1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những mẫu giày búp bê nữ đẹp đáng tham khảo

Một đôi giày đẹp sẽ mang bạn đến những nơi tuyệt vời, đừng quên tham khảo những mẫu giày búp bê đẹp dưới đây để có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nằm trong top những item không thể thiếu của phái đẹp, giày búp bê nữ đẹp hấp dẫn với các bạn nữ mọi độ tuổi vì độ casual khi mang, mix được với hầu hết mọi trang phục mà bạn thường mang khi ra ngoài, hơn nữa, các thiết kế đa dạng của giày búp bê cũng là ‘điểm yếu’ của các cô gái. Dưới đây là những mẫu giày búp bê nữ đẹp mà bạn nhất định cần tham khảo trước khi chọn cho mình một đôi giày phù hợp.

Những mẫu giày búp bê nữ đẹp đáng tham khảo

Giày búp bê nữ da bóng

Những đôi giày da bóng thời thượng phù hợp với môi trường công sở và các trang phục sang trọng, giày búp bê nữ da bóng là lựa chọn đáng mua sắm để bạn có thể kết hợp cũng mọi trang phục từ váy vóc điệu đà cho đến những bộ quần tây, áo sơ mi lịch sự.

Giày búp bê hở gót công sở

giày búp bê nữ đẹp

Một đôi giày hở gót sẽ đem lại cho bạn một vóc dáng thanh thoát hơn và phù hợp với thời tiết của mùa hè. Mẫu giày này cũng rất hot vì kiểu dáng trẻ trung hơn hẳn so với giày búp bê thông thường mà vẫn có độ lịch sự, nhã nhặn cần thiết.

Giày búp bê nơ

giày búp bê đẹp

Hầu hết các thiết kế giày búp bê đơn giản là giày búp bê nơ, bạn sẽ nữ tính hơn khi mang giày và nhìn trẻ trung hơn với mẫu giày búp bê có gắn nơ. Một đôi giày đế bệt như giày búp bê cũng nên có điểm nhấn như một chiếc nơ nhỏ hay gắn đá để nhìn đẹp mắt hơn. Điểm nhấn của bộ trang phục có thể đơn giản chỉ là một đôi giày gắn nơ xinh xắn, nếu bạn không biết nên chọn mẫu giày nào thì đây chính là lựa chọn không làm bạn thất vọng.

Giày búp bê mũi nhọn màu trắng

Không nằm ngoài những thiết kế basic nhưng độ phổ biến cao nhất hiện nay, giày búp bê mũi nhọn khiến cho đôi chân của bạn thanh thoát hơn, nhỏ gọn hơn và khéo léo để lộ phần bàn chân nên khiến đôi chân của bạn trông dài hơn. Giày mũi nhọn nhìn cũng sang trọng và lịch sự hơn, phù hợp với môi trường công sở và các cô nàng văn phòng.

Giày búp bê Mary Jane

Các mẫu giày có quai đều bắt đầu cảm hứng từ đôi giày Mary Jane, bạn đừng quên làm mới phong cách thời trang của mình với đôi giày búp bê có quai ngang xinh xắn. Dù không phải là một hiện tượng thời trang mới nổi nhưng sức hút của item này vẫn tồn tại đối với các cô gái. Kiểu dáng trẻ trung, đáng yêu với chất liệu da bóng, giày búp bê Mary Jane xứng đáng là mẫu giày búp bê đẹp, không bao giờ lỗi mốt mà bạn nên sở hữu ít nhất một đôi.

Giày búp bê buộc dây

giày búp bê buộc dây

Được xem là biểu tượng thời trang đường phố hay một mẫu giày múa điển hình, giày búp bê buộc dây lại mang đến một phong cách nữ tính hơn và cực kỳ phù hợp với những bộ váy xòe dài quá gối.

Giày búp bê đế xuồng

Đừng quên nghía qua mẫu giày đế xuồng, đôi giày với cấu tạo đặc biệt này sẽ giúp bạn có những bước chân vững chãi hơn và tôn lên vóc dáng. Nếu bạn thường xuyên mang giày cao gót thì giày búp bê đế xuồng chính là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Giày búp bê đính đá

Nếu bạn muốn bộ trang phục nhìn sang trọng và có điểm nhấn thì một đôi giày búp bê đẹp có gắn đá trên thân giày là một lựa chọn phổ biến. Thông thường, màu sắc của những đôi giày đính đá cũng rất nổi bật, vì vậy bạn nên chú ý chọn trang phục không nên quá rườm rà để có tổng thể hài hòa hơn.

Giày búp bê mũi vuông

giày búp bê mũi vuông

Sang chảnh và quyền lực nhưng không quá thô cứng, giày búp bê mũi nhọn là lựa chọn hoàn hảo của những quý cô ưa chuộng phong cách thời trang sang trọng và chọn những món đồ cao cấp, luxury khi đi ra ngoài.

Tin tức liên quan
Giày búp bê nữ đẹp công sở mua ở đâu, chọn loại nào

Giày búp bê nữ đẹp công sở mua ở đâu, chọn loại nào

Ngắm những mẫu giày búp bê có quai cho bé yêu điệu đà nữ tính

Ngắm những mẫu giày búp bê có quai cho bé yêu điệu đà nữ tính

Giày búp bê loại nào phổ biến hiện nay?

Giày búp bê loại nào phổ biến hiện nay?

Cách đo size giày búp bê Juno chuẩn

Cách đo size giày búp bê Juno chuẩn

Những lí do bạn nữ nên chọn giày búp bê đế xuồng

Những lí do bạn nữ nên chọn giày búp bê đế xuồng

Top 4 kiểu dáng giày búp bê nữ đẹp mà mọi cô nàng nên có

Top 4 kiểu dáng giày búp bê nữ đẹp mà mọi cô nàng nên có

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất