1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

OPPO Reno 6 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Ra mắt vào năm 2021, OPPO Reno 6 được đánh giá cao bởi một hộp phụ kiện đầy đủ. Ngoài ra, những trải nghiệm khác trên máy thế nào và OPPO Reno 6 giá bao nhiêu, cùng tìm hiểu nhanh nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. OPPO Reno 6 giá bao nhiêu?

OPPO Reno 6 hiện vẫn là một trong những sản phẩm được bày bán phổ biến trên thị trường smartphone với mức giá tầm 11.990.000 VNĐ. 

Ở phân khúc này, bạn trông chờ gì ở OPPO Reno 6? Một chiếc điện thoại có màn hình đẹp hay một bộ camera siêu đỉnh hay hiệu năng máy phải vượt trội? Hãy đặt cho mình một vài kỳ vọng ban đầu và kiểm chứng qua những thông tin dưới đây để biết được OPPO Reno 6 có phù hợp với bạn hay không nhé!

2. Có nên mua OPPO Reno 6 không?

  • Trải nghiệm trên tay

Ấn tượng ở con OPPO Reno 6 này là máy sở hữu thiết kế vuông vức nhưng được bo cong nhẹ ở bốn góc, nặng 182g và độ mỏng chỉ 7.6mm nên anh chị em hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi trên tay con máy này và thao tác vẫn cứ gọi là trơn mượt.

  • Chất liệu hoàn thiện

OPPO Reno 6 sử dụng mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Bên cạnh đó, mặt lưng được làm nhám để tránh tối đa những dấu bám vân tay, mồ hôi trên bề mặt và nếu lựa chọn phiên bản sáng màu thì máy lại càng sạch sẽ hơn.

  • Màn hình

OPPO Reno 6 ở hữu màn hình có kích thước 6.43 inch, vừa đủ cho nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều người dùng. Dù phần viền dưới của màn hình được làm dày hơn so với 3 viền còn lại nhưng không bị chênh phô quá nhiều nên về độ thẩm mỹ thì vẫn khá ổn.

oppo reno6 giá bao nhiêu

 

Việc sử dụng tấm nền AMOLED mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm nổi bật cùng màn hình OPPO Reno 6 như một màu đen sâu cho góc nhìn đầy sống động trong không gian tối còn khi ra ngoài trời thì vẫn đủ rõ ràng để có thể nắm bắt được mọi thông tin hiển thị.

Tần số quét màn hình OPPO Reno 6 là 90Hz, con số này được cho là vừa đủ để người dùng có được những cú vuốt màn hình mượt mà, thích thú. Màn này chơi game cũng không phải quá tệ đâu.

  • Máy ảnh

Camera trước OPPO Reno 6 có độ phân giải 32MP cho trải nghiệm chụp selfie vô cùng ấn tượng. Màu sắc hay độ chi tiết đều rất tốt, thậm chí chụp xóa phông khi zoom lên vẫn thấy rõ chi tiết và hiệu quả tách chủ thể với khung cảnh cũng hoàn toàn thuyết phục.

oppo reno6 giá bao nhiêu

 

Trong điều kiện ngược sáng, OPPO Reno 6 vẫn thể hiện rất ổn áp, ánh sáng được cân bằng giữa chủ thể và ánh sáng phía sau. Đây là điều không phải smartphone nào tầm 10 triệu đồng cũng làm được.

Camera macro của OPPO Reno 6 chưa cho được trải nghiệm tốt như kỳ vọng khi mà độ phân giải không cao nên dẫn đến zoom chi tiết là thấy vỡ rất nhiều.

Điểm cộng là OPPO Reno 6 hỗ trợ kết hợp quay video bằng cả camera trước và camera sau nên giờ đây không cần phải quay xong một đoạn video bằng camera trước lại phải lưu lại và chuyển sang một thao tác mới.

  • Hiệu năng

OPPO trang bị cho chiếc điện thoại OPPO Reno 6 của họ con chip Dimensity 900 5G được sản xuất trên tiến trình 6nm với bộ nhớ RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB.

oppo reno6 giá bao nhiêu

 

Test thử một vài game nặng để thấy được độ hiệu quả hoạt động của con chip này. Điển hình với PUBG Mobile, đồ họa có thể cài đặt ở mức Mượt, tốc độ khung hình 60fps, có bật khử răng cửa. Trong điều kiện bình thường, fps dao động từ 58-61fps và trong điều kiện giao tranh thì con số này vẫn được duy trì. Một vài yếu tố khác như pin sẽ tụt tầm 8-10% sau khoảng 25-30 phút chơi và nhiệt độ cao nhất ghi nhận là 40 độ C. 

Nhìn chung, con chip Dimensity 900 5G mang tới cho chúng ta một trải nghiệm có thể tạm gọi là mãn nhãn khi đồ họa, độ chi tiết trong game ổn, tốc độ trong game cũng mượt mà.

  • Pin  

Viên pin 4300mAh đủ để người dùng có trải nghiệm ổn trong một ngày làm việc. Tất nhiên chỉ áp dụng với người dùng cơ bản. Còn với người hay chơi game thì một ngày sạc một lần là không thể đủ.

Nhìn chung, tầm giá này, mọi thứ mà OPPO Reno 6 có đều ổn, chỉ tiếc rằng phiên bản này không có loa ngoài là loa kép và cũng không có kháng nước, kháng bụi. Nếu bỏ qua được 2 điều thiếu sót này thì OPPO Reno 6 đúng là lý tưởng trong phân khúc.

Tin tức liên quan
Khám phá camera OPPO Reno 6 5G: Có xịn sò trong tầm giá?

Khám phá camera OPPO Reno 6 5G: Có xịn sò trong tầm giá?

So sánh chi tiết OPPO Reno 6 Z và OPPO Reno 6: Nên mua máy nào?

So sánh chi tiết OPPO Reno 6 Z và OPPO Reno 6: Nên mua máy nào?

Đánh giá camera OPPO Reno 6 Z 5G: Có xứng danh

Đánh giá camera OPPO Reno 6 Z 5G: Có xứng danh "ông vua camera"?

Đánh giá hiệu năng con chip Dimensity 900G trên OPPO Reno 6

Đánh giá hiệu năng con chip Dimensity 900G trên OPPO Reno 6

Hiệu năng OPPO Reno 6 Z 5G có thực sự ổn trong phân khúc?

Hiệu năng OPPO Reno 6 Z 5G có thực sự ổn trong phân khúc?

OPPO Reno 6 Pro Plus: Điện thoại cao cấp, chất lượng có đáng tiền?

OPPO Reno 6 Pro Plus: Điện thoại cao cấp, chất lượng có đáng tiền?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất