1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những tính năng nổi bật của chiếc tivi Coocaa S7G

Tivi Coocaa S7G có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, cho chất lượng hình ảnh, âm thật tuyệt vời. Quan trọng là thiết bị được trang bị nhiều tính năng tiện ích giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tivi Coocaa S7G là một cái tên không thể bỏ lỡ khi nhắc đến dòng tivi hiện đại, thông minh được tích hợp đầy đủ các tính năng mới nhất hiện nay. Sản phẩm mang đến những trải nghiệm hấp dẫn đến người dùng với những tính năng thực sự khác biệt so với nhiều dòng tivi cùng phân khúc.

Tivi Coocaa S7G sở hữu thiết kế không viền thời thượng

Dòng tivi này được nhiều người đánh giá cao bởi nó sở hữu thiết kế bên ngoài hiện đại và sang trọng. Màn hình không viền giúp người xem được đắm chìm trong từng khung hình. Bên cạnh đó, mặt lưng kim loại mang lại sự bền bỉ và giúp tivi tản nhiệt tốt hơn.

Dòng sản phẩm này cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn về kích cỡ màn hình như 32, 40 và 43 inch. Không chỉ đáp ứng về những tính năng đa dụng, chất lượng cao cấp, thiết kế của dòng tivi này còn phù hợp bố trí được với nhiều không gian nội thất khác nhau. Chính vì vậy, nó có thể được xem là một thiết bị giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn.

Tivi Coocaa S7G sở hữu thiết kế không viền thời thượng

Tivi Coocaa S7G mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời với chất lượng hình ảnh chân thực và âm thanh mạnh mẽ

Dù chỉ là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng dòng tivi này lại sở hữu công nghệ hình ảnh Trochilus ExtremeTM 2.0. Đây là một trong những công nghệ mới nhất được Coocaa đưa vào sản phẩm của mình nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh. Công nghệ này giúp cho hình ảnh được hiển thị có độ sâu hơn, dải màu rộng hơn với màu sắc rực rỡ và sống động. Ngoài ra, màn hình còn có chế độ bảo vệ mắt giúp giảm ánh sáng xanh.

Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng hiển thị, Coocaa còn rất đầu tư cho hệ thống âm thanh của dòng sản phẩm này. Tivi được trang bị công nghệ Dolby Audio mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và chân thực khiến họ có cảm giác như được được thưởng thức trực tiếp vậy.

Mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời với chất lượng hình ảnh chân thực và âm thanh mạnh mẽ

Tivi Coocaa S7G được trang bị nhiều tính năng tiện ích

Tivi Coocaa S7G hỗ trợ tính năng bảo mật cao

Ở dòng tivi này, Coocaa đã đặc biệt chú trọng tính năng bảo mật cho khách hàng. Cụ thể, S7G sẽ tự động đóng quyền truy cập của người dùng khi không sử dụng tivi, làm tăng độ an toàn cho người dùng.

Tính năng Bluetooth Voice Remote Control giúp điều khiển tivi Coocaa S7G dễ dàng

Coocaa S7G đã được tích hợp tính năng Bluetooth Voice Remote Control giúp người dùng điều khiển tivi dễ dàng hơn. Giờ đây, bạn có thể ra lệnh cho tivi chỉ bằng một thao tác trên điều khiển.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng chuyển giọng nói thành văn bản thông qua nút điều khiển giọng nói trên remote. Chỉ cần nói ra nội dung muốn xem S7G giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và chính xác.

Tivi Coocaa S7G sở hữu hệ điều hành Android mới nhất

Mang trong mình hệ điều hành Android phiên bản 11 mới nhất, dòng tivi này sở hữu khả năng quản lý bộ nhớ được tối ưu hóa không gây hiện tượng giật lag cùng kho ứng dụng khổng lồ. Số lượng ứng dụng đã tăng từ 5.000 lên đến 7.000 mang đến vô sô trải nghiệm thú vị. Các nhu cầu về giải trí, học tập, làm việc đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Tivi Coocaa S7G được trang bị nhiều tính năng tiện ích

Bài viết trên đây là một số đặc điểm vượt trội mà Tivi Coocaa S7G mang lại cho người dùng. Mong rằng với những điều trên sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích và cần thiết về dòng sản phẩm này. Qua đó, bạn có thể lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu và mang đến những trải nghiệm thú vị cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết chiếc tivi coocaa 65 inch

Đánh giá chi tiết chiếc tivi coocaa 65 inch

Tivi Coocaa 55s6g Pro: Được đánh giá rất cao về mặt thiết kế!

Tivi Coocaa 55s6g Pro: Được đánh giá rất cao về mặt thiết kế!

Những điểm ấn tượng về chiếc tivi Coocaa 55S6G Pro Max

Những điểm ấn tượng về chiếc tivi Coocaa 55S6G Pro Max

Có nên mua tivi Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 không?

Có nên mua tivi Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 không?

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi HD 32inch Coocaa 32S3U

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi HD 32inch Coocaa 32S3U

Đánh giá tổng quan về chiếc Tivi Coocaa 32S3U

Đánh giá tổng quan về chiếc Tivi Coocaa 32S3U

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất