1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những thỏi son môi dạng dầu mới lạ dành cho cô gái "đam mê cái đẹp"

Những cây son môi dạng dầu hay còn gọi là lip oils đã bắt đầu có mặt trên thị trường từ năm 2015, tuy nhiên, phải đến năm nay, nhiều cô gái sành điệu mới bắt đầu chú ý đến nó.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Son môi dạng dầu là sự kết hợp của son môi dạng kem với son dưỡng và son bóng, chính vì vậy, nó không những có được độ bóng mượt mà mà còn có độ dưỡng vô cùng đáng ngạc nhiên.

Các dòng son môi dạng dầu thường được bổ sung chất dưỡng từ dầu jojoba, dầu hạt tầm xuân, hay cả những loại dầu đắt đỏ như dầu hạt mắc-ca, dầu argan, chính vì vậy, nếu bạn quá “chán” với những thỏi son lì gây khô môi thì đây là lựa chọn dành cho bạn. Ngoài ra, những thỏi son môi dạng dầu cũng được đánh giá cao về độ “lành tính và an toàn”. Nghe thật hấp dẫn phải không nào?

Mặc dù vậy, bởi hiện nay son môi dạng dầu không quá phổ biến, cũng không được nhiều hãng sản xuất nên giá của nó khá là đắt. Nếu bạn vẫn muốn thử nghiệm một cây son mới với trải nghiệm hoàn toàn khác biệt thì dưới đây là những cây son dạng dầu mà bạn có thể thử.

Son môi dạng dầu Lancôme Juicy Shaker

Cây son dạng lọ với thiết kế cực độc đáo của Lancome chỉ vừa ra mắt vào mùa hè năm nay nhưng nó đã được đông đảo các cô nàng yêu son ủng hộ nhiệt tình. Lancôme Juicy Shaker đươc thiết kế với hai tầng: tầng đầu tiên là tinh dầu chiết xuất từ quả mơ, quả đào, quả hạnh nhân nhằm tăng độ dưỡng ẩm cho môi, giúp môi mềm mại, bóng mượt mà không hề bết dính; tầng thứ hai là bột nhân tạo giúp tạo sắc màu cho môi. Khi đánh son, bạn sẽ phải lắc lọ son lên để hai tầng hòa quyện vào nhau.

Lancôme Juicy Shaker với thiết kế độc đáo, chất son mượt mà

Lancôme Juicy Shaker với thiết kế độc đáo, chất son mượt mà

Không những có thiết kế lạ mà son môi dạng dầu Lancôme Juicy Shaker còn được đánh giá cao bởi độ dưỡng vô cùng tốt, kết cấu mịn mượt, giúp môi không bị bóng quá, không bị ướt và không bị dính như nhiều dòng son nhiều dưỡng khác. Màu son của Lancome Juicy Shaker khá đa dạng và đều là màu tươi, độ bám khoảng 3 giờ đồng hồ.

Giá tham khảo: 800.000 đ

Son môi dạng dầu YSL Volupté Tint-in-Oil

Cây son YSL Volupté Tint-in-Oil dạng dầu

Cây son YSL Volupté Tint-in-Oil dạng dầu

YSL vốn được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm với những cây son có độ dưỡng tốt, lên màu đẹp và bao bì cực sang chảnh. Dòng son dạng dầu YSL Volupté Tint-in-Oil cũng vẫn có được những ưu điểm như thế.

YSL Volupté Tint-in-Oil dạng dầu có thiết kế đầu cọ 3D với rất rất nhiều chất dưỡng

YSL Volupté Tint-in-Oil dạng dầu có thiết kế đầu cọ 3D với rất rất nhiều chất dưỡng

YSL Volupté Tint-in-Oil có đầu cọ 3D giúp thao tác đánh son dễ dàng hơn. Công thức son được đánh giá là mang tính cách mạng, chứa màu son dạng tint được khóa trong lớp dầu gồm 4 loại tinh dầu dưỡng ẩm sâu. Chất son nhẹ và không dính, cho độ bóng rực rỡ và hiệu ứng của son tint làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi. Ban đầu khi đánh lên môi sẽ bóng nhiều nhưng sau khi hết lớp bóng sẽ đến lớp satin đẹp và bám khá tốt. Chính vì vậy, nếu bạn không thích son bóng thì chỉ cần đánh một lớp dày son YSL Volupté Tint-in-Oil, rồi dặm lại bằng giấy thấm dầu là sẽ có được làn môi quyến rũ.

Giá tham khảo: 32 USD (khoảng 700.000 đ), mua duty free ở sân bay Nhật, Hàn thì rẻ hơn.

Son dạng dầu Hourglass No.28 Lip Treatment Oil

Hourglass No.28 Lip Treatment Oil không những có bao bì ấn tượng mà còn có cả

Hourglass No.28 Lip Treatment Oil không những có bao bì ấn tượng mà còn có cả “hàng tá” những ưu điểm khác

Không những có bao bì độc đáo, cây son dạng dầu Hourglass No 28 Lip Treatment còn được chiết xuất từ những thành phần thực vật, kết hợp với vitamin, cực an toàn và lành tính. Theo hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hourglass giơi thiệu thì dòng son môi này chứa tới 14 tinh dầu dưỡng ẩm: Hoa hồng, hoa oải hương,Ger petitgrain, chanh, Hương thảo, vani, đinh hương, Amyris, Orange, Ngọc lan tây, bạch đàn, tuyết tùng và Rose Geranium.

Bên cạnh đó còn có 10 loại dầu lipid giàu thực vật: Hazelnut, Kukui Nut, Rose Hip, cây lưu ly, ôliu, trà xanh, Cherry Pit, dầu hạnh nhân, jojoba, và Evening Primrose. 4 vitamin: A, B5, C, E. Chính vì vậy, bạn sẽ không cần phải băn khoăn về độ dưỡng của Hourglass No.28 Lip Treatment Oil. Ngoài dưỡng môi, “em” son môi này còn làm trẻ hóa và tái tạo làn môi, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và cải thiện tình trạng môi thô ráp, nứt nẻ, làm lá chắn giúp giảm những tác hại từ môi trường và giúp đôi môi bạn luôn mềm mại.

Giá tham khảo: 42 USD (khoảng 900.000 đ)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review son kem lì Ofelia Touch Of Rose của

Review son kem lì Ofelia Touch Of Rose của "thánh son" Changmakeup

Review son Colourpop Ultra Matte liquid lip - cây son kem lì rẻ mà chất

Review son Colourpop Ultra Matte liquid lip - cây son kem lì rẻ mà chất

Review MAC TenderTalk Lip Balm - son dưỡng

Review MAC TenderTalk Lip Balm - son dưỡng "tắc kè" siêu đẹp, siêu sang chảnh

5 dòng son kem lì giá rẻ mà

5 dòng son kem lì giá rẻ mà "chất" mọi cô gái nên dùng thử

Review son kem lì Merzy V6 vỏ Classic Blue đỉnh cỡ nào

Review son kem lì Merzy V6 vỏ Classic Blue đỉnh cỡ nào

Review son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick - lạ từ kiểu dáng đến chất son

Review son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick - lạ từ kiểu dáng đến chất son

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất