1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những sai lầm phổ biến khi chọn loa nghe nhạc

Một chiếc loa nghe nhạc tốt giúp bạn nghe được những bản nhạc hay, âm thanh rõ nét, truyền cảm. Dưới đây là những sai lầm bạn cần tránh khi chọn loa nghe nhạc để chọn được sản phẩm ưng ý:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Âm nhạc là thứ không thể thiếu trong cuộc sống, giúp chúng ta cảm thấy thư giãn, yêu đời, yêu cuộc sống và xích lại gần nhau hơn. Để nghe nhạc hay thì chúng ta cần có loa nghe nhạc tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm để chọn được những bộ loa ưng ý. Dưới đây là những sai lầm phổ biến khi chọn loa nghe nhạc mà bạn nên tránh:

Chọn loa nghe nhạc không phù hợp với thể loại nhạc muốn nghe

loa nghe nhạc

Loa nghe nhạc

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn loa nghe nhạc là chọn loa phù hợp với thể loại nhạc mình thường nghe.Bởi có nhiều bộ loa dù có giá trị rất lớn nhưng cũng chỉ có thể trình diễn tốt ở thể loại nhạc nhất định và rất tệ khi nghe ở thể loại khác. Chính vì vậy, khi đi mua loa nghe nhạc tại cửa hàng bạn nên yêu cầu nghe thử loa bằng thể loại nhạc yêu thích của mình.

Chọn loa nghe nhạc quá lớn so với kích thước phòng nghe

Để có thể thưởng thức những bản nhạc hay thì bạn cần chọn loại loa có kích cỡ phù hợp với diện tích gian phòng của mình. Với những bộ loa to đặt trong phòng nhỏ, âm thanh khi nó thể hiện hay bị dội và âm bass thường có đuôi kéo dài, việc xử lý âm thanh trong phòng sẽ rất khó đạt được hiệu quả tốt. Chính vì vậy, khi chọn loa nghe nhạc bạn nên tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn để chọn sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình mình.

Chọn loa nghe nhạc quá nhỏ so với kích thước phòng nghe

loa

Loa nghe nhạc cần có kích cỡ phù hợp với kích thước phòng

Loa nghe nhạc quá lớn so với kích thước phòng nghe không mang lại hiệu quả tốt. Ngược lại, loa nghe nhạc quá nhỏ so với kích thước phòng nghe cũng vậy vì khi đó bộ loa không thể tái tạo tốt âm thanh. Vì vậy, loa nghe nhạc tốt cần phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng mới mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Chọn loa nghe nhạc không phù hợp với amply mà gia đình có

Chúng ta nên chọn loa nghe nhạc phù hợp với amply hiện có của gia đình mình vì không phải bất kỳ amply nào khi ghép với một bộ lao sẽ cho ra được một âm thanh hay. Việc phối ghép các thết bị dàn âm thanh phù hợp với nhau là điều rất quan trọng. Đối với những loa có độ nhạy nhỏ và trở kháng thấp thì những amply đó đủ công suất mới có thể làm cho bộ loa phát ra âm thanh hay và phát huy hết tác dụng của nó. Vì vậy, khi chọn loa tại cửa hàng bạn nên thử loa cùng với loại amply giống như nhà bạn đang dùng để chọn sản phẩm ưng ý.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Kinh nghiệm chọn mua amply

Kinh nghiệm chọn mua amply

Kiểm tra hệ thống âm thanh trước khi lựa chọn

Kiểm tra hệ thống âm thanh trước khi lựa chọn

Kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình hay, tốt nhất

Kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình hay, tốt nhất

Dàn âm thanh Panasonic của nước nào sản xuất chất  lượng có ổn không?

Dàn âm thanh Panasonic của nước nào sản xuất chất lượng có ổn không?

Dàn âm thanh Sony DAV-TZ150: rạp hát ngay trong ngôi nhà của bạn

Dàn âm thanh Sony DAV-TZ150: rạp hát ngay trong ngôi nhà của bạn

Trở kháng của loa là gì ? Mối quan hệ với trở kháng của amply như thế nào ?

Trở kháng của loa là gì ? Mối quan hệ với trở kháng của amply như thế nào ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất