1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những tính năng thông minh của robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet

Robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet là 1 sản phẩm hữu ích mang lại môi trường sạch sẽ cho gia đình bạn. Để có thêm thông tin về nó hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế hiện đại, bắt mắt và tiện lợi

Thiết kế hình tròn của máy hút bụi Conga Series 899 Slim Wet không chỉ rất đẹp mắt về mặt thẩm mỹ mà còn vô cùng thiết thực về khả năng cơ động của máy. Máy có kích thước và trọng lượng ở mức trung bình nên sẽ không chiếm nhiều diện tích trong không gian của bạn. Máy có khả năng quét, lau và hút bụi, đây là cả 3 công việc cần thiết để làm sạch. Hệ quả trực tiếp của điều này, bạn chỉ cần một máy hút bụi 899 Slim Wet để đạt được mức độ sạch sâu và toàn diện trong toàn bộ không gian của bạn.

Robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet
Robot hút bụi Conga Serie 899 Slim Wet

Đa chức năng

Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn một trong năm chế độ làm sạch khác nhau, bao gồm tự động, cạnh, phòng, xoắn ốc và quay trở lại đế sạc cực kỳ thông minh. Các chế độ này giúp bạn làm sạch ở nhiều vị trí khó lau chùi như gầm giường, chân tủ và những nơi khác. Ngoài ra, thiết bị còn bao gồm cảm biến khoảng cách và tính năng chống rơi để có thể hỗ trợ máy hoạt động một cách an toàn và đáng tin cậy.

Máy hút bụi trên robot được trang bị hệ thống hút tuabin mạnh mẽ

Nhờ đó mà nó có thể tăng công suất của nó lên tối đa một nghìn pascal, cho phép nó loại bỏ ngay cả những hạt bụi bẩn nhỏ nhất. Trong khi đó, robot sẽ sử dụng bộ lọc HEPA để lọc không khí xung quanh. Đây là bộ lọc tiên tiến nhất hiện nay, nó có khả năng lọc các chất gây dị ứng cũng như bụi qua một khoang chứa bụi lớn có sức chứa 300 ml. Ngăn này rất dễ lấy ra và làm sạch sau khi đã tháo ra.

Robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet

Dễ dàng lắp ráp và tháo rời, cũng như yêu cầu dọn dẹp tối thiểu

Do Conga Serie 899 Slim Wet được trang bị chế độ hút có sẵn, robot có thể dễ dàng làm sạch tất cả các loại bụi vi khuẩn cực nhỏ khác nhau cùng một lúc. Ngoài ra, robot không gặp khó khăn khi xử lý rác có chứa những thứ như lông động vật, tóc, v.v. Không bị rối ở chổi quét, nó có thể được sử dụng để hút lông cũng như lông động vật trên thảm mịn và các loại sàn khác. Ngoài ra, hai bàn chải bên của robot cho phép nó tiếp cận tất cả các kẽ hở trên sàn hiệu quả hơn.

Điều hướng thông minh

Máy hút bụi Cecotec có điều hướng thông minh Itech Evo mới nhất, cho khả năng tự động quay trở lại đế sạc bất cứ khi nào được yêu cầu.

Robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet
Robot hút bụi Conga Serie 899 Slim Wet

Chạy bằng pin Lithium-ion tiết kiệm năng lượng

Bởi vì nó chạy bằng pin Lithium-ion tiết kiệm năng lượng và bền lâu, robot có thể được lập trình để làm việc suốt ngày đêm, bảy ngày một tuần mà người vận hành không phải lo lắng về việc máy đột ngột dừng lại giữa chừng. 

10,8 volt, với pin dung lượng 2600 mAH (tương đương 100 phút hoạt động). Máy sẽ tự động trở về đế sạc đúng vị trí để tiếp nhận năng lượng cho các hoạt động tiếp theo khi pin của máy gần hết hoặc khi đã hoàn tất quá trình vệ sinh, tùy điều kiện nào đến trước.

Robot có mức âm thanh dưới 70 dB và hoạt động cực kỳ ổn định. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc không thoải mái hoặc bị phân tâm trong khi robot thực hiện chức năng của nó. Bạn có thể chủ động nắm bắt hiệu suất của robot bằng cách sử dụng điều khiển từ xa đi kèm.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên, để mua sản phẩm hãy sử dụng công cụ websosanh.vn để mua sắm online tiết kiệm và chất lượng tốt..

Tin tức liên quan
Robot hút bụi DEEBOT SLIM 10 với những tính năng nổi bật

Robot hút bụi DEEBOT SLIM 10 với những tính năng nổi bật

So sánh robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 và Xiaomi SKV4093GL

So sánh robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 và Xiaomi SKV4093GL

Review robot hút bụi DEEBOT SLim 11 DK3G.10

Review robot hút bụi DEEBOT SLim 11 DK3G.10

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite có tốt không?

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất