1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những sai lầm khi chọn mua máy trợ giảng

Thị trường máy trợ giảng khá phong phú khiến bạn gặp khó khăn trong khi chọn mua một chiếc máy trợ giảng mới. Bên cạnh đó, người dùng cũng thường mắc phải một số sai lầm khi chọn mua máy trợ giảng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng tham khảo những sai lầm thường mắc phải khi chọn mua máy trợ giảng.

Máy trợ giảng càng lớn thì tiếng càng to

Chọn mua máy trợ giảng hiện nay không thể phụ thuộc và vẻ bề ngoài của máy. Với công nghệ hiện đại, các nhà sản xuất luôn muốn tạo ra những thiết bị nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo một hiệu suất làm việc tốt. Với máy trợ giảng, công suất phù hợp thường ở mức từ 10 W cho đến 20W để có thể đảm bảo chất lượng âm thanh. Trong khi đó, về thiết kế bề ngoài, một chiếc máy trợ giảng sẽ giúp bạn có thể làm việc một cách hiệu quả hơn đặc biệt là với những công việc cần di chuyển nhiều như hướng dẫn viên…

Chất lượng âm thanh tỷ lệ thuận với công suất

Máy trợ giảng

Máy trợ giảng cần chất lượng âm thanh tốt

Máy trợ giảng có khả năng khuếch đại âm thanh giúp người dùng có thể truyền âm thanh lớn hơn đến người nghe. Tuy nhiên điều này chỉ giải quyết về mức độ của âm chứ không liên quan đến chất lượng âm ra sao. Nhiều người dùng gặp phải việc sử dụng máy trợ giảng có âm thanh lớn nhưng lại hay bị rú, rít và đi kèm với những âm thanh khó chịu trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, chất lượng âm của máy là một vấn đề mà bạn cần quan tâm khi chọn mua máy trợ giảng.

Sạc càng lâu thì thời gian sử dụng càng dài

Mỗi chiếc máy trợ giảng khác nhau thường có một thời lượng sạc pin nhất định. Thời gian sạc này sẽ đủ để máy có thể sử dụng tối đa trong một khoảng thời gian. Một số người dùng có thói quen sạc máy trợ giảng trong thời gian dài điều này không những không làm cho máy trợ giảng sử dụng được lâu hơn mà còn khiến cho chất lượng pin của máy trợ giảng bị giảm đáng kể. Bạn nên chọn những máy trợ giảng có đồng hồ để có thể hiện thị trạng thái của pin và biết được khi nào pin đã đầy để dừng sạc.

Không quan tâm đến thương hiệu

Nhiều người dùng thường quan tâm đến vấn đề giá cả hơn là thương hiệu khi chọn mua máy trợ giảng. Với những chiếc máy trợ giảng có cùng hiệu năng sử dụng thì họ có thể dễ dàng chọn lựa một chiếc máy trợ giảng giá rẻ. Tuy nhiên, những thương hiệu lớn lại thường đi kèm với chất lượng sản phẩm cao hơn với cùng chức năng.

Những máy trợ giảng chất lượng sẽ có thời gian sử dụng lâu dài, chế độ bảo hành tốt từ các thương hiệu lớn chính vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Làm sao để mua được máy trợ giảng tốt

Làm sao để mua được máy trợ giảng tốt

Top 3 máy trợ thính giá rẻ tốt nhất 2019

Top 3 máy trợ thính giá rẻ tốt nhất 2019

Top 5 máy trợ thính giá rẻ tốt nhất để mua trong năm 2017

Top 5 máy trợ thính giá rẻ tốt nhất để mua trong năm 2017

Máy bơm thoát nước giá rẻ - Trợ thủ đắc lực trong mùa mưa bão

Máy bơm thoát nước giá rẻ - Trợ thủ đắc lực trong mùa mưa bão

So sánh máy trợ thính Siemen Touching và máy trợ thính Siemen Pure 101

So sánh máy trợ thính Siemen Touching và máy trợ thính Siemen Pure 101

6 máy tính bảng gọi điện thoại được hỗ trợ sim và kết nối 3G giá rẻ

6 máy tính bảng gọi điện thoại được hỗ trợ sim và kết nối 3G giá rẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất