1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V không Inverter có đáng sử dụng không?

Máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V không Inverter có đáng sử dụng không là thắc mắc được rất nhiều người đặt ra vì lo sợ khi dùng gây tốn kém điện năng. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Daikin 1HP ATF25UV1V là dòng máy lạnh không Inverter của hãng Daikin – Nhật Bản. Sở hữu mức giá khoảng 8,6 triệu đồng nhưng do không được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện nên khá nhiều người còn băn khoăn không biết có nên mua và sử dụng không. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì tuyệt đối đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V 

  • Thương hiệu: Daikin.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.78 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 3 sao (Hiệu suất năng lượng 3.62).
  • Độ ồn trung bình: 26-38/50 dB.
  • Loại gas: R32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Năm ra mắt: 2020.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 1 năm.
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 5 năm.
Máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V có xuất xứ từ Nhật Bản.

Thiết kế máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V 

Máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V gây ấn tượng tới thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế giúp không gian sở hữu thêm sang trọng và tiện nghi. Gam màu trắng trang nhã thanh lịch phù hợp với các không gian nội thất khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển, cho tới hiện đại.

Đặc biệt, thiết kế máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V dạng phẳng nên rất dễ vệ sinh lau chùi, tiết kiệm thời gian và công sức. Sản phẩm có công suất hoạt động tối đa 1HP/9000BTU nên hiệu quả làm mát tối ưu ở các không gian dưới 15m2.

Điều hòa Daikin 1HP ATF25UV1V có thiết kế phẳng dễ lau chùi.

Máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V không Inverter có đáng sử dụng không?

Vậy máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V không Inverter có đáng sử dụng không? Để biết câu trả lời chính xác, mời các bạn tham khảo các thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

– Nhãn năng lượng 3 sao: Tuy là dòng máy lạnh không Inverter nhưng Daikin 1HP ATF25UV1V vẫn đạt nhãn tiết kiệm năng lượng 3 sao, công suất tiêu thụ trung bình là 0.78 kW/h. Con số này cho thấy khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V không hề thua kém so với một số dòng điều hòa có Inverter.

+ Lá tản nhiệt được phủ 2 lớp chống ăn mòn có độ bền cao: Bộ phận cánh tản nhiệt của dàn nóng được phủ 2 lớp chống ăn mòn, giúp tăng độ bền bỉ và tuổi thọ theo thời gian.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Powerful: Có khả năng làm mát căn phòng gần như ngay lập tức chỉ sau vài phút khởi động, kể cả trong những ngày hè nóng bức.

+ Chế độ hút ẩm: Chế độ này đặc biệt hữu ích trong những ngày thời tiết mưa kéo dài, nồm ẩm với độ ẩm không khí cao trên 70%. Vì khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh sẽ hút ẩm trong phòng, cân bằng độ ẩm và duy trì ở mức ổn định trong khoảng từ 60-70%.

+ Tính năng hẹn giờ bật tắt máy lạnh: Việc căn giờ thức dậy để tắt điều hòa gây ảnh hưởng và làm gián đoạn tới giấc ngủ của bạn. Đừng lo lắng, máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V  sẽ giúp bạn xua tan lo lắng này với tính năng hẹn giờ bật tắt máy thông minh và tiện lợi. Theo đó, bạn chỉ cần cài đặt thời gian sử dụng theo nhu cầu và mong muốn của mình là máy lạnh sẽ tự động tắt, cho bạn giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

+ Chức năng tự khởi động lại khi có điện: Nguồn điện không ổn định hoặc bị mất điện đột ngột khiến chiếc máy lạnh của bạn không thể hoạt động. Bạn căn thời gian có điện để bật lại điều hòa đã trở thành chuyện xưa cũ vì hiện nay các dòng máy lạnh, trong đó có Daikin 1HP ATF25UV1V đã được tích hợp chức năng tự khởi động lại khi có điện, giúp tiết kiệm thời gian.

+ Gas R-32 bảo vệ môi trường: Máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới là gas R32. Loại gas này có các ưu điểm: hiệu suất làm lạnh cao và sâu; tiết kiệm điện, không làm thủng tầng ozone, bảo vệ môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Daikin 1HP ATF25UV1V đạt nhãn tiết kiệm năng lượng 3 sao, công suất tiêu thụ trung bình là 0.78 kW/h.

Máy lạnh Daikin 1HP ATF25UV1V tuy không được trang bị công nghệ Inverter nhưng vẫn rất đáng để bạn mua và sử dụng. Vì theo công bố của nhà sản xuất, dòng máy lạnh này có khả năng tiết kiệm điện năng không hề thua kém so với các dòng máy lạnh khác với công suất tiêu thụ điện là 0.78 kW/h. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng trong mùa hè này!

Tin tức liên quan
Top 3 máy lạnh Daikin 1HP tốt và tiết kiệm điện nhất 2022

Top 3 máy lạnh Daikin 1HP tốt và tiết kiệm điện nhất 2022

Review chi tiết máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV

Review chi tiết máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV

Top 5 máy lạnh Daikin 1HP tốt nhất nên mua năm 2023

Top 5 máy lạnh Daikin 1HP tốt nhất nên mua năm 2023

Review từ A đến Z về máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKY25WMVMV mới 2022

Review từ A đến Z về máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKY25WMVMV mới 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất