1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Pepsi Cola và Coca-Cola - 2 thương hiệu nước ngọt đáng để bạn uống vào đêm giao thừa

Bạn không thể đếm ngược đến năm mới mà không có đồ uống trên tay. Tất nhiên, món ăn cầu may cho bữa tiệc đêm giao thừa không hẳn phải cần đồ uống nào cũng phải có cồn. Hãy tham khảo thêm 2 thương hiệu nước ngọt Pepsi Cola và Coca-Cola mà Websosanh.vn giới thiệu đến bạn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cho dù bạn thích tạo ra những vòng quay độc đáo trên bong bóng cổ điển của ly rượu hay bia, pha chế thứ gì đó có kem và sự ấm cúng, thì có rất nhiều đồ uống không cồn tuyệt vời sẽ khiến cuộc vui kéo dài cho đến giao thừa (và có thể là sau đó một chút) với vài giọt bong bóng cọn đọng lại trên ly. Hãy tham khảo 2 ứng cử viên nặng ký của nước ngọt dành cho bạn vào dịp năm mới 2023 này nhé.

Pepsi Cola và Coca-Cola là 2 ứng cử viên nước ngọt nặng ký nhất cho dịp đón năm mới
Pepsi Cola và Coca-Cola là 2 ứng cử viên nước ngọt nặng ký nhất cho dịp đón năm mới

1. Thương hiệu nước ngọt Suntory Pepsico Việt Nam

1.1 Tổng quan về thương hiệu nước ngọt Suntory Pepsico Việt Nam

Pepsi là một loại nước giải khát có ga được sản xuất bởi Pepsico. Sản phẩm cũng có phiên bản dành cho người ăn kiêng không kèm theo đường. Ban đầu được gọi là Brad’s Drink, nó được đổi tên thành Pepsi-Cola vào năm 1898, và sau đó được rút ngắn thành Pepsi vào năm 1961.

Ngày 24/12/1991, Công ty Nước giải khát Quốc tế (IBC) được thành lập. Năm 1994, Pepsico chính thức gia nhập thị trường Việt Nam khi liên doanh với công ty Nước giải khát Quốc tế IBC. Năm 2003, Công ty được đổi tên thành Công ty Nước Giải khát Quốc tế Pepsio Việt Nam.

Tháng 4/2013, liên minh nước giải khát chiến lược Suntory Pepsico Việt Nam đã được thành lập giữa Suntory Holdings Limited và Pepsico Inc. Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico Việt Nam (SPVB), 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng.

SPVB là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu Việt Nam, cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng được yêu thích trong nước như Sting, Lipton, Pepsi, Trà Ô Long TEA+, 7UP và Mirinda.

Nước ngọt từ thương hiệu Pepsico là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn xua tan đi cơn khát, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Nhân dịp chào đón Tết Quý Mão 2023, Suntory PepsiCo Việt Nam tung chương trình khuyến mại Tết “Bật nắp trúng 1 kg vàng” diễn ra từ ngày 15/11/2022 đến hết ngày 15/2/2023, áp dụng cho các sản phẩm thuộc 3 nhãn hiệu Pepsi, 7UP và Mirinda.

Thương hiệu nước ngọt Suntory Pepsico Việt Nam
Suntory PepsiCo Việt Nam tung chương trình khuyến mại Tết “Bật nắp trúng 1 kg vàng”

Cụ thể, khi mua bộ 3 sản phẩm nước ngọt Pepsi, 7UP và Mirinda, bạn sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng gồm 9 lon Pepsi hoặc Mirinda bằng vàng PNJ 9999, trọng lượng mỗi lon tương đương 1kg; 333 xe máy Yamaha Janus phiên bản 2022 và hàng triệu thẻ nạp điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile trị giá 10.000 đồng.

1.2 Giá bán sản phẩm nước ngọt Suntory Pepsico Việt Nam

– Thùng 24 lon nước ngọt Pepsi Cola 320ml có giá tham khảo 230.000 đồng/thùng.

– Thùng 24 lon nước ngọt Pepsi Cola Sleek 245ml có giá tham khảo 140.000 đồng/thùng.

– Thùng 24 lon nước ngọt Pepsi không calo 320ml có giá tham khảo 235.000 đồng/thùng.

– Thùng 24 lon nước ngọt Pepsi không calo vị chanh 320ml có giá tham khảo 235.000 đồng/thùng.

– Thùng 24 lon nước ngọt 7UP vị chanh 320ml có giá tham khảo 230.000 đồng/thùng.

– Thùng 24 lon nước ngọt Mirinda vị soda kem 320ml có giá tham khảo 230.000 đồng/thùng.

2. Thương hiệu nước ngọt Coca-Cola

2.1 Tổng quan về thương hiệu nước ngọt Coca-Cola

Vào ngày 8 tháng 5 năm 1886, Tiến sĩ John Pemberton đã lần đầu tiên mang Coca- Cola đến với người dùng trên thế giới khi bày bán tại Nhà thuốc Jacobs ở Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Từ thức uống mang tính biểu tượng này, Coca-Cola đã phát triển thành một công ty nước giải khát toàn diện.

Việc mua lại Minute Maid vào năm 1990 đã góp phần mở rộng danh mục thương hiệu và sản phẩm của Coca-Cola. Không lâu sau đó, vào năm 1994, Coca-Cola đã chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam.

Không dừng lại thương hiệu, các sản phẩm của Coca-Cola liên tục xuất hiện và luôn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Danh mục đồ uống của Coca-Cola hiện nay bao gồm 8 nhãn hiệu lớn tại Việt Nam:

  • Nước ngọt có gas gồm: Coca-Cola, Sprite, Fanta.
  • Nước trái cây và thức uống sữa trái cây gồm: Nutriboots, Minute Maid, Minute Maid Teppy.
  • Nước lọc và trà gồm: Dasani, Fuze Tea
  • Nước thể thao và tăng lực gồm: Aquarius

Đón chào năm mới Quý Mão 2023, Coca-Cola đã cho ra phiên bản Tết 2023 với tông màu đỏ chủ đạo, là màu sắc may mắn theo quan niệm của người Việt, kết hợp với hình tượng chim én quen thuộc mang tính biểu tượng cho Coca-Cola mối mùa tết đến. Thiết kế của năm 2023 được đặc biệt thực hiện bởi nghệ sỹ trẻ Việt Nam. Với nét tính cách cũng như những họa tiết đặc trưng của 3 miền Tổ quốc được thể hiện trên hông sản phẩm và trên thân chim én, cùng thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”, Coca-Cola phiên bản Tết 2023 mong muốn lan tỏa điều kỳ diệu tới mọi miền đất nước.

Thương hiệu nước ngọt Coca-Cola
Dòng phiên bản Tết 2023 của Coca-Cola với thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”

Dòng phiên bản Tết 2023 của Coca-Cola tuy mới về diện mạo nhưng thành phần vẫn được giữ nguyên vị gồm natri, caramel, acid phosphoric, caffeine,.. tất cả đều được kiểm định cẩn thận trước khi đưa ra thị trường.

Ngoài ra, nước ngọt phiên bản Tết 2023 của Coca-Cola còn không chứa chất béo và cholesterol, không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn mang lại sự sảng khoái khi uống, khi ăn chung với các món ăn, nhất là những món dầu mỡ trong ngày Tết, giúp dễ tiêu và bớt ngấy, để bạn cùng quây quần với gia đình dùng bữa một cách dễ chịu và thoải mái nhất.

2.2 Giá bán sản phẩm nước ngọt Coca-Cola

– Thùng 24 lon cao 330ml nước ngọt Coca-Cola phiên bản Tết 2023 có giá tham khảo 197.000 đồng/thùng.

– Thùng 12 lon 320ml nước ngọt Coca-Cola Sleek phiên bản Tết 2023 có giá tham khảo 99.000 đồng/thùng.

3. Kết luận

Khi tất cả chúng ta sắp bắt đầu một hành trình khác quanh mặt trời và hướng tới hành trình tiếp theo, thì việc nâng cốc chúc mừng nhau là điều bắt buộc, đặc biệt là trong bữa tiệc tối đêm Giao thừa.

Sự góp mặt của ly nước ngọt trên mâm cơm giao thừa chắc chắn sẽ giúp bạn và gia đình sẽ có được bữa ăn ngon lành và hạnh phúc.

Hãy khám phá và đem về cho bữa ăn gia đình một thức uống mà bạn cảm thấy là phù hợp nhất với các thành viên trong gia đình nhé.

Tin tức liên quan
Bao cao su hương thơm Sagami Xtreme Cola có tốt không ?

Bao cao su hương thơm Sagami Xtreme Cola có tốt không ?

Nước ngọt Mirinda có mấy vị, giá bao nhiêu?

Nước ngọt Mirinda có mấy vị, giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất