1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những set đồ kết hợp cùng giày thể thao "ngắm mãi không chán"

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một số phong cách có sự xuất hiện của giầy thể thao nữ thường đi cùng những bộ váy đủ kiểu dáng và màu sắc, tuy vậy những set đồ có trong bài viết này là sự kết hợp của giầy thể thao cùng với một item năng động và tiện lợi hơn một chiếc váy đó chính là những chiếc quần đơn giản mà bạn mặc thường ngày. Chỉ cần quan tâm một chút tới sự kết hợp màu sắc và lựa chọn một chiếc quần tôn dáng cho đôi giầy và phù hợp với đôi chân của bạn, bạn sẽ có một diện mạo đầy cá tính và thoải mái cho những buổi đi chơi, gặp gỡ bạn bè hay thậm chí là cho những cuộc gặp cho công việc và đi làm hàng ngày.

Lựa chọn tông màu pastel là phong cách thông minh của street -style này; sự kết hợp màu áo phông trơn đơn giản với một đôi giày thể thaopastel cùng tông màu xanh dương vừa tạo được phong thái nhẹ nhàng và nữ tính cho bộ trang phục.

Một đôi giày màu sáng sẽ rất dễ kết hợp trang phục; nếu bạn yêu thích những tông màu rực rỡ nhiều màu sắc thì một đôi giầy thể thao màu trắng nên là lựa chọn không thể thiếu để set đồ trở nên hoàn hảo. Sự xuất hiện của phụ kiện là một chiếc thắt lưng màu tối là đủ để giúp làm cân bằng tông màu sáng trên bộ trang phục.

Một đôi giày thể thao chắc chắn là phù hợp với một chiếc quần thể thao bó sát; màu sắc hồng cam rực rỡ có cùng tông màu với chi tiết đế giày tạo sự kết nối tinh nghịch và trẻ trung.

Giày thể thao Nike luôn được yêu thích vì có kiểu dáng đẹp, tạo được sự thoải mái và đồng thời bảo vệ an toàn cho đôi chân trong quá trình vận động. Những mẫu giầy thể thao Nike còn được thiết kế với màu sắc cực kỳ bắt mắt và quan trọng hơn là rất dễ phối đồ. Sự năng động và trẻ trung là phong cách mà những mẫu giày Nike hướng tới.

Để có một set đồ nổi bật sẽ là không khó khăn nếu bạn có một đôi giày sneakermàu sắc như hình trên. Thông thường sự lựa chọn với cho set đồ kiểu này sẽ không thể thiếu một chiếc quần đen da bóng; màu áo dàn di quân đội và chiếc áo phông trắng in hình hoàn thiện một tổng thể.

Áo khoác dạgiầy slip onhọa tiết hoa thời trang là điểm nhấn của bộ trang phục; cách phối màu sắc đen và xám cùng tông màu tối của áo khoác và váy liền ôm sát tạo dáng sexy và trẻ trung.

Sự trùng hợp màu sắc hoàn hảo của màu áo khoác và đôi giày sneaker đế cao với màu đỏ hồng tươi tắn rất phù hợp với phong cách thời thượng và phụ kiện vòng cổ bằng vàng và một chiếc túi xách màu da bò.

Với sự đa dạng trong cách mix đồ với giày thể thao nữtrên, chác chắn rằng nó sẽ luôn đem đến cho bạn nhiều điều thú vị.

Giày thể thao màu sắc có thể kết hợp với chân váy xòe màu trung tính với phụ kiện là một chiếc túi xách có cùng tông màu cũng là kết hợp khá vui mắt và nữ tính.

Bộ trang phục nổi bật tạo bởi một chiếc váy trắng in họa tiết lớn màu sắc tươi sáng đi cùng một đôi giày có phong cách tương tự với họa tiết in hình màu sắc sặc sỡ .

Kết tông màu cơ bản và có tính tương phản mạnh mẽ đen – trắng giữa trang phục và phần đế của đôi giầy là điểm dễ nhận thấy của set đồ, chiếc quần ngố sắn gấu để lộ phần cổ chân và áo jacket da bóng dáng ngắn hoàn thiện phong cách streetstyle.

Sneaker high heel màu xanh dương tạo điểm nổi bật và thời trang khi đi kèm với quần short denim rách màu nhạt và một chiếc áo phôngsáng màu.

Giầy thể thao NewBalanceđể lộ mắt cá chân với quần jeans rách xắn gấu và áo jacket màu đen.

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Mẹo chọn giày nam thể thao đúng chuẩn

Mẹo chọn giày nam thể thao đúng chuẩn

Những mẫu giày thể thao nữ Adidas được yêu thích nhất

Những mẫu giày thể thao nữ Adidas được yêu thích nhất

Phối đồ với giày thể thao nam Adidas sao cho đẹp?

Phối đồ với giày thể thao nam Adidas sao cho đẹp?

7 mẹo chọn giày thể thao bạn không thể bỏ qua

7 mẹo chọn giày thể thao bạn không thể bỏ qua

6 cách kết hợp quần cùng giày thể thao nam

6 cách kết hợp quần cùng giày thể thao nam

Những đôi giày thể thao nữ nào mà bạn không nên bỏ lỡ?

Những đôi giày thể thao nữ nào mà bạn không nên bỏ lỡ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất