1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi cơm điện tử Kangaroo KG595 có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Bạn có biết thông tin gì về nồi cơm điện tử Kangaroo KG595 hay không? Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mẫu nồi cơm điện tử Kangaroo KG595 được bày bán trên thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhiều chị em nội trợ trong gia đình. Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.

1. Đánh giá nồi cơm điện tử Kangaroo KG595 có tốt không

1.1 Xuất xứ nồi cơm điện tử  Kangaroo KG595

Nồi cơm điện tử 1.8 lít Kangaroo KG595 kiểu Hàn Quốc sang trọng, chất lượng tốt và là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Đây là một trong những sản phẩm của thương hiệu Kangaroo chuyên sản xuất và cung cấp đồ gia dụng và nhà bếp với mức giá tầm trung ở thị trường Việt Nam. Đây là một trong những lý do khiến bạn nên mua nồi cơm điện Kangaroo cho gia đình.

1.2 Thiết kế, kiểu dáng

Nồi cơm điện Kangaroo KG595 được thiết kế đẹp mắt theo kiểu Hàn Quốc hiện đại, tăng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian bếp của gia đình bạn. Quai xách của chiếc nồi cơm được thiết kế chắc chắn giúp người nội trợ có thể di chuyển nồi an toàn đến mọi địa điểm. Nắp của sản phẩm nồi cơm điện Kangaroo cao cấp và đa năng này được thiết kế theo dạng tổ ong nên giúp hơi nước không rơi vào cơm nhằm tránh trường hợp cơm bị nhão, ôi thiu,..

Một trong những nồi cơm điện tử Kangaroo nổi tiếng của Hàn Quốc
Một trong những nồi cơm điện tử Kangaroo nổi tiếng của Hàn Quốc

1.3 Chất liệu cấu tạo

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính, tráng 2 lớp sứ cao cấp, dẫn nhiệt tốt và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, người dùng sẽ cảm thấy yên tâm về độ an toàn khi nấu và vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần sử dụng. Tay cầm trong lòng nồi có tác dụng giúp cách nhiệt dễ dàng và không sợ bị bỏng rát.

1.4 Thông số của nồi cơm điện tử Kangaroo KG595

Nồi Kangaroo này có dung tích 1.8 lít, công suất là 860W và có điện áp là 220V. Khối lượng là 5.1kg khá nặng so với các sản phẩm cùng loại từ các công ty khác. Kích thước sản phẩm là 425 x 330 x 250 mm và có thời hạn bảo hành trong vòng 12 tháng.

1.5 Các tính năng của nồi cơm điện điện tử 1.8l Kangaroo – KG595

Điều khiển điện tử của nồi cơm điện này có hướng dẫn tiếng Việt dễ hiểu và bên cạnh đó là màn hình LED hiển thị các chức năng rõ ràng của sản phẩm và tiện lợi khi thao tác. Sản phẩm có các chức năng nấu cơm như bình thường, nấu nhanh chóng và nấu chậm, nấu cháo, làm súp và bánh, sữa chua,…. thêm nhiều món ăn phong phú cho gia đình.

Bên cạnh đó, nồi cơm này còn có thể giữ ấm và hẹn được giờ nấu, tiện lợi hơn bao giờ hết trong việc nấu ăn hàng ngày. Với công nghệ ủ ấm 3D giúp cho hương vị của cơm vẫn giữ được độ dẻo và không quá nát.

1.6 Giá nồi cơm điện tử KG595 Kangaroo

Hiện tại, bạn có thể đặt mua nồi cơm điện tử Kangaroo KG595 chính hãng với mức giá chỉ từ 1.700.000đ. Theo đánh giá của người dùng thì đây là một mức giá vừa phải không quá cao, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều hộ gia đình ở Việt Nam có thể sẵn sàng mua được.

Thiết kế nồi cơm điện tử chắc chắn, hiện đại
Thiết kế nồi cơm điện tử chắc chắn, hiện đại

2. Có nên mua nồi cơm điện tử 1.8 lít Kangaroo KG595

Sản phẩm nồi cơm điện tử 1.8 lít Kangaroo KG595 có ưu điểm là thích hợp cho những gia đình đông thành viên từ 4-6 người sử dụng, thiết kế trang nhã, các chức năng nấu đa dạng và có kích thước gọn nhẹ. Tùy vào nhu cầu và tình hình tài chính của bạn mà ra quyết định lựa chọn sản phẩm nồi cơm điện thích hợp nhé.

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm nồi cơm điện cao nồi cơm điện tử Kangaroo KG595 cao cấp với những tính năng thông minh. Hãy lựa chọn cho gia đình bạn sản phẩm có mức giá phù hợp nhất bạn nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá nồi cơm điện tử Kangaroo 1.8l KG566 có tốt không, giá bán

Đánh giá nồi cơm điện tử Kangaroo 1.8l KG566 có tốt không, giá bán

Đánh giá nồi cơm điện tử Kangaroo KG565 có tốt không?

Đánh giá nồi cơm điện tử Kangaroo KG565 có tốt không?

Đánh giá nồi cơm điện tử Kangaroo có tốt không? 6 lý do nên mua dùng

Đánh giá nồi cơm điện tử Kangaroo có tốt không? 6 lý do nên mua dùng

So sánh nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần

So sánh nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần

Những tiện ích đặc biệt của nồi cơm điện tử

Những tiện ích đặc biệt của nồi cơm điện tử

Review chi tiết về nồi cơm điện tử Midea MB-FS5018B

Review chi tiết về nồi cơm điện tử Midea MB-FS5018B

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất