1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất nên mua

Máy nghe nhạc tốt được đánh giá qua các tiêu chí chất lượng, giá cả, tiện ích… Những chiếc máy nghe nhạc MP3 nào đáp ứng được tốt nhất các điều kiện này sẽ những thiết bị đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy nghe nhạc khác nhau, bao gồm thương hiệu, mẫu mã, xuất xứ… Nếu không phải là một người rành về thiết bị này, rất là khó để bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy nghe nhạc MP3 tốt. Bài viết sau sẽ chia sẻ một vài dòng máy nghe nhạc tốt nhất hiện nay để có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho mình.

1. Sony NW-S705F Noise Canceling Walkman

Những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất nên mua 1

Sản phẩm này được xem như một chiếc MP3 tốt nhất cho những chuyến đi xa, bởi Pin của nó có the duy trì máy liên tục trong vòng 50 tiếng nghe nhạc. Ngoài ra, Sony NW-S705F còn được tích hợp thêm chức năng chống ồn khá tốt, đảm bảo cho tai của bạn cảm nhận được âm thanh của máy một cách trọn vẹn nhất.

Giá tham khảo của sản phẩm là: 188-195 USD.

2. SanDisk Sansa Shaker

Những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất nên mua 2

Với một thiết kế đơn giản và tiện dụng, chỉ cần lắc nhẹ máy là nó có thể phát được nhạc, do đó thiết bị khác phù hợp với những người dùng trẻ em. Vì không cần phải thao tác quá nhiều các bước phức tạp. Sản phẩm có giá khá thấp.

Giá tham khảo của sản phẩm là: 40USD.

3. Apple iPod Classic

2

iPod Classic là thiết bị nghe nhìn duy nhất trong bộ sản phẩm mới ra mắt của Apple đạt dung lượng 160 GB và có tác dụng như là một thiết bị lưu trữ ngoài tiện lợi. Sản phẩm mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất, cùng sự cân đối đến tuyệt vời giữa giá trị trên mỗi GIGABYTE lưu trữ, chất lượng của thiết bị vượt xa hơn bất cứ một chiếc máy MP3 nào khác.

Giá tham khảo của sản phẩm là: 229-256 USD.

4. Archos 605 WiFi

Những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất nên mua 4

Với một thiết kế màn hình cực lớn, Archos 605 WiFi được xem như một chiếc máy xem video di động tốt nhất. Với dung lượng lưu trữ lên tới 160GB cho phép bạn có thể chứa một số lượng lớn các lưu trữ phim, video ca nhạc, hay nhạc MP3… Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp trình duyệt Internet – WiFi, tương thích với Mac/PC, và có cả chức năng DVR…Nếu bạn là người thích xem video thì cũng không nên bỏ qua sản phẩm Archos 605 WiFi này.

Giá tham khảo của sản phẩm là: 379-400USD

5. iRiver Clix (thế hệ thứ hai)

Những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất nên mua 5

iRiver Clix là một chiếc MP3 lưu trữ flash tốt nhất. Có thể dung lượng lưu trữ của nó không bằng ổ cứng nhưng lại rất gọn nhẹ, chắc chắn và có thể mang theo bất cứ nơi đâu mà không sợ cồng kềnh giống như các thiết bị lưu trữ khác.

Thiết bị này gần như đánh bại mọi đối thủ của mình với các tiện dụng của nó, kèm theo hàng loạt các tính năng cao cấp. Thiết kế của máy kích thước lớn, màn hình hiển thị sắc nét, rõ ràng, giao diện đơn giản dễ sử dụng…

Giá tham khảo của sản phẩm là: 151-177 USD.

6. Creative Zen Stone

Những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất nên mua 6

Creative Zen Stone được xem như một chiếc MP3 làm việc tốt nhất, tương đương với kích thước nhỏ nhất, nhưng lại cung cấp một chất lượng âm thanh tuyệt vời đến kinh ngạc mặc dù giá của nó khá “dễ chịu”. Đây cũng là một sự lựa chọn cho bạn nếu muốn mua một chiếc máy nghe nhạc có chi phí không cao.

Giá tham khảo của sản phẩm là: 34-52 USD.

7. Sony NWZ-B105F

Những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất nên mua 7

Ngoài tính năng nghe nhạc thông thường như những chiếc MP3 khác, Sony NWZ-B105F còn là một chiếc USB cự kỳ tiện lợi. Hơn nữa, sản phẩm này có giá khá thấp, đây là một sản phẩm có giá thấp nhất của Sony. Máy hỗ trợ các định dạng file nhạc bao gồm MP3, WMA và WMA.

Giá tham khảo của sản phẩm là: 65-72 USD

8. Apple iPod Touch

Những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất nên mua 8

Apple iPod Touch là một trong những chiếc máy nghe nhạc MP3 cao cấp nhất và cao giá nhất đối với người dùng. Ngoài các chức năng cơ bản thiết bị còn được hỗ trợ trình duyệt Safafi (Wi-Fi) giúp người dùng lướt web một cách nhanh chóng, và tiện dụng. Tuy nhiên, bù lại với những giá trị của sản phẩm mang lại thì giá của nó cũng khá cao.

Giá tham khảo của sản phẩm là: 330-400 USD

Tin tức liên quan
Apple iPod Touch Gen 4 : Âm nhạc, video và FaceTime (Phần 3)

Apple iPod Touch Gen 4 : Âm nhạc, video và FaceTime (Phần 3)

Đánh giá máy nghe nhạc AK240 Gold

Đánh giá máy nghe nhạc AK240 Gold

Top 10 máy nghe nhạc tốt nhất pin lâu âm thanh chất giá chỉ từ 1tr

Top 10 máy nghe nhạc tốt nhất pin lâu âm thanh chất giá chỉ từ 1tr

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất