1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những lưu ý để mua tủ lạnh nhỏ có chất lượng tốt, phù hợp

Tủ lạnh nhỏ có kích thước nhỏ gọn, giá thành hợp lý thích hợp nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng như: sinh viên, người độc thân hay dùng trong phòng khách sạn, phòng làm việc, phòng nghỉ… Vậy bạn đã biết tới 1 số lưu ý để lựa chọn chiếc tủ lạnh mini chất lượng chưa?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ thông tin dưới đây. Với ngân sách giới hạn, hoặc muốn đầu tư chi phí thấp, bạn vẫn có thể chọn được chiếc tủ lạnh nhỏ chất lượng nếu bỏ túi những bí kíp chọn mua dưới đây.

1. Chọn thương hiệu tủ lạnh nhỏ uy tín

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh nhỏ cũng có khá nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nên chọn những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin dùng như: tủ lạnh mini Aqua, Panasonic, Electrolux, Sanyo, Beko… Điều này sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn, công nghệ hiện đại hơn.

2. Nhu cầu, mục đích sử dụng

Nên quan tâm tới mục đích sử dụng, loại thực phẩm cần bảo quản để chọn loại tủ, dòng tủ cho phù hợp.

Tủ lạnh nhỏ có thiết kế gọn gàng và tiện lợi
Tủ lạnh nhỏ có thiết kế gọn gàng và tiện lợi

3. Nên chọn tủ lạnh mini càng lớn càng tốt

Nếu không quá giới hạn về không gian, bạn nên chọn kích thước to hơn 1 chút vì như vậy, các tính năng và công nghệ sẽ được trang bị đầy đủ hơn hoặc lớp cách nhiệt đầy đủ hơn, giúp tiết kiệm điện.

4. Chọn tủ lạnh nhỏ có cả ngăn đá và ngăn mát

Nhiều tủ lạnh mini không có chức năng làm đá, gây bất tiện khi sử dụng. Hoặc thiết kế ngăn đá và ngăn mát chung nhau khiến thực phẩm bảo quản dễ bị đông đá. Vì vậy, nên mua tủ lạnh có ngăn đá và ngăn mát riêng biệt. Mua tủ lạnh nhỏ có các ngăn, kệ được bố trí khoa học và có thể tháo rời thông minh. Điều này sẽ giúp bạn có thể dự trữ thực phẩm linh hoạt hơn, kể cả thực phẩm có kích thước lớn.

Tủ lạnh nhỏ có bố trí khoa học
Tủ lạnh nhỏ có bố trí khoa học

Thêm vào đó, tủ lạnh nhỏ có khay kệ bằng kính chịu lực, nhựa trong ép cao cấp sẽ hợp lý hơn là dùng kệ kim loại phủ sơn. Việc dùng kính cường lực sẽ giúp bạn tránh được tình trạng gỉ sắt và tăng tính thẩm mỹ cho tủ.

5. Kiểm tra hoạt động

Hãy thử cho tủ lạnh hoạt động để kiểm tra độ ồn, độ rung của máy khi vận hành và hoạt động. Vì chắc chắn, những chiếc tủ lạnh ồn ào sẽ gây cho chúng ta những khó chịu khi sử dụng.

6. Công nghệ Inverter

Cân nhắc có nên lựa chọn tủ lạnh size nhỏ có công nghệ inverter hay không. Thực ra, tủ lạnh nhỏ, công suất nhỏ cũng không tiêu tốn quá nhiều tiền điện của bạn. Vì vậy, nếu tài chính giới hạn thì 1 chiếc tủ lạnh không được trang bị công nghệ inverter cũng không sao. Còn nếu tài chính không là vấn đề, tủ lạnh inverter sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn.

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng
Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng

7. Không cần thiết mua những chiếc tủ lạnh nhỏ có quá nhiều chức năng

Tủ lạnh mini phù hợp và có chức năng chủ yếu là dự trữ và bảo quản đồ ăn tiện lợi như là bánh kẹo, đồ uống, hoa quả, mỹ phẩm, mặt nạ… chứ không chuyên dụng để dự trữ thực phẩm tươi sống cần nhiệt độ sâu, yêu cầu trong thời gian lâu dài. Vì vậy, các chức năng riêng như ngăn bảo quản củ quả, cấp vitamin, ngăn rã đông… là không cần thiết và cũng lãng phí chi phí khi mua. Thực tế, tủ lạnh nhỏ có chức năng càng đơn giản thì càng hiệu quả và càng bền bỉ, hoạt động tốt hơn.

8. Tìm mua tủ lạnh nhỏ ở các cửa hàng điện lạnh đáng tin cậy

Chọn mua tủ lạnh nhỏ ở địa chỉ, cơ sở cung cấp uy tín, có chính sách bán hàng tốt và chế độ bảo hành tốt.

Trên đây là những bí kíp để chọn mua tủ lạnh nhỏ chất lượng và phù hợp mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tổng hợp được. Mong là thông tin trên bổ ích với bạn và giúp bạn dễ dàng tìm mua được cho mình một sản phẩm tủ lạnh mini size nhỏ chất lượng tốt và ưng ý.

Tin tức liên quan
Top 3 tủ lạnh mini Aqua đáng sắm cho người độc thân, đi ở trọ

Top 3 tủ lạnh mini Aqua đáng sắm cho người độc thân, đi ở trọ

Có nên mua tủ lạnh Aqua mini không?

Có nên mua tủ lạnh Aqua mini không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất