1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 10 đồng hồ thông minh có sim chống nước cho nam

Nếu bạn đang tìm mua đồng hồ thông minh có sim chống nước cho nam giới thì bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin quan trọng từ kinh nghiệm chọn tới các model đang thịnh hành nhất. Cùng websosanh.vn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Kinh nghiệm chọn mua đồng hồ thông minh chống nước cho nam giới

Điều đầu tiên bạn cần phải biết rằng mình đang cần mua một thiết bị đeo thông minh, cụ thể là chiếc đồng hồ như thế nào và mua để làm gì.

  • Nếu bạn đang cần mua đồng hồ chỉ để cho con đi học bơi, một chiếc đồng hồ thông minh chống nước lắp sim chưa chắc đã là lựa chọn hoàn hảo. Bạn chỉ cần mua 1 thiết bị kết nối Bluetooth là có thể biết được con mình đang ở đâu dưới làn nước.
  • Nếu điều bạn thường xuyên ngồi văn phòng, ngồi ô tô… không tiếp xúc với nước thì tính năng chống nước sẽ không cần thiết.
  • Nếu bạn chỉ lo lắng đi đường gặp trời mưa thì có thể xem xét một chiếc đồng hồ thông minh có sim chống nước loại dùng cho sinh hoạt hàng ngày. Việc sử dụng Smartwatch chống nước chuyên dụng ở trường hợp này là không cần thiết gây lãng phí về tiền bạc và tài nguyên của sản phẩm.
  • Nếu muốn mua một chiếc smartwatch có wifi giá rẻ để thay thế smartphone, bạn cần tìm những sản phẩm có nhiều tiện ích đi kèm như: tải ứng dụng, theo dõi sức khỏe, lượng calo tiêu thụ… Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng rất chiều lòng khách hàng khi mỗi năm lại cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh kết nối iPhone phiên bản nâng cấp cùng kiểu dáng mẫu mã đẹp sang trọng.

Trên đây là kinh nghiệm chọn mua đồng hồ thông minh gắn sim chống nước mà websosanh.vn chia sẻ với bạn. Tùy theo mỗi cá nhân mà bạn nên chọn các sản phẩm phù hợp nhằm tiết kiệm tiền bạc và không lãng phí các chức năng của sản phẩm.

2. 10 mẫu đồng hồ thông minh có sim chống nước đáng mua dành cho nam giới

Casio Pro Trek WSD-F20

Casio Pro Trek WSD-F20 là một trong những mẫu smartwatch với khả năng chống nước lên đến 50m (5ATM). Được trang bị hệ điều hành Android Wear 2.0, Casio Pro Trek WSD-F20 cho phép người dùng tải xuống và chạy các ứng dụng ngay từ thiết bị, đồng thời tích hợp sẵn GPS, từ kế, wifi và Bluetooth. Hãng đồng hồ điện tử nam Casio cho ra mắt model đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G về độ bền, có khả năng chống sốc, áp suất và thay đổi nhiệt độ tốt hơn hầu hết các dòng sản phẩm khác hiện nay. Chiếc đồng hồ này đang được bán tại Việt Nam khoảng hơn 11 triệu đồng.

Casio Pro Trek WSD-F20
Casio Pro Trek WSD-F20

Apple Watch Series 2

Có thể nói, Apple đã có nhiều thay đổi công nghệ qua các dòng Series được ra mắt trên thị trường. Với đồng hồ thông minh Apple Series 2 là một trong những cải tiến vượt bậc, đây là chiếc đồng hồ thông minh có sim chống nước, có thể chịu được độ sâu 50m. Bạn có thể tắm hoặc bơi mà vẫn đeo đồng hồ. Màn hình cảm ứng của Apple Watch Series 2 vẫn hoạt động tốt trong nước, đây là một ưu điểm lớn của sản phẩm này. Bạn có thể liên kết Apple watch với Iphone, còn với các smartphone chạy android thì không hỗ trợ. Giá bán hiện nay của sản phẩm khoảng 11-12 triệu đồng.

Apple Watch Series 2
Apple Watch Series 2

Garmin Fenix 5X

Thiết bị đồng hồ thông minh cho nam Garmin Fenix 5X có khả năng chống nước lên đến 100m (10 ATM). Sản phẩm được trang bị phần mềm độc quyền của Garmin. Garmin Fenix 5X có định vị vệ tinh GPS và GLONASS, đồng hồ đo độ cao và một la bàn 3 trục với con quay hồi chuyển. Garmin Fenix 5X được tải sẵn các ứng dụng về chăm sóc sức khỏe, thể thao, khám phá… để khách hàng trải nghiệm. Giá bán sản phẩm khoảng 16 triệu đồng.

Garmin Fenix 5X
Garmin Fenix 5X

Nixon Mission

Thêm một chiếc đồng hồ thông minh gắn sim chống nước cho nam cao lên đến100m (10 ATM) là Nixon Mission. Sản phẩm được trang bị Android Wear 2.0, tích hợp GPS, khả năng lưu giữ thời gian truy cập tiện lợi. Một trong những tính năng được cấp bằng sáng chế của Nixon là Miclock cho phép bạn khóa micro để đảm bảo khả năng chịu nước ở độ sâu100m. Với chất liệu polycarbonate và Corning Gorilla Glass, Nikon là smartwatch có “ngoại hình” khỏe khoắn, bắt mắt và rất chắc chắn.

Nixon Mission
Nixon Mission

TAG Heuer Connected Modular 45

Xuất xứ từ Thụy Sĩ, TAG Heuer Connected Modular 45 có Khả năng chống nước: 50m (5ATM) thích hợp với sinh hoạt hàng ngày. Smartwatch này có nhiều chất liệu viền để bạn lựa chọn bao gồm: gốm, titan và sapphire. Chạy Android Wear 2.0, Modular Connected 45 có tất cả các tính năng của các smartwatch. Điểm mạnh của sản phẩm là nó được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom thay vì bộ vi xử lý Snapdragon. cải thiện về  và chất lượng xử lý cho sản phẩm. Thời lượng pin lên đến 24 giờ. Giá bán tham khảo của sản phẩm này là khoảng 50 triệu đồng.

TAG Heuer Connected Modular 45
TAG Heuer Connected Modular 45

HUAWEI Watch 2 4G Sport Smartwatch

Với chuẩn chống nước IP68 (ngâm nước tối đa 30ph, độ sâu 1,5), thiết bị HUAWEI Watch 2 4G Sport Smartwatch đã ghi tên mình vào danh sách Top 10 đồng hồ thông minh có sim chống nước đáng mua hiện nay. HUAWEI Watch 2 có dây đeo silicon, kết nối 4G và GPS. Tính năng nổi bật của HUAWEI Watch 2 là màn hình AMOLED 1,2 ”, sáng, sắc nét. Sản phẩm có hỗ trợ GLONASS và GPS, đảm bảo bạn có thể theo dõi hoạt động của mình từ mọi nơi. Giá bán của sản phẩm này hiện nay khoảng 5-7 triệu đồng.

HUAWEI Watch 2 4G Sport Smartwatch
HUAWEI Watch 2 4G Sport Smartwatch

Samsung Gear Fit2

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua Gear Fit 2 không thì đây là sản phẩm đồng hồ thông minh cho phái mạnh Samsung có chuẩn chống nước IP68, thích hợp cho sinh hoạt hàng ngày. Nó có GPS và khả năng lưu trữ lên đến 500 bài hát. Ứng dụng Samsung Fit cũng rất đa dạng và hữu ích. Màn hình AMOLED sáng và độ nhạy tốt, thời lượng pin tối đa lên đến 4 ngày sau khi sạc đầy. Giá bán sản phẩm chỉ khoảng 4 triệu đồng.

Samsung Gear Fit2
Samsung Gear Fit2

Montblanc Summit

Montblanc Summit được chứng nhận IP68 về khả năng chống nước. Sử dụng màn hình AMOLED, độ phân giải 400×400, sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android Wear 2.0 và bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 2100 đảm bảo độ mượt mà ổn định khi sử dụng. Giá khởi điểm của sản phẩm này là 20 triệu đồng.

Montblanc Summit
Montblanc Summit

Garmin Vivoactive HR

Sản phẩm thứ 9 ghi tên mình vào danh sách top đồng hồ thông minh chống nước lắp sim là Garmin Vivoactive HR. Được trang bị khả năng chống nước 50m, GPS với thời lượng pin lên đến 13 giờ liên tục. Nhược điểm duy nhất của Garmin Vivoactive HR là thiết kế của nó không được bắt mắt bằng các dòng sản phẩm khác của đối thủ cùng thời điểm. Giá bán tham khảo của sản phẩm này là khoảng 5 triệu đồng.

Garmin Vivoactive HR
Garmin Vivoactive HR

Polar M600

Khả năng chống nước của Polar M600 được đánh giá theo tiêu chuẩn IPX8, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này khi bơi lội. Cũng như các Smartwatch khác, Polar M600 có GPS, Bluetooth, màn hình cảm ứng màu độ phân giải 240×240. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 10 triệu.

Polar-M600
Polar-M600

Qua những thông tin chia sẻ công nghệ, kỹ thuật số biên tập bởi websosanh.vn, hy vọng bạn đã tìm được một chiếc đồng hồ thông minh có sim chống nước cho nam giới thật ưng ý.  Để tránh hàng giả, hàng nhái, các bạn hãy đến các cửa hàng, đại lý của các thương hiệu uy tín để tìm mua đồng hồ thông minh đa chức năng nhé!

Tin tức liên quan
Review tổng quan về đồng hồ thông minh Apple Watch S3

Review tổng quan về đồng hồ thông minh Apple Watch S3

Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 loại nào pin khủng nhất?

Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 loại nào pin khủng nhất?

Có nên mua đồng hồ thông minh Apple Watch cũ không?

Có nên mua đồng hồ thông minh Apple Watch cũ không?

Hướng dẫn sử dụng eSIM trên đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE

Hướng dẫn sử dụng eSIM trên đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE

Có những phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 nào?

Có những phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 nào?

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 40mm có đáng mua không?

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 40mm có đáng mua không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất