 đ

Những cây son kem lì siêu đẹp NYX có giá dưới 200.000 đ

Phấn mắt 3CE có gì nổi bật? Phấn mắt 3CE có tốt không?

Phấn mắt 3CE có gì nổi bật? Phấn mắt 3CE có tốt không?

Top 4 loại son kem NYX được ưa chuộng nhất

Top 4 loại son kem NYX được ưa chuộng nhất

Phấn mắt là gì? Xu hướng lựa chọn phấn mắt hiện nay?

Phấn mắt là gì? Xu hướng lựa chọn phấn mắt hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất