1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi áp suất Philips có tốt không? Top 3 model sản phẩm khuyên dùng

Để biết nồi áp suất Philips có tốt hay không? Thì chúng ta cùng xem đánh giá những ưu điểm nổi bật của nồi áp suất Philips qua bài viết sau nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi áp suất của thương hiệu Philips luôn được nhiều người tin dùng. Doanh thu bán hàng của sản phẩm này luôn lọt top những sản phẩm có doanh số cao. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về sản phẩm này thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu xem liệu nồi áp suất Philips có tốt như lời đồn?

Nồi áp suất Philips của nước nào? 

Philips là công ty điện tử được thành lập năm 1891 tại Hà Lan. Không chỉ chuyên sản xuất các sản phẩm ngành y tế, chiếu sáng mà còn phát triển trong ngành điện gia dụng. Qua nhiều năm, Philips đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành điện gia dụng khi luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao về chất lượng

Nồi áp suất Philips có gì tốt?

Để biết nồi áp suất Philips có tốt hay không? Thì chúng ta cùng đánh giá sản phẩm qua những ưu điểm nổi bật sau của nồi áp suất Philips nhé.

1. Về thiết kế

Nồi áp suất Philips luôn được người sử dụng được đánh giá cao, đặc biệt là về thiết kế. Với vẻ ngoài hiện đại, nồi áp suất Philips mang đến sự sang trọng cho không gian bếp của bạn.

2. Về cấu tạo nồi

Người tiêu dùng có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng bởi cấu tạo thông minh hiện đại của nồi. Chất liệu nồi vô cùng cao cấp, được thiết kế một cách tỉ mỉ. Chưa hết lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm có khả năng chống dính nên truyền nhiệt nhanh và đều, nấu nướng nhanh hơn. Nồi áp suất Philips có dung tích từ 5 đến 6 lit nên phù hợp với nhiều gia đình 

Nồi áp suất Philips có gì tốt?
Nồi áp suất Philips có gì tốt?

3. Giá nồi áp suất điện Philips

Mặc  dù là thương hiệu nổi tiếng nhưng giá thành của nồi áp suất Philips không quá cao so với các thương hiệu khác. Chỉ với từ 1.5 tr là bạn có thể tự tin chọn lựa một “em” nồi áp suất philips chất lượng tốt rồi

4. Độ an toàn

Nồi áp suất Philips được trang bị van xả thông minh hoàn toàn tự động xả ra nếu áp suất đạt ngưỡng quá cao. Một số sản phẩm còn được tích hợp thêm tính năng khóa van an toàn, chỉ khi xả hết áp suất bạn mới có thể mở nắp. Chính đặc điểm này giúp cho chiếc nồi luôn an toàn đối với người sử dụng, hạn chế tình trạng bị bỏng.

3 chiếc nồi áp suất Philips khuyên dùng

Tiếp theo hãy cùng chúng mình tham khảo ngay 3 model nồi áp suất Philips được nhiều người khuyên mua và sử dụng nhất.

1. Nồi áp suất điện Philips HD2103 (5 lít)

Nồi áp suất điện Philips HD2103 (5 lít)
Nồi áp suất điện Philips HD2103 (5 lít)

Philips HD2103 có thiết kế khá hiện đại, lớp vỏ ngoài có chất liệu bằng thép nên không bị gỉ. Được làm từ hợp kim cao cấp nên nồi có thể giúp cho việc nấu ăn của bạn trở nên thuận tiện và việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra nồi áp suất điện Philips HD2103 được tích hợp hơn 14 chương trình nấu ăn đa dạng, thiết kế núm vặn xoay chiều dễ dàng thao tác.

Giá bán: 1.699.000 đồng.

2. Nồi áp suất điện Philips HD2136 (5 lít) 

Nếu bạn là một bà nội trợ bận rộn thì Nồi áp suất điện Philips HD2136 sẽ là cứu tinh của bạn. Chế độ nấu đa dạng lên đến 14 chương trình nên sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc nấu nhiều món ngon bổ dưỡng cho gia đình mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Nồi áp suất được thiết kế với kiểu dáng hiện đại tinh tế nên sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng của căn bếp nhà bạn. Phần vỏ của nồi được làm từ thép nên không bị gỉ.  Lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm do đó có thể hấp thụ lượng nhiệt một cách tối ưu.

Chưa hết, lòng nồi còn được phủ một lớp men chống dính nên thức ăn không bị bám trên nồi sau khi nấu và việc vệ sinh nồi cũng khá đơn giản.

Khi nhiệt độ tăng quá mức, nồi sẽ phát huy tính năng của mình khi tự động điều chỉnh nhiệt độ về mức phù hợp. Nhờ vậy mà những món ăn có nước sẽ không bị tràn.

Hiện nay sản phẩm đang được bày bán với giá: 2.350.000 đồng.

3. Nồi áp suất điện Philips 6 lít HD2137

Đây là một sản phẩm đang thịnh hành trên thị trường và có nhiều tính năng vượt trội. không những thế sản phẩm nồi áp suất này có thiết kế hiện đại và rất đẹp mắt.

Nồi áp suất điện Philips 6 lít HD2137
Nồi áp suất điện Philips 6 lít HD2137

Cũng như 2 chiếc nồi áp suất trên, Philips 6 lít HD2137 có thể được tiết kiệm được rất nhiều thời gian nấu nướng của bạn. Dung tích nồi lên đến 6 lít nên bạn không phải lo không đủ chứa lượng thực phẩm nhiều. Cũng giống với chiếc nồi áp suất Philips HD2103, sản phẩm này cũng có tính năng hẹn giờ tự động. Vì được điều khiển bằng vi mạch  nên van điều chỉnh áp suất sẽ tự động bật để xả ngay sau khi nấu.

Hy vọng qua những lý do mà chúng tôi vừa đưa ra trên đây sẽ phần nào giúp cho bạn lựa chọn được một chiếc nồi áp suất Philips phù hợp với bản thân.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết về nồi áp suất điện tử Philips HD2136

Đánh giá chi tiết về nồi áp suất điện tử Philips HD2136

Nên mua nồi áp suất cơ hay nồi áp suất điện tử?

Nên mua nồi áp suất cơ hay nồi áp suất điện tử?

Review chi tiết về nồi áp suất điện Philips HD2137/65

Review chi tiết về nồi áp suất điện Philips HD2137/65

Nồi áp suất điện Philips có tốt không? Có ưu, nhược điểm gì?

Nồi áp suất điện Philips có tốt không? Có ưu, nhược điểm gì?

Thông tin chi tiết về nồi áp suất điện Philips hd2103

Thông tin chi tiết về nồi áp suất điện Philips hd2103

Review chi tiết về nồi áp suất điện tử Kangaroo KG5P1

Review chi tiết về nồi áp suất điện tử Kangaroo KG5P1

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất