1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Oppo Reno5 vừa ra mắt giá bao nhiêu tiền? Đánh giá nhanh các tính năng nổi bật

Mặc dù được tích hợp hàng loạt các tính năng cao cấp nhưng mức giá bán của Reno5 lại khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Từ năm 2019, Oppo đưa tới thị trường dòng Reno với định hướng là một dòng smartphone cao cấp, hội tụ những tính năng hiện đại nhất, và là hiện thực hóa các ý tưởng đột phá nhất mà Oppo mang tới cho thị trường smartphone. Qua mỗi thế hệ, Oppo Reno càng khẳng định ví trí hàng đầu về chất lượng, và Reno5 là dòng sản phẩm mới nhất mà Oppo mang tới thị trường.

đánh giá oppo reno5

1. OPPO Reno5 ra mắt khi nào?

Vào ngày 30/12/2020, OPPO đã chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam, smartphone đầu bảng hội tụ đầy đủ những công nghệ và xu hướng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

2. Giá bán OPPO Reno5 bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết chính hãng của OPPO Reno5 tại thị trường Việt Nam là 8,690,000 đồng.

Đặc biệt khi đặt hàng trước khi chính thức lên kệ vào ngày 9/1/2021 thì người sử dụng còn được tặng kèm hàng loạt các phần quà trong đó có Loa bluetooth thế hệ mới của nhà OPPO.

3. Đánh giá nhanh điện thoại OPPO Reno5

Với một mức giá không quá đắt nhưng cũng không phải là rẻ, OPPO Reno5 đang tham gia vào phân khúc tầm trung trên, và đối đầu với hàng loạt các đối thủ. Vậy với những gì được trang bị thì liệu OPPO Reno5 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

– Đánh giá về thiết kế của OPPO Reno5

Có thể thấy, OPPO Reno5 có được thiết kế hội tụ những hot trend về thiết kế trên smartphone của thị trường hiện nay. Đó là thiết kế màn hình tràn viền cong cạnh mang tới không gian sử dụng cực rộng, đi kèm với đó là camera trước “nốt ruồi” nằm trong màn hình khiến tỷ lệ màn hình trước cao và không ảnh hưởng tới việc sử dụng từ người dùng trong quá trình sử dụng máy.

Trong khi đó, với việc chất liệu nhôm cao cấp cho khung và mặt lưng giúp mang tới cho máy có được bề ngoài cao cấp. OPPO cũng rất tinh tế trong việc đưa tới màu sắc ấn tượng của máy với việc mặt lưng chuyển màu theo các góc nhìn khác nhau cực ấn tượng. Điện thoại OPPO Reno5 cũng sở hữu cụm camera chính được đặt trong một ô hình chữ nhật, điều mà khá nhiều các smartphone flagship trên thị trường hiện nay sử dụng.

đánh giá oppo reno5
Các màu sắc của Oppo Reno5.

Và mặc dù có màn hình lớn nhưng kích thước của máy cũng khá gọn, Dài 159.1 mm – Ngang 73.4 mm – Dày 7.8 mm, và khối lượng 172 g, do đó, người sử dụng có thể rất thoải mái khi sử dụng máy bằng một tay.

Máy sử dụng cổng sạc Type-C phổ biến, đi kèm với đó là việc duy trì jack tai nghe 3.5 mm tiện lợi cho người sử dụng thích nghe nhạc bằng tai nghe dây.

– Về hiển thị của Reno5

Điện thoại Reno5 được trang bị màn hình 6.43 inch hiển thị Full HD+ 1080 x 2400 pixel và độ sáng lên tới 430nit mang lại hình ảnh trung thực và chính xác. Máy cũng được trang bị tỷ lệ làm mới màn hình 90Hz, giúp mang tới các thao tác sử dụng cực kỳ mượt mà cho người sử dụng. Đây chắc chắn sẽ là sự hỗ trợ tuyệt vời cho người sử dụng trong các tựa game mobile, đặc biệt là các game có đồ họa cao, các game trực tuyến.

Reno5 cũng được trang bị khóa vân tay nằm trong màn hình cảm ứng mang tới trải nghiệm sử dụng hiện đại và ấn tượng cho người sử dụng.

đánh giá oppo reno5

– Review cấu hình của OPPO Reno5

OPPO trang bị cho Reno5 con chip Snapdragon 720G, đây không còn là con chip xa lạ vì nó được sử dụng trên một số smartphone tầm trung và cận cao cấp với ưu điểm là phục vụ cho chơi game một cách tuyệt vời.

Bên cạnh đó, OPPO Reno5 cũng được tích hợp RAM dung lượng 8GB, hỗ trợ đa nhiệm tốt, và dung lượng bộ nhớ trong 128GB, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ tông tin từ phía người sử dụng.

Cùng với việc được tích hợp hệ điều hành Android 11 và tùy biến giao diện từ nhà OPPO, chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng với hiệu năng xử lý của máy vì hiệu năng này có thể đáp ứng tốt các nhu cầu từ phía người sử dụng.

– Về camera 

Khả năng chụp ảnh luôn là ưu điểm vượt trội của OPPO RENO và Reno5 cũng không phải là ngoại lệ.

Reno 5 được trang bị cụmn 4 camera sau với thông số lần lượt là camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP, camera tele 2 MP và camera đo độ sâu 2MP. Bốn camera trên Reno 5 với khả năng chụp hình sắc nét, chụp liên tục, chụp HDR với dải sáng cao cũng như Zoom kỹ thuật số cực kỳ chất lượng. Cụm camera này cũng hỗ trợ quay video 4K, chạm lấy nét hay nhận diện mặt người khi chụp.

Ngoài ra, máy còn sở hữu các tính năng quay phim chụp ảnh ấn tượng như chụp phơi sáng, video hiển thị kép,…tất cả mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm với chất lượng cực ấn tượng khi sử dụng.

Không chỉ camera sau có độ phân giải cao, camera trước trên OPPO Reno 5 cũng được trang bị với độ phân giải lên đến 32MP. Mọi hình ảnh được chụp lại cực kỳ sắc nét khi bạn Selfie cũng như video call trực tuyến với bạn bè khi sử dụng các ứng dụng gọi điện. Camera trước cũng hỗ trợ chụp góc rộng và được thiết kế giọt nước của màn hình.

đánh giá oppo reno5

– Về dung lượng pin

Cũng như nhiều hãng điện thoại Android khác, OPPO cũng trang bị cho Reno 5 dung lượng pin lớn lên đến 4300 mAh. Với mức dung lượng này, máy có thể cho thời gian hoạt động cả ngày. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 65W qua cổng USB-C giúp bổ sung năng lượng nhanh chóng.

Tuy nhiên, điểm yếu của OPPO Reno 5 chính là việc chưa hỗ trợ mạng 5G, điều này sẽ mang tới cho máy một số hạn chế, khi mạng 5G đang được thương mại hóa một cách phổ biến tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Dẫu vậy thì trong tầm giá dưới 9 triệu đồng thì với những gì được trang bị thì OPPO Reno5 là một smartphone xuất sắc cho người sử dụng.

Tin tức liên quan
Giá OPPO Reno 7 Z bao nhiêu? Chụp hình đẹp đến đâu?

Giá OPPO Reno 7 Z bao nhiêu? Chụp hình đẹp đến đâu?

OPPO Reno 6 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

OPPO Reno 6 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Điện thoại Oppo Reno 2019 có gì mới? Giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại Oppo Reno 2019 có gì mới? Giá bao nhiêu tiền?

OPPO Reno 7 giá bao nhiêu? Có mấy lựa chọn màu sắc?

OPPO Reno 7 giá bao nhiêu? Có mấy lựa chọn màu sắc?

Đánh giá Oppo Reno 5 Pro: Có đáng mua trong năm 2021 không?

Đánh giá Oppo Reno 5 Pro: Có đáng mua trong năm 2021 không?

Cấu hình chi tiết và đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại Oppo Reno

Cấu hình chi tiết và đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại Oppo Reno

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất