1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Núm ty Nuk cổ hẹp có mấy size?

Bạn đang dùng bình sữa Nuk cổ hẹp cho bé và bạn cần tăng size núm ty Nuk cổ hẹp thay thế cho bé mà chưa biết size nào sẽ phù hợp với bé nhà mình? Thông tin các loại núm ty cổ hẹp của Nuk sau sẽ giúp ích cho bạn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nguồn gốc xuất xứ núm ty Nuk do nước nào sản xuất?

Nuk là một thương hiệu sản xuất đồ dùng cho bé của Đức có kinh nghiệm trên 50 năm trong ngành và khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm bình sữa Nuk và núm ty Nuk đều có nguồn gốc xuất xứ từ Đức được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Tuy có mẫu mã thiết kế kiểu dáng khá độc đáo và đa dạng, các mẫu mã mới cũng luôn được cập nhật liên tục nên rất khó cho các mẹ bỉm trong việc lựa chọn được một loại núm ty Nuk thay thế phù hợp với độ tuổi con mình sử dụng.

Núm ty Nuk có mấy loại?

Về bình sữa cho bé, Nuk cho ra mắt nhiều mẫu mã bình sữa thủy tinh và bình sữa được làm từ chất liệu nhựa PUSU với các dung tích và hình dán ngộ nghĩnh đa dạng cho người tiêu dùng dễ lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và giới tính của trẻ. Theo đó:

  • Bình sữa Nuk nhựa Pusu có các dung tích chủ yếu là 110ml, 150ml, 230ml, 300ml.
  • Bình sữa Nuk thủy tinh có các dung tích chủ yếu là 120ml, 125m, 230ml, 240ml.

Về núm ty Nuk thì khi mua bình sữa Nuk thủy tinh hay nhựa PUSU đều có một núm ty Nuk đi kèm có thể là size S hoặc size M tùy dung tích bình và độ tuổi trẻ khi mua tại điểm bán. Theo đó, chất liệu làm ra núm ty Nuk cũng có 2 loại chất liệu chính là cao su hoặc silicone.

Núm ty Nuk cổ hẹp có mấy size?
Các loại núm ty Nuk

Tương tự bình sữa Nuk thì núm ty Nuk cũng được chia thành 2 loại chính là núm ty Nuk cổ rộng được thiết kế sử dụng phù hợp với các loại bình sữa Nuk cổ rộng nhựa PUSU hoặc thủy tinh. Còn loại núm ty Nuk cổ hẹp được thiết kế sử dụng phù hợp với các loại bình sữa Nuk cổ hẹp thủy tinh hoặc nhựa PUSU.

Từ đây, tùy vào cách mix bình sữa và núm ty Nuk các chủng loại với nhau mà giá thành combo bình sữa + núm ty Nuk này sẽ có sự biến động giá nhất định. Theo đó, giá núm ty Nuk silicone sẽ đắt hơn chất liệu cao su thông thường. Giá núm ty Nuk cổ rộng cũng cao hơn một chút so với giá núm ty Nuk cổ hẹp. Tương tự vậy, giá bình sữa Nuk cổ rộng, chất liệu thủy tinh sẽ nhỉnh hơn so với giá bình sữa Nuk cổ hẹp làm từ chất liệu nhựa PUSU.

Núm ty Nuk silicone cổ hẹp có mấy size?

Bạn đang dùng bình sữa Nuk cổ hẹp cho bé và bạn cần tăng size núm ty Nuk silicone cổ hẹp thay thế cho bé mà chưa biết size nào sẽ phù hợp với bé nhà mình? Thông tin các loại núm ty cổ hẹp của Nuk sau sẽ giúp ích cho bạn:

Trên thị trường hiện nay, núm ty Nuk silicone cổ hẹp có các loại size sau:

1. Núm ty Nuk cổ hẹp size S

Đây là size bé nhất của loại núm ty Nuk cổ hẹp cho bé. Ở size núm ty này Nuk có 2 loại size S là núm ty silicone Nuk Nature Sense S1 và S2. Trong đó:

  • Núm ty silicone Nuk Nature Sense S1 được làm từ chất liệu Silicone trong suốt, không màu, không mùi, không làm biến đổi vị sữa mẹ. Sản phẩm trên bề mặt đầu núm có đục 3 lỗ thích hợp với các trẻ trong độ tuổi từ 0-6 tháng.
  • Núm ty silicone Nuk Nature Sense S2 chỉ khác size S1 ở chỗ đầu núm có thiết kế nhiều lỗ hơn gấp 3 lần để giúp mở rộng lượng sữa bú giúp sữa chảy nhanh hơn, bé bú được nhiều hơn. Sản phẩm được cho là phù hợp với trẻ trong độ tuổi từ 6 – 18 tháng tuổi.

2. Núm ty Nuk cổ hẹp size M

Loại núm ty Nuk này được thiết kế làm từ chất liệu cao su, ngoài đục lỗ trên lỗ núm thì trên đầu núm ty Nuk size M còn có thêm lỗ thông hơi để giúp trẻ trong độ tuổi từ 0 – 6 tháng tuổi ăn sữa bột được dễ dàng hơn.

Núm ty Nuk cổ hẹp size M
Núm ty Nuk cổ hẹp size M

3. Núm ty Nuk cổ hẹp size L

Nếu như núm ty Nuk cổ hẹp size M được thiết kế dùng để trẻ ăn sữa bột cho dễ thì núm ty Nuk cổ hẹp size L lại được thiết kế để trẻ tới độ tuổi ăn dặm có thể ăn được dễ dàng hơn ngay cả với các loại thức ăn đặc. Sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ trong độ tuổi từ 6- 18 tháng tuổi.

Những lưu ý khi sử dụng núm ty Nuk cổ hẹp cho bé
Những lưu ý khi sử dụng núm ty Nuk cổ hẹp cho bé

Những lưu ý khi sử dụng núm ty Nuk cổ hẹp cho bé

Trong quá trình sử dụng núm ty Nuk cổ hẹp cho bé bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn núm ty Nuk đúng chủng loại bình sữa và phù hợp với độ tuổi sử dụng của bé.
  • Rửa sạch và tiệt trùng núm ty Nuk bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng trước khi sử dụng cho bé
  • Kiểm tra núm thường xuyên nếu phát hiện núm bị rách, thủng hoặc dùng sau 1-3 tháng thì nên thay núm mới để đảm bảo an toàn.
Tin tức liên quan
Review núm ty Nuk có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review núm ty Nuk có tốt không? Giá bao nhiêu?

Núm ty bình Lansinoh có mấy size?

Núm ty bình Lansinoh có mấy size?

Các loại size núm ty Pigeon cổ hẹp và giá thành từng loại

Các loại size núm ty Pigeon cổ hẹp và giá thành từng loại

Núm ty Pigeon cổ rộng size S dành cho trẻ mấy tuổi? Có gắn khít được vào bình sữa PPSU Plus không?

Núm ty Pigeon cổ rộng size S dành cho trẻ mấy tuổi? Có gắn khít được vào bình sữa PPSU Plus không?

Ưu nhược điểm của núm ty Pigeon cổ rộng size M cho bé

Ưu nhược điểm của núm ty Pigeon cổ rộng size M cho bé

Có nên mua bình sữa Nuk núm cao su 120ml cổ rộng không?

Có nên mua bình sữa Nuk núm cao su 120ml cổ rộng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất