1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những tiện ích đặc biệt của nồi cơm điện tử

Nồi cơm điện ngày nay có nhiều tiện ích hơn với các loại nồi cơm điện trước đây, dưới đây là các tính năng đáng mua nhất của các loại nồi cơm điện trên thị trường:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi cơm điện được các nhà sản xuất trang bị nhiều hơn những tính năng tiện ích giúp cho bà nội trợ có nhiều hỗ trợ hơn trong việc chế biến thực phẩm giúp nấu nướng ngon hơn và quan trọng hơn là tiện lợi và nhanh chóng hơn. Dưới đây là những tính năng trên các loại nồi cơm điện phổ biến trên thị trường:

Chức năng hẹn giờ nấu

Chức năng hẹn giờ nấu có thể phục vụ cơm cho cả gia đình mà không cần chờ đợi nồi nấu như cách làm thông thường. Bạn có thể cho gạo và nước vào nồi vào 6 giờ sáng và đặt hẹn giờ 6 giờ tối, như vậy nồi sẽ tự động nấu chín cơm vào đúng 6 giờ tối.

Chức năng hẹn giờ nấu thường có ở nồi cơm điện nắp gài , nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tần . Nhờ chức năng này mà bạn luôn có nồi cơm nóng hổi chờ sẵn dù không có nhiều thời gian chuẩn bị nấu nướng.

Chức năng hẹn giờ nấu giúp bạn có bữa ăn ngon và tiết kiệm thời gian.

Chức năng ủ cơm lâu

Các loại nồi cơm điện chất lượng với lòng nồi cao cấp và thân nồi kín, giữ nhiệt tốt có thể ủ cơm rất lâu mà không bị ôi thiu. Nồi có thể cài đặt chức năng ủ cơm từ 10 – 12 tiếng giữ ấm cho cơm trong nồi luôn nóng hổi khi ăn cơm và bảo quản cho cơm luôn thơm ngon sau khi nấu nhiều giờ. Chức năng ủ cơm thường được trang bị trên nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tầng và có thể kiêm chức năng nấu cháo, hầm ninh thực phẩm hoặc ủ thức ăn.

Chức năng nấu nhanh

Một số nồi có thiết lập qui trình nấu cơm bao gồm giai đoạn ngâm gạo để cơm nở vừa phải chín kĩ và thơm ngon hơn, tuy nhiên cách này cũng khiến cho thời gian nấu cơm khá lâu. Do đó, nồi cơm điện còn có trang bị chức năng nấu nhanh bỏ qua thời gian ngâm gạo và nấu trực tiếp với công suất cao giúp bạn vừa có một nồi cơm ngon lại tiết kiệm thời gian tối đa.

Chức năng nấu nhanh nhưng cơm vẫn ngon, chín đều vô cùng tiện lợi.

Chức năng nấu nhiều món

Nồi cơm điện đa năng là thiết bị có độ tiện ích cao hơn so với nồi cơm điện thông thường, lựa chọn các loại nồi được trang bị nhiều chức năng nấu nướng sẽ giúp cho các bà nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc để mua các loại nồi nấu thực hiện từng chức năng. Các chế độ hầm xương, nấu cháo, hấp rau củ, nấu xôi.. là các tính năng cơ bản và phổ biến trên các loại nồi cơm điện cao cấp hiện nay.

Chức năng của van thoát hơi thông minh

Van thoát hơi thông minh thường được thiết kế trên nắp nồi có tác dụng điều chỉnh lượng hơi nước thoát ra ngoài hợp lý, sao cho cơm chín đều, ngon, dẻo mà vẫn giữ lại lượng vitamin và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe con người. Van thoát hơi thông minh thường có ở nồi cơm điện nắp gài, nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần.

Van thoát hơi thông minh giúp cơm giữ lại được nhiều dưỡng chất có lợi.

Sự tiện dụng của đồng hồ hiển thị giờ

Ở nồi cơm điện tử thường có một màn hình hiển thị giờ và các chức năng nấu để người dùng dễ dàng nắm bắt quá trình nấu của nồi, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng nồi cơm điện.

Với những tiện ích tiên tiến nhất trên nồi cơm điện tử hiện nay, hi vọng người dùng có thể lựa chọn được loại nồi cơm điện với tính năng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức liên quan
Các tính năng đặc biệt hữu ích của nồi cơm điện

Các tính năng đặc biệt hữu ích của nồi cơm điện

So sánh nồi cơm điện Sunhouse SHD8613 và nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ18

So sánh nồi cơm điện Sunhouse SHD8613 và nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ18

So sánh nồi cơm điện Saiko RC-1807ET và nồi cơm điện Panasonic SR-MS183

So sánh nồi cơm điện Saiko RC-1807ET và nồi cơm điện Panasonic SR-MS183

Có mấy loại mâm nhiệt trên nồi cơm điện ?

Có mấy loại mâm nhiệt trên nồi cơm điện ?

Nồi cơm điện Sunhouse SH866 - Giá cả phải chăng, thiết kế bắt mắt

Nồi cơm điện Sunhouse SH866 - Giá cả phải chăng, thiết kế bắt mắt

Nồi cơm điện đa năng: Lý do nên mua ngay hôm nay!

Nồi cơm điện đa năng: Lý do nên mua ngay hôm nay!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất