1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những thông tin nên biết về máy giặt cửa trên 7kg

Để đảm bảo cho máy giặt hoạt động được bền lâu, người ta chỉ cho tổng khối lượng khoảng 8% khối lượng giặt tối đa.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn đang băn khoăn, suy nghĩ không biết nên chọn mua cho gia đình mình chiếc máy giặt loại nào là phù hợp. Hầu như mọi gia đình Việt Nam hiện nay đều có khoảng 4 người do đó một chiếc máy giặt không quá to cũng không quá nhỏ tầm 7kg sẽ là khối lượng phù hợp với gia đình bạn. Đối với máy giặt cửa trên 7kg thì việc chọn mua sẽ như thế nào? Cùng chúng tôi khám phá chi tiết thông qua bài viết sau đây nhé.

Máy giặt 7kg cửa trên là gì?

Máy giặt 7kg cửa trên là gì?

Đó được hiểu là khối lượng quần áo khô tối đa mà máy giặt có thể giặt được trong một lần giặt. Điều đó có nghĩa là nếu máy giặt 7kg nghĩa là bạn chỉ được phép cho tối đa 7kg quần áo khô vào máy trong một lần giặt. Nếu quá số lượng quy định máy sẽ giặt không sạch, hoặc không quay được do trọng tải quá nặng.

Để đảm bảo cho quá trình máy giặt hoạt động được bền lâu, người ta chỉ cho tổng khối lượng khoảng 8% khối lượng giặt tối đa. Như vậy, dựa vào khối lượng cho phép bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy giặt 7kg phù hợp.

Máy giặt 7kg cửa trên phù hợp với những gia đình nào?

Máy giặt 7kg cửa trên phù hợp với những gia đình nào?

Điều quan tâm đầu tiên khi lựa chọn mua máy giặt cho gia đình mình chính là việc bạn sẽ chọn máy giặt khối lượng bao nhiêu. Máy giặt 7kg được đánh giá là loại máy giặt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi kích cỡ vừa phải không quá to cũng không quá nhỏ so với nhiều loại máy giặt thông thường.

Do đó, máy giặt 7kg phù hợp cho những gia đình khoảng 3 – 4 thành viên. Loại máy giặt 7kg thiết kế nằm gọn trong không gian diện tích mà vẫn chứa tương đối quần áo trong mỗi lần giặt, vì thế sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ hơn. Bên cạnh đó, với khối lượng vừa phải máy giặt 7kg có mức giá tương đối phải chăng và được nhiều hãng nổi tiếng sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn.

Giá máy giặt 7kg cửa trên

Khi đã lựa chọn và xác định được khối lượng máy giặt phù hợp với gia đình của bạn, điều quan tâm thứ hai đó chính là giá của những loại máy giặt 7kg này như thế nào. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp các mẫu máy giặt 7kg với một mức giá tầm trung khoảng từ 4 đến 10 triệu của một số hãng nổi tiếng kể đến như: Máy giặt Samsung, máy giặt Elextrolux, máy giặt LG, máy giặt Toshiba,..

Máy giặt 7kg cửa trên có giặt được chăn hay không?

Máy giặt 7kg cửa trên có giặt được chăn không?

Muốn biết máy giặt có giặt được chăn hay không, đầu tiên bạn cần phải ước lượng được khối lượng của nó. Với chiếc chăn len, nó chỉ nặng khoảng 2kg, chăn Ac-ri-lich khoảng 2,5kg và chăn bông khi nhúng nước vào thường cũng không quá 7kg. Bạn có thể ước lượng bằng cách cân hoặc tính từ độ dày của cân. Đồng thời, hãy lựa chọn loại máy giặt của những thương hiệu nổi tiếng để chắc rằng thông số in trên máy đúng chính xác với công suất thực.

Nhưng để máy giặt 7kg giặt được chăn, bạn cũng cần phải lưu ý đến những điều sau đây. Đầu tiên bạn cần chọn chế độ, chương trình giặt hợp lý, không nên chọn chế độ giặt nhanh. Bạn nên giặt nó ở chế độ chậm và kỹ, giặt bằng nước nóng có thể đánh bay được mùi hôi khó chịu lâu ngày của chăn. Và một điều bạn không thể quên đó là không nên giặt chung với quần áo để tránh mất diện tích khi giặt chăn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, máy giặt 7kg giặt được chăn một cách bình thường nhé.

Hy vọng với những gợi ý trên đã giúp bạn đưa ra lựa chọn hợp lý nhất khi đã biết máy giặt 7kg cửa trên loại nào tốt.

Tin tức liên quan
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Websosanh.vn gợi ý 2 máy giặt cửa trên Toshiba 7kg giá hấp dẫn

Websosanh.vn gợi ý 2 máy giặt cửa trên Toshiba 7kg giá hấp dẫn

Cân nhắc gì khi mua máy giặt cửa trên Toshiba 7kg AW-L805AV?

Cân nhắc gì khi mua máy giặt cửa trên Toshiba 7kg AW-L805AV?

Đánh giá chất lượng giặt cửa máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV

Đánh giá chất lượng giặt cửa máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV

Máy giặt Toshiba 7kg cửa ngang giá rẻ,hiện đại

Máy giặt Toshiba 7kg cửa ngang giá rẻ,hiện đại

So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất