1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những mẫu giày da nam công sở lịch lãm

Mỗi mẫu giày da lại mang phong cách riêng, giày da nam công sở cũng có đa dạng lựa chọn để bạn tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một đôi giày da đẹp là món đồ không thể thiếu của phái mạnh để có diện mạo chỉn chu và tự tin trong những công việc hàng ngày, giày da nam công sở là những thiết kế giày lịch lãm và chỉn chu phù hợp khi bạn xuất hiện trong các sự kiện của công ty hay thể hiện sự chuyên nghiệp trong môi trường công sở.

Khi lựa chọn giầy da nam công sở hầu hết phái mạnh sẽ tìm đến những lựa chọn kiểu dáng trẻ trung, năng động để tự tin và thoải mái trong suốt ngày làm việc. Dưới dây là những gợi ý giúp cho bạn chọn được một mẫu giày da nam công sở đẹp và phù hợp với phong cách của bản thân.

Giày da nam công sở buộc dây

 

giày da nam cổ lửng

Một mẫu giày da công sở quen thuộc nhưng vẫn được ưa chuộng nhất chính là dày da nam công sở buộc dây. Khả năng phối đồ dễ dàng với nhiều kiểu dáng quần và trang phục khác nhau, luôn lịch sự và nhã nhặn đối trong các tình huống công việc và môi trường công sở khiến mẫu giày này là lựa chọn an toàn của hầu hết nam giới. Các mẫu giày da nam công sở buộc dây màu đen, nâu bóng, ghi, thiết kế giày mũi tròn và giày mũi nhọn là các kiểu giày được chọn nhiều nhất. 

Giày da nam công sở chất liệu da lộn

giày da nam cổ lửng

Nhờ có chất liệu da lộn mà đôi giày trở nên bụi bặm hơn và mang phong cách gần gũi, dễ phối đồ với những kiểu trang phục nhã nhặn, đời thường. Mọi người thường thấy giày da lộn kết hợp với những chiếc áo bò, quần bò bụi phủi tôn dáng và ‘chất’ hơn hẳn. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách nhàm chán của áo sơ mi và giày tây thì giày da lộn cũng là một lựa chọn đáng chú ý.

Giày da nam công sở Hàn Quốc

giày da hàn quốc

Những mẫu giầy da nam Hàn Quốc luôn có thiết kế cuốn hút hơn với kiểu dáng ôm sát chân mang nét nam tính và trẻ trung, chính vì thế đây cũng là một trong những mẫu giầy da nam công sở hot nhất hiện nay. 

Giày da nam công sở dáng giày mọi

giày mọi nam

Nhờ sở hữu thiết kế tối giản và tiện lợi hơn cho người mang nhưng vẫn lịch lãm và sang trọng cho những buổi góp mặt quan trọng, giày da nam công sở dáng giày mọi ngày càng được ưa chuộng bởi người trẻ và cả nam giới trung niên. Những mẫu giày mọi bằng chất liệu da tốt thường được làm bằng chất liệu da thật và gia công kĩ lưỡng để tạo những đường nét hoàn hảo, ôm chân để tạo sự thoải mái cho người mang.

Giày da nam công sở cao cấp

Đừng quên chất liệu của một đôi giầy da càng xịn thì càng đẹp và quan trọng hơn là nó bền bỉ và gắn bó với bạn lâu dài, thay vì chọn một đôi giày kiểu dáng cầu kì những lại không được làm bằng chất liệu tốt thì giầy da nam cao cấp làm từ da thật như da bò, da trâu.. sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn. Giay da tốt sẽ có độ bóng tự nhiên, mềm mại với đôi chân, thấm hút mồ hôi tốt và dễ dàng đánh bóng.

Giày da nam công sở đế cao

Kích thước giày cao đang được nam giới lựa chọn nhiều hơn cả, đặc biêt là giày da nam công sở phục vụ cho những công việc trong các công ty sự kiện, những buổi gặp gỡ đối tác quan trọng hay trong môi trường làm việc sang trọng. Giày da nam đế cao chính là một sản phẩm mà nam giới nên đầu tư cho mình ít nhất một đôi để ghi điểm về ngoại hình.

Trên đây là những mẫu giày da nam công sở đẹp nhất và đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhất 2021, hi vọng giúp ích cho người dùng trong việc lựa chọn một đôi giày nam công sở phù hợp với phong cách của mình.

Tin tức liên quan
Nên chọn mẫu giầy lười nam da bò nào đẹp ?

Nên chọn mẫu giầy lười nam da bò nào đẹp ?

Vì sao nên mua giày lười nam nhập khẩu?

Vì sao nên mua giày lười nam nhập khẩu?

Những lưu ý khi chọn giày da nam hàng hiệu

Những lưu ý khi chọn giày da nam hàng hiệu

Chọn mua giày da nam đẹp loại nào tốt

Chọn mua giày da nam đẹp loại nào tốt

Có nên chọn giày da nam buộc dây

Có nên chọn giày da nam buộc dây

Nên và không nên khi chọn giày da nam trẻ trung

Nên và không nên khi chọn giày da nam trẻ trung

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất