1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những lí do nên mua xe đẩy Zaracos Royal 1286 cho bé

Xe đẩy Zaracos Royal 1286 có thiết kế 2 chiều, mẫu mã đẹp, sang trọng, khung xe chắc chắn nhưng lại có trọng lượng không quá nặng. Cùng tỉm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày càng nhiều ông bố bà mẹ sắm xe đẩy cho con để tiện đưa bé đi chơi, đi du lịch cùng gia đình. Về thiết kế, xe đẩy gồm 2 loại chính đó là: xe đẩy 1 chiều và xe đẩy 2 chiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy 2 chiều cho bé thì có thể tham khảoxe đẩy Zaracos Royal 1286. Dưới đây là những lí do bạn nên chọn sản phẩm này cho con:

Xe đẩy Zaracos Royal 1286 có thiết kế an toàn cho bé

xe đẩy trẻ em

Xe đẩy Zaracos Royal 1286

Xe đẩy Zaracos Royal 1286 có ưu điểm là mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé nhờ thiết kế bánh xe to giúp ma sát rất tốt, chống trơn trượt khi di chuyển, dù đường mưa. Ngoài ra, sản phẩm này còn có hệ thống phanh an toàn giúp bố mẹ yên tâm hơn khi đưa bé đi chơi cùng. Thêm nữa, đai an toàn của xe giúp giữ bé không bị ngã khi bé nghịch ngợm, toài người ra ngoài, mẹ có thể đóng mở đai dễ dàng bằng một nút bấm.

Xe đẩy Zaracos Royal 1286 có trọng lượng nhẹ nhưng chắc chắn

Xe đẩy Zaracos Royal 1286 có phần khung được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp rất bền chặt, chắc chắn khiến chiếc xe trở nên vững chãi nhưng vẫn có trọng lượng nhẹ để bố mẹ dễ dàng mang theo khi cả nhà đi du lịch xa. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể dễ dàng gấp lại và mở ra bằng 1 tay nên rất thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Xe đẩy Zaracos Royal 1286 có thể đẩy 2 chiều dễ dàng

xe đẩy trẻ em

Xe đẩy Zaracos Royal 1286 có thết kế đẩy 2 chiều

Xe đẩy em bé Zaracos Royal 1286 có thiết kế giúp bạn đẩy xe 2 chiều một cách dễ dàng, phù hợp cho cả bé sơ sinh và những bé lớn. Khi bé còn nhỏ và nhát, bạn có thể đẩy xe theo hướng đối diện với mặt bé để bé an tâm khi nhìn thấy mẹ và đổi chiều khi bé lớn hơn. Việc đẩy 2 chiều còn giúp bố mẹ có thể trò chuyện với bé dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, xe còn có khay bàn ăn có thể tháo rời tiện lợi cho cả mẹ và bé. Ngoài ra, sản phẩm này có độ đàn hồi và giảm xóc tốt nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa bé đi chơi cùng.

Xe đẩy Zaracos Royal 1286 có thiết kế đệm siêu mềm và thoáng khí

Xe đẩy Zaracos Royal 1286 có đệm xe được làm từ chất liệu vải siêu mềm và rất thoáng khí, giúp cho xe được lưu thông khí và có thể giúp cân bằng nhiệt độ cũng như không khí trong xe. Ngoài ra, sản phẩm này có mái chụp xe to và rộng có thể chống nắng chó bé, với thiết kế cửa sổ lưới phía trước giúp dễ dàng quan sát bé hơn, lưng tựa có thể điều chỉnh phù hjp mọi góc sao cho bé cảm thấy thoải mái nhất.

Xe đẩy Zaracos Royal 1286 có thiết kế đẹp mắt

Xe đẩy trẻ em Zaracos Royal 1286 có thiết kế 3 màu nâu, cam, vàng đẹp mắt để mẹ lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và cá tính của bé. Bên cạnh đó, các chi tiết của xe được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế khiến chiếc xe trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và không quá đắt thì Zaracos Royal 1286 là một trong những lựa chọn phù hợp. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá khoảng trên dưới 3 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 - Xe đẩy hai chiều tiện lợi

Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 - Xe đẩy hai chiều tiện lợi

Chọn mua xe đẩy 3 bánh hay xe đẩy 4 bánh cho bé ?

Chọn mua xe đẩy 3 bánh hay xe đẩy 4 bánh cho bé ?

Xe đẩy 2 chiều Farlin BF-889B giá 3 triệu đồng có tốt hơn xe đẩy 2 triệu ?

Xe đẩy 2 chiều Farlin BF-889B giá 3 triệu đồng có tốt hơn xe đẩy 2 triệu ?

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Xe đẩy em bé Seebaby T03 - Xe đẩy đơn ba bánh hiện đại và tiện dụng

Xe đẩy em bé Seebaby T03 - Xe đẩy đơn ba bánh hiện đại và tiện dụng

Xe đẩy trẻ em Farlin BF889B có tốt không? Có nên mua xe đẩy Farlin BF889B không?

Xe đẩy trẻ em Farlin BF889B có tốt không? Có nên mua xe đẩy Farlin BF889B không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất