1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi inox

Cửa lưới chống muỗi inox ra đời đã đánh dấu bước ngoặt đáng nhớ trong ngành cửa lưới chống muỗi. Với những ưu điểm nổi bật của chất liệu inox, cửa lưới chống muỗi inox luôn mang đến sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Như chúng ta đã biết để bảo vệ con người tránh khỏi sự gây hại của các loại côn trùng đối với sức khỏe, nhiều sản phẩm chống muỗi đã ra đời tiêu biểu có thể kể đến các loại hóa chất diệt muỗi, bình xịt muỗi, nhang muỗi, kem bôi chống muỗi, rèm cửa chống muỗi, hay các dụng cụ đuổi muỗi khác như đèn bắt muỗi, vợt muỗi,…Những biện pháp này mặc dù đã mang lại những hiệu quả nhất định nhưng vẫn tồn tại những hạn chế như sử dụng hóa chất độc hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người, hay chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn.

Chỉ đến khi cửa lưới chống muỗi ra đời thì những hạn chế này mời được khắc phục. Cửa lưới chống muỗi tạo nên bước đột phá bằng cách sử dụng những nguyên liệu đặc biệt, cao cấp được sử dụng nhiều trong ngành thiết kế nội, ngoại thất hiện nay đó là chất liệu inox 304.

Đặc điểm của chất liệu inox 304

Inox 304 hay còn gọi là thép không gỉ, là một loại thép hợp kim có chứa Crom với thành phần tối thiểu là 8%. Đặc điểm của chất liệu này là không bị gỉ, không bị oxy hóa khi tiếp xúc với các môi trường như không khí, độ ẩm. Khả năng chống rỗ, chống ăn mòn cực tốt. Ngoài ra Inox 304 dễ tạo hình, dễ dát mỏng vì vậy rất thích hợp sử dụng để sản xuất lưới chống muỗi.

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi inox

  • Chính nhờ được sản xuất từ inox 304 nên lưới chống muỗi inox đặc biệt siêu bền. Có khả năng chống chịu với mọi tác động của môi trường như nắng, mưa, độ ẩm, nhiệt độ cao. Đặc biệt do sợi lưới dai nên chuột không có khả năng cắn rách vì vậy cửa lưới inox 304 ngoài khả năng chống côn trùng còn có khả năng cách ly chuột.
  • Các mắt lưới được dệt theo hình vuông hay hình chữ nhật với kích thước rất nhỏ đảm bảo những loại côn trùng nhỏ nhất cũng không thể chui qua được. Nhờ đó cũng hạn chế được bụi bay vào nhà của bạn..
  • Cũng với kích thước ô lưới như vậy, ánh sáng và không khí lại lưu thông rất dễ dàng, nhờ đó ngôi nhà vẫn đảm bảo được sự thông thoáng, mát mẻ nhất là vào mùa hè. Bạn có thể tự do mở tất cả các hệ thống cửa chỉ sử dụng cửa lưới để chống muỗi, tạo nên sự thông thoáng,
  • Nhờ sự thông thoáng đó mà lưới chống muỗi inox khi được lắp đặt phù hợp nhất là tại các vị trí mái hiên, tiền sảnh sẽ khiến không gian như được mở rộng ra. Bạn có thể tận dụng được hiên nhà để làm không gian sinh hoạt. Ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài  không lo sợ bị muỗi và côn trùng khác quấy rầy.
  • Lưới inox có tính chất sáng, đẹp, rất phù hợp để bạn sử dụng trong trang trí nội thất, làm cho ngôi nhà của bạn thêm tiện nghi, sang trọng hơn.
  • Lưới chống côn trùng inox 304 đặc biệt siêu bền. Nếu bạn dùng cẩn thận, có chế độ bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ hợp lý thì sản phẩm có thể sử dụng được 10 năm. Chính vì vậy rất tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Và đó là những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi inox. Nếu bạn cảm thấy lo lắng về sức khỏe của người thân trong gia đình trước những đợt bùng phát sốt xuất huyết thì hãy lắp đặt ngay lưới chống muỗi để phòng ngừa, ngăn chặn bệnh nhé. Chúc bạn và gia đình luôn giữ được sức khỏe dồi dào!

 

Tin tức liên quan
Mua lưới chống muỗi sợi thủy tinh hay lưới inox

Mua lưới chống muỗi sợi thủy tinh hay lưới inox

Đừng tùy tiện sử dụng kem chống muỗi cho trẻ

Đừng tùy tiện sử dụng kem chống muỗi cho trẻ

Cửa lưới chống muỗi là gì ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Cửa lưới chống muỗi là gì ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Hướng dẫn tự làm lưới chống muỗi đơn giản để phòng dịch sốt xuất huyết

Hướng dẫn tự làm lưới chống muỗi đơn giản để phòng dịch sốt xuất huyết

Top 9 xịt chống muỗi đốt tốt và an toàn nhất cho bé

Top 9 xịt chống muỗi đốt tốt và an toàn nhất cho bé

5 cách đuổi muỗi không dùng hóa chất phòng chống dịch sốt xuất huyết

5 cách đuổi muỗi không dùng hóa chất phòng chống dịch sốt xuất huyết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất