1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

OPPO Reno8 4G giá bao nhiêu tiền? Có những lựa chọn màu sắc nào?

Cùng với mức giá bán tốt thì điện thoại OPPO Reno8 4G cũng có những lựa chọn màu sắc thời thượng cho người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Kế tiếp thế hệ Reno7, OPPO mới đây cũng đã bán ra OPPO Reno8 4G tại thị trường Việt Nam với thiết kế thời thượng cùng hàng loạt các trang bị cao cấp trong phân khúc giá bán. Vậy hiện giá điện thoại Reno8 4G bao nhiêu tiền và có những lựa chọn màu sắc nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

oppo reno8 4g giá bao nhiêu tiền
OPPO Reno8 4G vừa được bán ra trên thị trường.

1. Giá điện thoại OPPO Reno8 4G bao nhiêu tiền?

Tại thị trường Việt Nam, OPPO phân phối duy nhất phiên bản Reno8 4G 8GB/256GB và mức giá niêm yết là 8,99 triệu đồng. Mức giá bán này thuộc phân khúc tầm trung và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

Tuy có giá niêm yết gần 9 triệu đồng nhưng theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện có nhiều cửa hàng đang bán ra điện thoại Reno8 4G với mức giá rẻ hơn, chỉ từ 7,5 triệu đồng. Do đó, người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại OPPO tầm trung này đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

2. Reno8 4G có mấy màu để lựa chọn?

OPPO đưa tới Reno8 4G chỉ 2 tùy chọn màu gồm màu vàng đồng và màu đen, trong đó:

– Reno8 4G màu vàng đồng có hiệu ứng OPPO Glow độc quyền giúp máy có được bề ngoài thời thượng, trẻ trung và độc đáo.

– Reno8 4G màu đen có hoàn thiện mặt lưng nhám, khiến giảm bám dấu vân tay cùng mang tới cảm giác cầm nắm tốt cho người sử dụng.

oppo reno8 4g giá bao nhiêu tiền
2 lựa chọn màu của OPPO Reno8 4G.

Và không có sự khác biệt về giá bán giữa các phiên bản màu khác nhau của OPPO Reno8 4G, do đó, tùy sở thích mà người sử dụng có thể cân nhắc để chọn cho mình lựa chọn màu phù hợp nhất.

3. Các tính năng nổi bật được trang bị trên điện thoại OPPO Reno8 4G

3.1 Màn hình hiển thị xuất sắc

Bên cạnh thiết kế thời thượng thì điện thoại Reno8 4G cũng sở hữu màn hình xuất sắc trong phân khúc giá khi sử dụng tấm nền AMOLED 6,43 inch, độ phân giải 1080 x 2400 pixel cùng mật độ điểm ảnh 409 ppi đưa tới khả năng hiển thị với độ chi tiết hình ảnh cao, màu sắc sống động. Cùng với độ sáng tối đa 800 nit thì máy có được khả năng hiển thị rất rõ ràng dưới điều kiện ánh sáng mạnh như khi nắng chiếu trực tiếp.

oppo reno8 4g giá bao nhiêu tiền
Màn hình hiển thị ấn tượng.

Không chỉ thế, OPPO cũng trang bị cho Reno8 4G tần số làm mới màn hình 90 Hz giúp các thao tác sử dụng trên màn hình mượt mà, nhất là khi xem phim và chơi game mobile. Điện thoại OPPO Renp8 4G cũng được hỗ trợ công nghệ HDR10 giúp tại tạo các nội dùng từ nền tảng video như Netflix, Youtube tốt hơn, đưa tới những trải nghiệm xem phim tốt nhất cho “mọt phim”.

3.2 Cấu hình đủ dùng

Điện thoại Reno8 4G được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 680 – con chip tầm trung khá phổ biến trên nhiều dòng điện thoại. Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp GPU Adreno 610, đưa tới một tổng thể hiệu năng có thể đáp ứng tốt mọi tựa game mobile.

Cùng với RAM dung lượng tới 8GB cùng công nghệ RAM Plus giúp máy có được khả năng đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng mà vẫn hết sức mượt mà. Bộ nhớ trong 256GB của máy khá thoải mái cho người sử dụng lưu trữ các dữ liệu. Ngoài ra, nếu muốn mở rộng không gian lưu trữ người sử dụng có thể tích hợp thêm thẻ nhớ microSD.

oppo reno8 4g giá bao nhiêu tiền
OPPO Reno8 4G có khả năng chụp hình ấn tượng.

3.3 Khả năng chụp hình đỉnh cao

Reno8 4G sử dụng cụm camera chính bao gồm 3 ống kính với camera chính 64 MP, khẩu độ f/1.7, 26mm (wide), 1/2.0″, 0.7µm, PDAF giúp đưa tới những bức ảnh với độ chi tiết hình ảnh cao; camera thu phóng 2 MP, f/3.3 giúp hỗ trợ chụp chân dung xóa phông tuyệt vời, và cuối cùng là một camera đo chiều sâu  2 MP, f/2.4 giúp đưa tới những búc ảnh với bố cục đẹp mắt, chuyên nghiệp hơn.

Đương nhiên, camera trước 32MP khẩu độ f/2.4 cùng với AI đưa tới cho người sử dụng những bức hình với khả năng chụp ảnh chi tiết cao, đẹp mắt giúp người dùng thoải mái “sống ảo” trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ là công cụ hỗ trợ livestream, quay VLOG…khá tuyệt cho nhu cầu sáng tạo nội dung cho các nền tảng như Tiktok, Instagram…

3.4 Sạc nhanh

Điện thoại OPPO Reno8 4G cũng được trang bị thỏi pin dung lượng 4500 mAh, đưa tới thời lượng sử dụng máy thoải mái và một công nghệ sạc nhanh Super VOOC 33w, giúp rút ngắn thời gian sạc và đưa tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Tin tức liên quan
Có nên mua điện thoại OPPO Reno8 trong tầm giá 11 triệu đồng không?

Có nên mua điện thoại OPPO Reno8 trong tầm giá 11 triệu đồng không?

So sánh sự khác biệt giữa OPPO Reno 8 5G và Reno8 4G

So sánh sự khác biệt giữa OPPO Reno 8 5G và Reno8 4G

Review chất lượng camera điện thoại OPPO Reno8 5G

Review chất lượng camera điện thoại OPPO Reno8 5G

Đánh giá điện thoại OPPO Reno8 Pro: Camera xịn, cấu hình

Đánh giá điện thoại OPPO Reno8 Pro: Camera xịn, cấu hình "khủng"

Tất tật điều cần biết về điện thoại OPPO Reno8 T 5G vừa ra mắt tại Việt Nam

Tất tật điều cần biết về điện thoại OPPO Reno8 T 5G vừa ra mắt tại Việt Nam

Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO Reno8 T: Có nên mua năm 2023 không?

Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO Reno8 T: Có nên mua năm 2023 không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất