1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi áp suất điện là gì? Nên mua sản phẩm nào để sử dụng?

Nồi áp suất điện là gì? Nó mang lại cho bạn lợi ích gì khi sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Để chế biến các món ăn ninh, hầm… thì nồi áp suất điện chính là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi căn bếp của gia đình. Chính vì vậy mà hiện nay, nồi áp suất điện được nhiều chị em yêu thích sử dụng bởi sự tiện ích cũng như chất lượng mà nó mang lại.

Nồi áp suất điện là gì?

Nồi áp suất điện là loại nồi áp suất hoạt động tương đối giống như nồi áp suất cơ được nấu ở trên bếp gas. Nhưng nó lại được sử dụng nhiệt từ điện năng để đun nóng khí và tạo ra áp suất. 

Khi nồi áp suất điện hoạt động do tác dụng nhiệt từ mâm nhiệt sẽ giúp cho nồi nóng lên, hơi nóng ở trong nồi cũng từ đó tăng cao nhưng lại không được thoát ra ngoài được. Do đó, áp suất ở trong nồi sẽ tăng cao nhưng lại không thoát ra được bên ngoài nên áp suất tăng lên và kéo theo nhiệt độ ở trong nồi cũng tăng cao giúp thức ăn được nấu chín nhanh và mềm hơn.

Đặc biệt, với nồi áp suất điện thì bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh được nhiệt độ và thời gian, bị khóa khi chưa xả hết khí ở trong nồi. Do đó, khi bạn sử dụng có thể tránh được tình trạng nhiệt ở trong nồi quá cao, giảm nguy cơ bị bỏng khi sử dụng một cách tối đa.

Một số dòng nồi áp suất điện tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường, nồi áp suất điện đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhằm giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Nồi áp suất điện Supor CYSB50YC10DVN-100

Nồi áp suất điện Supor CYSB50YC10DVN-100
Nồi áp suất điện Supor CYSB50YC10DVN-100

Nồi được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại và sang trọng cùng với màu sắc nhã nhặn nên phù hợp trong mọi không gian căn bếp. Supor CYSB50YC10DVN-100 có dung tích 5 lít nên đáp ứng được nhu cầu nấu ăn cho cả gia đình và nấu được lượng thức ăn lớn. Với dung tích 1000W cùng 1 mâm nhiệt lớn giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian hơn.

Lòng nồi bằng chất liệu nhôm oxi hóa cứng, chống dính và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Nồi áp suất điện Supor CYSB50YC10DVN-100 với bảng điều bằng tiếng Việt dễ dàng sử dụng với bất kỳ ai. Nồi có menu nấu ăn tự động đa dạng như hầm gà/vịt, gân, thịt, cá, đậu, nấu cháo, cơm…nên đáp ứng được đầy đủ nhu cầu nấu ăn của cả gia đình.

2. Nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1767

Nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1767
Nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1767

Vỏ ngoài bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện bền bỉ, cùng dung tích 6 lít nên đáp ứng được nhu cầu nấu ăn cho cả gia đình có từ 5 thành viên trở lên. Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng cho việc vệ sinh. 

Sunhouse SHD 1767 có đa dạng chế độ nấu giúp thực đơn bữa cơm của gia đình thêm phần phong phú. Nắp nồi có ron cao su nên giữ được kín hơi và giúp nấu ăn nhanh, bảo toàn chất dinh dưỡng. Nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1767 có chức năng hẹn giờ lên đến 24 tiếng nên thuận tiện cho việc sử dụng.

3. Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5629

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5629
Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5629

Bluestone PCB-5629 sở hữu kiểu dáng gọn gàng, sang trọng và hiện đại. Nồi có dung tích 5 lít nên phù hợp cho nhu cầu sử dụng thông thường của nhiều gia đình. Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm dày đến 2mm có tráng chống dính Ceramic an toàn, nấu ngon, giữ ấm tốt, chống móp méo và dễ dàng vệ sinh.

Với 6 chế độ nấu tự động sử dụng bảng điều khiển núm vặn cùng hướng dẫn bằng tiếng Việt nên dễ dàng sử dụng. Bluestone PCB-5629 có công suất tối đa 900W giúp nấu nhanh chóng và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Van chính có nhiệm vui xả áp chính để cân bằng mức áp suất an toàn hơn trong quá trình nấu. 

Tóm lại, nồi áp suất điện chắc chắn sẽ trở thành người bạn thân thiết của các chị em nội trong trong căn bếp. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay một trong những gợi ý trên đây để gia đình mình sử dụng.

Tin tức liên quan
Nồi áp suất điện Philips có tốt không? Có ưu, nhược điểm gì?

Nồi áp suất điện Philips có tốt không? Có ưu, nhược điểm gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất