1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những thiên đường hoa đẹp xao xuyến tại Việt Nam

Nếu bạn yêu thiên nhiên, yêu du lịch, lang thang qua những vùng đất khác nhau trên mọi miền tổ quốc thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua vẻ đẹp quyến rũ, ngất ngây của những cánh đồng hoa dưới đây:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hoa chính là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho cuộc sống, khiến cuộc sống thêm thi vị, nhiều sắc màu. Không cần phải là người yêu du lịch chúng ta cũng sẽ cảm thấy nao lòng khi được đắm chìm trong những cánh đồng hoa thiên nhiên. Nước ta được thiên nhiên ưu ái nên quanh năm mùa nào hoa cũng đua nở, hãy cùng điểm qua những cánh đồng hoa đẹp tuyệt chúng ta có thể ngắm cùng người yêu và gia đình nhé:

Cánh đồng hoa cải trắng Mộc Châu – Sơn La

du lịch

Lạc trong xứ sở cải trắng bềnh bồng

du lịch

Tinh khôi hoa cải trắng

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên thì không nên bỏ qua những cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn. Vào độ cuối tháng 10, đầu tháng 11 là thời điểm những bông hoa cải trắng bắt đầu hé nụ và nở rộ trên cao nguyên Mộc Châu thanh bình. Đến với nơi này, bạn sẽ được chìm đắm trong những vườn cải bềnh bồng, nhìn từ trên cao những cánh đồng cải trắng trông như những chiếc thảm trắng, điểm xuyết chút màu xanh của cây cỏ. Hãy thong thả dạo bước trong rừng thông theo những lối mòn xinh xắn, bạn sẽ thấy trước mặt là những luống cải chạy hút tầm mắt, từ chân mình tới tận đỉnh đồi bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái, mọi muộn phiền dường như tan biến.

Cánh đồng hoa tam giác mạch ở Hà Giang

du lịch

Vẻ đẹp man dại của hoa tam giác mạch

du lịch

Mênh mông những cánh đồng hoa tam giác mạch

Những người yêu thích các tour du lịch hoặc du lịch bụi chắc hẳn đều muốn 1 lần được đến với Hà Giang, hòa mình vào mênh mông hoa tam giác mạch. Sắc hoa tam giác mạch phớt hồng, đẹp miên man, hoang dại làm biết bao người nao lòng khi bên cạnh thiên nhiên Hà Giang hùng vĩ lại tìm thấy vẻ đẹp dịu dàng đến thế.Thời điểm hoa tam giác mạch nở rộ nhất đó là dịp cuối thu vào khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11 hàng năm. Thật tài tình khi vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín vừa qua đi thì ngay lập tức màu trắng hồng ngút ngàn của những cánh hoa tam giác mạch lại phủ lên khắp cao nguyên. Loài hoa này lúc chớm nở có màu trắng, sau chuyển sang phớt hồng và đỏ sậm, sau 1 tháng thì tàn.

Hoa ban ở vùng núi Sơn La

du lịch

Hoa ban nở trắng rừng Tây Bắc

Cứ mỗi độ xuân sang là những người yêu hoa lại rủ nhau lên Sơn La ngắm hoa ban đua sắc.Hoa ban là biểu tượng nổi tiếng của khu vực Tây Bắc nở vào mùa xuân. Khi hoa ban nở cũng là dịp nam nữ thanh niên vui chơi, ca hát, đánh đàn tính, thổi kèn, múa xoè, trao và đón nhận tình yêu.

Hoa mận, hoa đào ở Mộc Châu, Sa Pa

du lịch

Mộc Châu mùa xuân

du lịch

Hoa mận trước cổng nhà

du lịch

Hoa đào đua nở trên con đường vào bản trên Sa Pa

Với những người yêu thích vẻ đẹp tinh khiết của hoa mận, hoa đào thì không thể bỏ lỡ dịp ngắm các loại hoa này đua nở vào đầu xuân. 2 địa điểm ngắm mận, đào đẹp nhất là Mộc Châu và Sa Pa. Sắc hồng của đào rừng và màu trắng tinh khôi của hoa mận tô thắm cho cảnh sắc núi rừng và thật may mắn cho những ai được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mê hồn này. Đến với Mộc Châu hay Sa Pa vào mùa xuân bạn sẽ thấy hoa mận đào nở khắp nơi, trước cửa căn nhà nhỏ, sườn đồi, lưng dốc hay bên hàng rào trên đường vào bản.

Cánh đồng hoa oải hương – lavender ở Đà Lạt

du lịch

Mênh mông sắc tím hoa oải hương

Đà Lạt là địa điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Thật thiếu sót khi đến với Đà Lạt mà không ghé thăm những cánh đồng hoa oải hương. Đà Lạt là nơi đầu tiên của nước ta trồng thành công loại hoa này.Màu tím nồng nàn và hương thơm ngát của hoa oải hương đã trở thành huyền thoại, thành biểu tượng cho tình yêu chân thành và thủy chung. Hoa oải hương được gọi là loài hoa “tiểu thư” vì hoa cần được chăm sóc kĩ lưỡng và cẩn thận. Những vườn hoa này khiến Đà Lạt càng thêm thơ mộng và say đắm lòng người.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất