1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Núm ty Wesser có những loại nào?

Nếu bạn đang cần tăng size núm ty Wesser nhưng chưa biết loại nào phù hợp và phải tăng lên size nào mới hợp lý thì thông tin hữu ích sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Núm ty Wesser có nguồn gốc xuất xứ thế nào?

Được thành lập năm 2006 với vốn đầu tư 1005 nước ngoài, thương hiệu Wesser có công ty mẹ ở Hàn Quốc là thương hiệu trực thuộc công ty cổ phần Angel Việt Nam. Theo đó, Wesser được biết tới là một thương hiệu đồ dùng mẹ bé với các sản phẩm cung ứng ra thị trường khá đa dạng như: Khăn ướt, khăn giấy, bình sữa, bình uống nước, núm ty thay thế cho bình sữa,… được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm núm ty Wesser đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam rồi phân phối tới tay người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc ISO 9002 ( ANSI LAB, SGC ICS Korea) nên người tiêu dùng có thể yên tâm chọn mua sử dụng.

Núm ty Wesser có những loại nào?
Núm ty Wesser có những loại nào?

2. Núm ty Wesser có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, núm ty Wesser có thiết kế khá đa dạng nên phù hợp với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, ở các giai đoạn phát triển khác nhau như:

  • Núm ty Wesser cổ hẹp

Đây là loại núm vú thay thế cho núm ty đi kèm bình sữa Wesser cổ hẹp. Theo đó khi bạn mua bình sữa Wesser cổ hẹp sẽ có 3 dung tích lựa chọn là bình sữa Wesser 60ml, 140ml và 250ml trong đó 2 loại bình sữa Wesser 140ml và 60ml sẽ đi kèm núm ty Wesser size S còn bình sữa Wesser 250ml sẽ đi kèm núm ty Wesser size M. Từ đây, khi núm ty Wesser mặc định bị hỏng, nứt, vỡ, cần thay thế cho phù hợp độ tuổi phát triển của trẻ thì bạn có thể chọn mua đúng size hoặc tăng size khi cần thiết.

  • Núm ty Wesser cổ rộng

Tương tự như loại núm ty Wesser cổ hẹp thì loại núm ty Wesser này được thiết kế để thay thế cho núm ty Wesser mặc định đi kèm với các bình sữa Wesser cổ rộng. Theo đó khi mua bình sữa Wesser cổ rộng 140ml và 180ml thì núm vú đi kèm là núm ty Wesser size S còn khi bạn mua bình sữa Wesser cổ rộng 260ml và 320ml thì núm vú đi kèm là núm ty Wesser size M.

  • Núm ty Wesser size S

Đây là size núm ty nhỏ nhất của Wesser. Sản phẩm núm ty Wesser size S được khuyên dùng thích hợp cho trẻ từ 0-3 tháng tuổi.

  • Núm ty Wesser size M

Đây là size núm ty trung bình của Wesser thường được khuyên dùng cho trẻ trong độ tuổi từ 4 – 6 tháng. Với loại bình cổ hẹp thì núm ty Wesser size M sẽ có lỗ núm hình tròn 2 tia còn núm ty Wesser cổ rộng size M sẽ có lỗ núm cắt hình chữ Y.

  • Núm ty Wesser size L

Với các trẻ trên 6 tháng tuổi bạn có thể tăng lên núm ty Wesser size L cho bé sử dụng. Tương tự như Wesser size M, núm ty Wesser cổ hẹp size L cũng có núm lỗ hình tròn nhưng 3 tia giúp sữa chảy nhanh và bé bú được nhiều hơn. Còn núm ty Wesser cổ rộng size L thì có núm lỗ cắt hình chữ Y phù hợp với các bé đến độ tuổi ăn dặm.

  • Núm ty Wesser size + (cắt chữ thập)

Nếu như bé nhà bạn ăn bợm hơn các bé bình thường khác hoặc bạn muốn bé ăn nhanh hơn, ăn được nhiều hơn trong khi thiết kế núm lỗ tròn không đáp ứng được nhu cầu của bé thì bạn có thể xem xét sử dụng tới núm ty Wesser size + (cắt chữ thập) này. Sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ từ 3 – 18 tháng tuổi.

  • Núm ty Wesser size + ống

Nếu bé nhà bạn đã chán bú bình và đang chuyển sang giai đoạn tập uống nước với ống hút thì bạn nên lựa chọn núm ty Wesser size + này. Sản phẩm được khuyên dùng cho bé từ 3 – 18 tháng tuổi.

Núm bình sữa Wesser làm từ chất liệu gì?
Núm bình sữa Wesser làm từ chất liệu gì?

3. Núm bình sữa Wesser làm từ chất liệu gì?

Các sản phẩm núm bình sữa Websser trên đều được làm từ chất liệu silicone an toàn, mềm mại, không màu, không mùi, không làm ảnh hưởng tới chất lượng hương vị sữa.

4. Núm bình sữa Wesser có gì đặc biệt?

Sản phẩm có thiết kế lỗ chống đầy hơi giúp giảm lượng khí dư khi ty, đem đến cho bé cảm giác như đang ty mẹ. Đây cũng là điều mà rất nhiều bố mẹ quan tâm tìm hiểu khi chọn mua bình sữa cho con.

Giá núm ty Wesser bao nhiêu tiền?
Giá núm ty Wesser bao nhiêu tiền?

5. Giá núm ty Wesser bao nhiêu tiền?

So với núm ty cho bé của các thương hiệu khác thì giá núm ty Wesser khá mềm và phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng Việt. Hiện sản phẩm đang bán ra dao động trong khoảng từ 65.000 vnđ – 85.000 vnđ/ vỉ 2 chiếc tùy nơi bán.

Trên đây là tất cả những thông tin về núm ty Wesser mà Websosanh.vn tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn trong việc chọn mua núm ty Wesser cho bé yêu của mình. Đừng quên đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để có thêm nhiều kiến thức hữu ích hơn nữa các bạn nhé!

Tin tức liên quan
5 lý do nên lựa chọn núm ty Wesser cho bé

5 lý do nên lựa chọn núm ty Wesser cho bé

Núm ty Nuk cổ hẹp có mấy size?

Núm ty Nuk cổ hẹp có mấy size?

Núm ty Pigeon cổ rộng và những điều mẹ nên biết

Núm ty Pigeon cổ rộng và những điều mẹ nên biết

Các loại size núm ty Pigeon cổ hẹp và giá thành từng loại

Các loại size núm ty Pigeon cổ hẹp và giá thành từng loại

Ưu nhược điểm của núm ty Pigeon cổ rộng size M cho bé

Ưu nhược điểm của núm ty Pigeon cổ rộng size M cho bé

Review núm ty Nuk có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review núm ty Nuk có tốt không? Giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất