1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A có tốt không?

Nếu bạn đang tìm mua nồi chiên không dầu chất lượng từ thiết kế cho đến tính năng thì hãy tham khảo ngay dòng nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A là sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng trên thị trường của các bà nội trợ thông minh. Hãy cùng tìm hiểu xem dòng sản phẩm này có gì khác biệt, có lợi ích gì và độ bền ra sao nhé. Đánh giá chi tiết về sản phẩm Hafele AF-T5A để bạn có những thông tin khách quan nhất!

Về kiểu dáng, chất liệu

Thiết kế giống như các loại nồi chiên không dầu khác gồm khay chiên, khay hứng dầu thừa được thiết kế tháo rời, dễ dàng vệ sinh. Vỏ nồi bằng thép không gỉ chắc chắn, siêu bền, không bám cặn bẩn và cực sạch khi chỉ lau chùi bằng vải mềm. Lòng nồi từ thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện chống dính cực bền và chắc chắn.

Nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A
Nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A có thiết kế rời nên dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng

Tính năng, công nghệ

Công nghệ Rapid-Air nhờ sự kết hợp của luồng khí nóng lên đến 200 độ C luân chuyển nhanh chóng giúp bề mặt thức ăn chín đều mà không cần sử dụng dầu mỡ. Thức ăn chín vàng giòn bên ngoài, chín mềm bên trong.

Tự ngắt an toàn khi thức ăn được nấu ở nhiệt độ và thời gian phù hợp. Hẹn giờ lên đến 60 phút, bạn thoải mái ra ngoài hoặc làm việc khác khi nồi đang ở chế độ nấu.

Lợi ích khi sử dụng nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A

Các bộ phận thiết kế rời, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng. Nhờ sự kết hợp của luồng khí nóng lên đến 200 độ C luân chuyển nhanh chóng, bề mặt thực phẩm chín đều mà không cần sử dụng dầu mỡ. Món ăn an toàn cho mọi người, không béo, tốt cho người mắc các bệnh về tim mạch, mỡ máu, mỡ nội tạng, cao huyết áp.

Nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A
Sử dụng nồi chiên Hafele AF-T5A có thể giảm đến 80% lượng mỡ thừa nạp vào cơ thể

Giảm 80% lượng dầu mỡ và chất béo có trong thức ăn. Tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng, giúp bạn rảnh tay làm những việc khác. Không lo dầu mỡ bắn vào người gây bỏng so với cách chiên rán truyền thống

Nồi chiên Hafele AF-T5A có tốt không?

Chất liệu inox bền đẹp, bên trong phủ lớp chống dính chắc chắn, bền bỉ, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đảm bảo độ tinh khiết và hương vị nguyên bản của thực phẩm.

Khay nướng được thiết kế nhiều lỗ thoáng giúp nhiệt đối lưu đều khắp mọi nơi. Khay hứng mỡ thừa và lồng nướng phun sơn tĩnh điện chống dính an toàn cho sức khỏe, bền đẹp không lo bong tróc,… Rổ chiên có dạng lưới tổ ong nên dầu mỡ thừa từ nguyên liệu sẽ chảy xuống khay hứng dầu thừa. Thức ăn hoàn toàn khô ráo, thơm ngon, không dầu mỡ.

Cách sử dụng và vệ sinh nồi chiên Hafele AF-T5A hiệu quả nhất

Quy trình sử dụng và vệ sinh với nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A đơn giản. Cụ thể:

Nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A
Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh Hafele AF-T5A đúng cách

1. Hướng dẫn cách sử dụng

  • Đặt sản phẩm trên bề mặt chắc chắn, khô ráo, tránh xa các thiết bị sinh nhiệt và điện.
  • Cho nguyên liệu đã được làm sạch, sơ chế, tẩm ướp gia vị vào khay chiên, lượng thực phẩm vừa đủ khay.
  • Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu trên bảng cảm ứng bằng cách nhấn nút chọn, tùy theo nguyên liệu để chọn nhiệt độ và thời gian.

2. Hướng dẫn vệ sinh

  • Khi sử dụng xong, để nồi nguội hoàn toàn trước khi vệ sinh.
  • Đối với khay hứng dầu chiên và rổ chiên nên vệ sinh bằng nước rửa chén thông thường, dùng khăn lau chứ không nên chà sắt, tránh để lâu ngày lớp chống dính bị bong tróc.
  • Rửa sạch và lau khô trước khi bảo quản cho lần sử dụng tiếp theo.

Không phải ngẫu nhiên mà nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A lại được các bà nội trợ thông minh ưa chuộng đến vậy. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, cuộc sống của bạn bận rộn nhưng cũng thuận tiện hơn. Người tiêu dùng ngày càng lựa chọn sản phẩm theo tiêu chí: tiện lợi, hiện đại và tiết kiệm thời gian vì cuộc sống quá bận rộn. Nồi chiên Hafele AF-T5A đáp ứng 3 tiêu chí trên an toàn cho sức khỏe, món ăn thơm ngon, giúp gia đình có chế độ ăn uống lành mạnh hơn. 

Tin tức liên quan
Đánh giá nồi chiên không dầu Hafele AF-602A

Đánh giá nồi chiên không dầu Hafele AF-602A

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A có gì nổi bật?

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A có gì nổi bật?

Có nên mua lò nướng âm tủ Hafele? Top 3 lò nướng âm tủ Hafele tốt nhất 2023

Có nên mua lò nướng âm tủ Hafele? Top 3 lò nướng âm tủ Hafele tốt nhất 2023

Đánh giá ưu và nhược điểm của lò nướng Hafele

Đánh giá ưu và nhược điểm của lò nướng Hafele

Top 5 nồi chiên không dầu Hafele được ưa chuộng nhất 2022

Top 5 nồi chiên không dầu Hafele được ưa chuộng nhất 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất