1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet

Robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet
Robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet là 1 sản phẩm hữu ích mang lại môi trường sạch sẽ cho gia đình bạn. Nhờ các tính năng thông minh và thiết kế gọn nhẹ mà robot hút bụi đang ngày càng trở nên phổ biến ở mỗi gia đình hiện nay.

 

 

 

 

Thiết kế hiện đại, bắt mắt và tiện lợi

 Robot hút bụi Conga Serie 899 Slim Wet được sản xuất bởi công ty Cecotec của Tây Ban Nha và được coi là robot hút bụi tầm trung.

Thiết kế hình tròn của máy hút bụi Conga Series 899 Slim Wet không chỉ rất đẹp mắt về mặt thẩm mỹ mà còn vô cùng thiết thực về khả năng cơ động của máy. Máy có kích thước và trọng lượng ở mức trung bình nên sẽ không chiếm nhiều diện tích trong không gian của bạn. Máy có khả năng quét, lau và hút bụi, đây là cả 3 công việc cần thiết để làm sạch.

Đa chức năng

Ngoài ra, bạn có khả năng chọn một trong năm chế độ làm sạch khác nhau, bao gồm tự động, cạnh, phòng, xoắn ốc và quay trở lại đế sạc cực kỳ thông minh. Các chế độ này giúp bạn làm sạch ở nhiều vị trí khó lau chùi như gầm giường, chân tủ và những nơi khác. Ngoài ra, thiết bị bao gồm cảm biến khoảng cách cũng như tính năng chống rơi để có thể hỗ trợ máy hoạt động một cách đáng tin cậy và an toàn.

Máy hút bụi trên robot được trang bị hệ thống hút tuabin mạnh mẽ

Máy hút bụi trên robot được trang bị hệ thống hút tuabin mạnh mẽ có thể tối đa hóa công suất hút lên đến 1000 pa, cho phép loại bỏ những hạt bụi bẩn dù là nhỏ nhất. Đồng thời, bộ lọc HEPA trên robot sẽ hoạt động để lọc sạch không khí xung quanh. Đây là bộ lọc tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường, nó có khoang chứa bụi lớn có thể chứa tới 300 ml bụi. Nó cũng có thể lọc ra các chất gây dị ứng. Ngăn đựng đồ dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng.

Áp suất chân không tối đa được khuyến nghị là 1000 Pa

Dễ dàng lắp ráp và tháo rời, cũng như yêu cầu dọn dẹp tối thiểu

Vì robot hút bụi Conga Serie 899 Slim Wet được trang bị chế độ hút có sẵn, robot có thể làm sạch tất cả các loại bụi vi khuẩn cực nhỏ khác nhau cùng một lúc. Hơn nữa, robot không gặp khó khăn khi xử lý rác có chứa những thứ như lông động vật, tóc, v.v. Không bị rối, máy hút này lý tưởng để hút lông động vật trên thảm và sàn gạch, sàn gỗ. Ngoài ra, vì nó có hai bàn chải hai bên, robot có thể tiếp cận tất cả các không gian chật hẹp.

Điều hướng thông minh

Do được trang bị điều hướng thông minh Itech Evo phiên bản mới nhất nên máy hút bụi Cecotec có khả năng tự động quay trở lại đế sạc bất cứ khi nào được yêu cầu.

 

Chạy bằng pin Lithium-ion giúp bạn có thể tiết kiệm năng lượng

Vì chạy bằng pin Lithium-ion tiết kiệm năng lượng và bền lâu nên robot có thể được lập trình để làm việc suốt ngày đêm, bảy ngày một tuần mà người vận hành không phải lo lắng về việc máy đột ngột dừng lại giữa chừng. Pin Lithium-ion có dung lượng 2600 mAH, tương đương với 100 phút máy hoạt động. Máy sẽ tự động trở về đế sạc đúng vị trí để tiếp nhận năng lượng cho các hoạt động tiếp theo khi pin của máy gần hết hoặc khi đã hoàn tất quá trình vệ sinh, tùy điều kiện nào đến trước.

 Độ ồn không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt bên ngoài của gia đình bạn

Robot đáng tin cậy và có mức âm thanh dưới 70 dB, khiến nó tương đối yên tĩnh. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì và chỉ cần thư giãn, hoặc đọc sách trong khi robot thực hiện công việc của mình. Bạn có thể kiểm soát rô-bốt và theo dõi hoạt động của rô-bốt bằng điều khiển từ xa được cung cấp.

 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet

Thông số chung

Hãng sản xuấtCecotec
Xuất xứTrung Quốc
Công suất hút1000 Pa
Dung tích hộp bụi300 ml
Dung tích hộp nước200 ml
Độ ồn70 dB
Bộ lọcBộ lọc Hepa
Chế độ hút thông minhDọn dẹp tự động
Công nghệ hútHệ thống cảm biến thông minh
Dung lượng pin2600 mAh
Thời gian sử dụng100 phút
Dụng cụ sạcAdapter trạm sạc
Tiện íchKhả năng điều hướng thông minh, Vận hành ổn định, không tạo tiếng ồn lớn, Trang bị điều khiển từ xa tiện lợi
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất