1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những lưu ý giúp giữ đồng hồ thông minh YAMAY luôn bền đẹp

Đồng hồ thông minh YAMAY là một mẫu smartwatch giá rẻ nên chắc chắn chất liệu hoàn thiện không thể cứng cáp như những dòng ở phân khúc trên. Vậy nếu bạn đang có ý định mua hay thậm chí đã sẵn trên tay phiên bản này thì phải sử dụng như thế nào để thiết bị bền theo thời gian?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hạn chế tối đa các va chạm mạnh

Nhiều người có công việc cần vận động nhiều hay đơn giản chỉ là sự bất cẩn khiến cho đồng hồ thông minh YAMAY bị va đập vào các vật xung quanh. Đồng hồ thông minh YAMAY được hoàn thiện với vỏ nhôm nên khi va chạm vào những vật cứng rất dễ trầy xước và thậm chí là vỡ nát. Do đó, khi bạn xác định mình cần lao động mạnh, bê vác những vật có khối lượng lớn thì nên tháo đồng hồ thông minh YAMAY trước đó, để gọn vào một nơi an toàn. Khi đeo đồng hồ thông minh YAMAY trên tay, bạn cần chú ý hơn, hạn chế thói quen vung tay vì nó rất dễ đập vào các vật thể rắn xung quanh.

đồng hồ thông minh yamay

 

Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước

Theo thông tin được các bên bán đồng hồ thông minh YAMAY cung cấp thì thiết bị này có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68. Theo như điều kiện thử nghiệm tại phòng thì nghiệm thì tiêu chuẩn IP68 cho phép thiết bị được bảo vệ tốt nhất khi rơi vào mực nước có chiều sâu 1m. 

Tuy nhiên, như đã nhấn mạnh ở trên, thông số này chỉ đúng với điều kiện phòng thí nghiệm còn trải nghiệm thực tế thì sẽ có một số điều khác biệt. Cụ thể, khi người dùng đồng hồ thông minh YAMAY  gặp phải tình huống nước bắn vào thì xác suất tương đối lớn đó là sản phẩm bị chết máy. Điều này phản ánh đồng hồ thông minh YAMAY không có khả năng chống nước lý tưởng như con số IP68 của nó.

đồng hồ thông minh yamay

 

Bạn cần nhớ rằng không chỉ riêng đồng hồ thông minh YAMAY mà với rất nhiều smartwatch giá rẻ khác, khả năng chống nước đều không phải 100%. Do đó, khi sử dụng đồng hồ thông minh YAMAY hãy hạn chế tiếp xúc nước nhất có thể vì bạn không thể biết được 1 giọt nước nay một xô nước có thể phá hủy đi thiết bị của bạn và bắt đầu công cuộc sửa chữa.

Khi bị bắn nước, bạn có thể sử dụng khăn để lau khô cho đồng hồ thông minh YAMAY để đảm bảo nước không len lỏi vào bên trong. Một lưu ý nữa là nếu đồng hồ thông minh YAMAY đã từng bị va đập thì khả năng chống nước của nó có thể suy giảm thậm chí là mất tác dụng.

Vệ sinh dây đeo thường xuyên

Dây đeo của đồng hồ thông minh YAMAY được làm từ chất liệu cao su nên trước tiên phải dành lời khen vì nó thân thiện với da, không gây khó chịu khi đeo. Tuy nhiên, với đặc trưng vốn có của nó thì chất liệu silicon lại rất dễ bám bẩn nên lúc dùng bạn cũng cần cẩn thận, tránh tiếp xúc gần với các chỗ bẩn, đặc biệt là vết mực. 

Tất nhiên, cũng không thể tránh được các vết bẩn từ môi trường nên những lúc như vậy, bạn chỉ cần dùng một số nguyên liệu để vệ sinh là dây đeo sẽ lại sạch sẽ như mới ngay thôi. Một vài thứ bạn có thể dùng như baking soda hay kem đánh răng, dung lịch làm sạch thiết bị công nghệ để lau, chùi qua bề mặt của đồng hồ thông minh YAMAY là được. Cách này vừa tiện lợi lại vừa không tốn kém, rất đáng để thử.

Không đặt ở những nơi có từ trường mạnh

Để đảm bảo được khả năng hoạt động tốt nhất cho đồng hồ thông minh YAMAY, hãy nhớ rằng bạn sẽ không bao giờ đặt thiết bị này ở gần khu vực có từ trường mạnh như trên và xung quanh nóc tủ lạnh, lò vi sóng hay ti vi,… Nếu cứ liên tục đặt đồng hồ thông minh YAMAY ở những vị trí như vậy thì sớm muốn bạn cũng thấy thời lượng pin bị sụt giảm đáng kể. Đồng thời, do tác động của từ trường, đồng hồ thông minh YAMAY cũng mất dần đi khả năng kết nối, sản phẩm bị nhiễu sóng, làm gián đoạn các cuộc gọi cũng như khả năng hiển thị thông báo và rất nhiều tính năng khác nữa.

đồng hồ thông minh yamay

 

Những lời nhắc ở trên sẽ giúp bạn tạo ra thói quen tốt khi sử dụng đồng hồ thông minh YAMAY và từ đó thiết bị cũng được bền lâu hơn.

Tin tức liên quan
Đồng hồ thông minh giá rẻ Pierre Cardin PCX8516G514 có chống nước không?

Đồng hồ thông minh giá rẻ Pierre Cardin PCX8516G514 có chống nước không?

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite có chống nước không?

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite có chống nước không?

Hướng dẫn thay dây đồng hồ thông minh Pebble, Apple Watch tại nhà

Hướng dẫn thay dây đồng hồ thông minh Pebble, Apple Watch tại nhà

Top 10 đồng hồ thông minh có sim chống nước cho nam

Top 10 đồng hồ thông minh có sim chống nước cho nam

Mua đồng hồ thông minh nào vừa nghe gọi vừa chống nước tốt trong khi giá lại rẻ?

Mua đồng hồ thông minh nào vừa nghe gọi vừa chống nước tốt trong khi giá lại rẻ?

Các loại đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất

Các loại đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất