1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những thông tin cần biết trước khi mua máy lạnh Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMV

Máy lạnh Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMV ra mắt thị trường từ năm 2020 nhưng đến nay vẫn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua bạn vẫn cần tìm hiểu thêm các thông tin xung quanh dòng máy lạnh này để chắc chắn sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Theo đó, tất cả các thông tin từ nguồn gốc, xuất xứ, phạm vi lạm lạnh, khả năng tiết kiệm điện, tính năng, công nghệ cho tới giá thành của máy lạnh Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMV đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết và đầy đủ trong bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Nguồn gốc và xuất xứ máy lạnh Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMV

Máy lạnh Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMV là sản phẩm của hãng Daikin – Nhật Bản. Thương hiệu Daikin chính thức thành lập vào năm 1929 chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại điều hòa công nghiệp và dân dụng.

Điều hòa Daikin đa dạng về mẫu mã, chủng loại và phân khúc. Cùng với đó là khả năng làm mát, lọc không khí ưu việt giúp mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu, bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe người dùng tối ưu.

Điều hòa Daikin đã có mặt ở 5 khu vực chính bao gồm Nhật Bản, Đông Nam Á, Trung Quốc, Châu Âu và Bắc Mỹ. Các sản phẩm của Daikin trong đó có điều hòa hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Máy lạnh Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMVc của Nhật Bản.

Phạm vi làm lạnh cả điều hòa Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMV

Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMV là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ làm lạnh, không có chức năng sưởi ấm.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, chiếc máy điều hòa này có công suất hoạt động 1HP, tương đương với 9000BTU nên phạm vi làm mát hiệu quả tối ưu là dưới 15m2. Thiết kế máy đơn giản với tone màu trắng nên phù hợp với các không gian nội thất khác nhau, từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ cho tới văn phòng…

Máy lạnh Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMV làm lạnh hiệu quả ở không gian dưới 15m2.

Ưu điểm vượt trội của máy điều hòa Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMV

Không chỉ là sản phẩm của thương hiệu uy tín và nổi tiếng, điều hòa Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMV còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

+ Hiệu ứng gió Coanda: Tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Thiết kế góc gió rộng giúp luồng gió bao phủ khắp cả phòng, kể cả ở vị trí lắp đặt dàn lạnh.

+ Cánh tản nhiệt chống ăn mòn: Bộ phận cánh tản nhiệt của dàn nóng được sơn phủ 2 lớp nhựa acrylic chống ăn mòn, chống lại hơi muối, mưa axit cũng như các tác động khác của thời tiết.

+ Bo mạch có chức năng bảo vệ điện áp cao và thấp: Có thể chịu được điện áp lên tới 440V nên bạn không cần sử dụng tới ổn áp.

+ Chức năng chống ẩm mốc: Theo đó, hệ thống quạt của dàn lạnh sẽ hoạt động thêm 1 tiếng đồng hồ sau khi đã tắt bỏ máy điều hòa. Hơi ẩm sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn có hại sinh sôi, phát triển.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Powerful: Khi chế độ Powerful được kích hoạt, máy lạnh sẽ hoạt động với công suất cực đại giúp căn phòng nhanh chóng ngập tràn khí mát.

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ Inverter trên điều hòa Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMV giúp bạn giảm bớt lo lắng về chi phí tiền điện mỗi tháng so với việc sử dụng điều hòa không inverter. Chưa kết, công nghệ inverter còn giúp máy lạnh vận hành êm ái, ổn định tạo ra môi trường nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng.

+ Chế độ Econo: Giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng khi máy lạnh vận hành với công suất thấp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh ổn định và tối ưu.

+ Lưới lọc bụi thô: Có khả năng bắt giữ các hạt bụi trong không khí, cho không gian phòng luôn sạch bụi và trong lành.

+ Tính năng tự khởi động lại khi có điện và khôi  phục các thông số, chế độ cài đặt tiện lợi.

Chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp.

Giá thành máy lạnh Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMV

Máy lạnh Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMV sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hiện đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 9,3 triệu đồng. Khi mua sản phẩm chính hãng, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành cục lạnh 1 năm và cục nóng 5 năm.

Nhìn chung, nếu  bạn đang tìm mua một chiếc máy lạnh Daikin có giá dưới 10 triệu đồng, sử dụng ở các không gian dưới 15m2 thì điều hòa Daikin inverter 1HP ATKA25UAVMV chính là gợi ý hoàn hảo và tuyệt vời không nên bỏ qua.

Tin tức liên quan
Top 3 máy lạnh Daikin 1HP tốt và tiết kiệm điện nhất 2022

Top 3 máy lạnh Daikin 1HP tốt và tiết kiệm điện nhất 2022

Review chi tiết máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV

Review chi tiết máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV

Top 5 máy lạnh Daikin 1HP tốt nhất nên mua năm 2023

Top 5 máy lạnh Daikin 1HP tốt nhất nên mua năm 2023

Review từ A đến Z về máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKY25WMVMV mới 2022

Review từ A đến Z về máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKY25WMVMV mới 2022

Máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V không Inverter có đáng sử dụng không?

Máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V không Inverter có đáng sử dụng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất