1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu Cosori có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Nếu như bạn đang phân vân trong việc tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu tốt và phù hợp thì không nên bỏ qua bài viết này nhé. Bởi chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn chiếc nồi chiên không dầu Cosori để có thêm gợi ý phù hợp cho gia đình mình nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu Cosori hiện đang nhận được sự quan tâm và vô số lời khen của người dùng. Nó không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình hay thiết kế sang trọng, đẹp mắt mà còn bởi tính năng nổi trội mà nó mang lại.

Đôi nét về xuất xứ thương hiệu của nồi chiên không dầu Cosori

Cosori là thương hiệu chuyển sản xuất các thiết bị nhà bếp chất lượng và uy tín hàng đầu tại thị trường Châu Âu và Châu Mỹ. Hiện nồi chiên không dầu Cosori đang được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng trên website bán hàng số một Amazon. Cosori nổi tiếng với hàng loại sản phẩm như lò nướng, ấm đun nước, dụng cụ pha cà phê… Và nồi chiên không dầu Cosori là một trong những dòng sản phẩm mang lại doanh thu lớn cho Cosori.

Với sự tín nhiệm và trải nghiệm từ khách hàng, Cosori đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao trên toàn thế giới. Hiện nay, Cosori là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất nồi chiên không dầu.

Đánh giá nồi chiên không dầu Cosori có tốt không?

Những ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu Cosori dưới đây, sẽ giúp các bạn đánh giá được sản phẩm này có tốt hay không nhé.

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng giúp cho căn bếp của bạn tiết kiệm được tương đối nhiều không gian. 
  • Sở hữu công nghệ Air Crisp giúp làm chín thức ăn nhanh chóng gấp 2 lần so với việc sử dụng lò nướng thông thường.
  • Nồi có khả năng loại bỏ đến 85% dầu mỡ dư thừa giúp thức ăn ngon miệng và tốt cho sức khỏe của con người.
  • Với nhiều chế độ nấu đa dạng, phù hợp với nhiều thực phẩm khác nhau.
  • Có thể cài đặt được nhiều model hiện đại, kết nối với thiết bị thông minh.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có giá thành cao.
  • Sản phẩm không có chức năng khử mùi như một số dòng của Hàn Quốc.
  • Khó tìm các linh kiện khi cần thay thế và sửa chữa.
  • Dễ mua phải hàng nhái, hàng giả trên thị trường.

Nên chọn sản phẩm nồi chiên không dầu Cosori nào để sử dụng?

Trong phần này, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về các dòng nồi chiên không dầu Cosori đang được nhiều người yêu thích. Qua đó, các bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

1. Nồi chiên không dầu Cosori CAF-L501

Nồi chiên không dầu Cosori CAF-L501
Nồi chiên không dầu Cosori CAF-L501

Cosori CAF-L501 có công suất hoạt động 1500W và dung tích sử dụng 4.7 lít phù hợp với chế độ nướng nguyên cả con gà trong 1 lần. Đồng thời, nồi phù hợp sử dụng cho gia đình từ 3 – 4 thành viên trở lên. Cosori CAF-L501 được ứng dụng công nghệ Air Crisp độc đáo giúp giảm thiểu tối đa 85 lượng mỡ dư thừa trong thực phẩm tốt nhất và giữ nguyên được hương vị thơm ngon của món ăn khi chế biến. 

Giỏ chiên và khay hứng dầu được phủ chống dính cao cấp an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Đặc biệt, nồi chiên không dầu Cosori CAF-L501 có trọng lượng chỉ khoảng 4.54kg và thiết kế thời gian từ 75 độ C – 230 độ C vô cùng tiện dụng và phù hợp để chế biến cho nhiều món ăn.

2. Nồi chiên không dầu Cosori CP158-AF

Nồi chiên không dầu Cosori CP158-AF
Nồi chiên không dầu Cosori CP158-AF

Cosori CP158-AF với hiệu quả giảm thiểu 85% lượng dầu mỡ có trong thực phẩm vì thế phù hợp với những người giảm mỡ máu vô cùng tốt. Nồi được trang bị màn hình cảm ứng với các thao tác nhạy bén 1 chạm giúp bạn có thể hoàn tất các chương trình cài đặt nhanh chóng đơn giản nhất. Cosori CP158-AF có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp từ 7 độ đến 205 độ C.

Nồi chiên không dầu Cosori CP158-AF có chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 60 phút giúp người dùng chủ động hơn trong chương trình nấu nướng hàng ngày. Nồi có dung tích sử dụng 5.8 lít có thể nướng được cả nguyên con gà trong một lần duy nhất. Cosori CP158-AF có 11 chương trình nấu và chế biến thức ăn với nhiệt độ và thời gian cố định.

3. Nồi chiên không dầu Cosori CO158-AF

Nồi chiên không dầu Cosori Co158-aF
Nồi chiên không dầu Cosori Co158-aF

Cosori CO158-AF có lớp chống dính cao cấp đã được chứng nhận an toàn của FDA đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và giúp việc vệ sinh, tẩy rửa trở nên dễ dàng hơn. Nồi được trang bị công nghệ Air Crisp mang đến luồng khí nóng để làm chín thực 360 độ hình xoáy ốc cung cấp nhiệt liên tục. 

Mặt trên của nồi được bố bảng thời gian và nhiệt độ có tích hợp sẵn thời gian lý tưởng cho từng món ăn giúp bạn chế biến được nhiều món ăn nhanh chóng và đơn giản. Với núm xoay dạng cơ giúp bạn điều chỉnh thời gian và nhiệt độ dễ dàng kể cả khi tay trơn trượt dính nhiều dầu mỡ. 

Trên đây là một số thông tin về nồi chiên không dầu Cosori mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Tin tức liên quan
Đánh giá nồi chiên không dầu Cosori có tốt hay không?

Đánh giá nồi chiên không dầu Cosori có tốt hay không?

Review nồi chiên không dầu Cosori có tốt không?

Review nồi chiên không dầu Cosori có tốt không?

Điều gì tạo nên sức hút của nồi chiên không dầu Cosori CO158?

Điều gì tạo nên sức hút của nồi chiên không dầu Cosori CO158?

Nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A có tốt không?

Nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A có tốt không?

Đánh giá nồi chiên không dầu Hafele AF-602A

Đánh giá nồi chiên không dầu Hafele AF-602A

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A có gì nổi bật?

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A có gì nổi bật?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất