1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những kiểu giày đang gây "sốt" trong mùa đông này

Mùa đông đến, cùng với những chiếc áo dày, những chiếc khăn ấm, bạn cũng sẽ không thể quên bổ sung vào tủ đồ của mình những đôi giày vừa có khả năng giữ ấm vừa hợp thời trang, phong cách. Dưới đây là 6 kiểu giày đang gây sốt trong mùa đông này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ankle boots cao gót mũi nhọn

Ankle boots vẫn luôn là đôi giày quen thuộc mỗi mùa đông đối với các cô nàng sành điệu. Nếu như những mùa đông trước đôi ankle boots đế thô chinh phục phái đẹp thì mùa lạnh năm nay một đôi boots cao gót mũi nhọn mới khiến các nàng đứng ngồi không yên.

Ankle boots gót nhọn không những giúp bạn “ăn gian” vài phân chiều cao mà còn mang tới cho phái đẹp vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng và yểu điệu hơn. Bạn có thể diện đồ theo phong cách cá tính, sành điệu hay đẳng cấp thời thượng thì đây vẫn luôn là mảnh ghép hoàn hảo.

Giày loafer sục

Giày sục không còn là một cái tên xa lạ đối với các cô nàng, trong khi đó giày loafer cũng là phụ kiện đã từng làm mưa làm gió trong giới thời trang. Trong mùa mốt năm nay, loafer sục trở thành cái tên hot vô cùng đủ khiến giới thời trang mê mệt bởi sự lồng ghép tài tình giữa một đôi loafer cổ điển với một thiết kế sục đơn giản tiện lợi.

Kiểu giày này không quá cầu kỳ hay sang chảnh, nhưng lại ghi điểm bởi tính ứng dụng với thiết kế đậm chất cổ điển nhẹ nhàng. Một mẫu giày không còn quá mới nhưng vẫn đủ khiến phái đẹp không thể nào cầm lòng được.

Bên cạnh một thiết kế loafer sục tối giản đơn thuần với chất liệu da chủ đạo, các tín đồ còn bắt gặp một kiểu dáng hoàn toàn đặc biệt. Thương hiệu danh tiếng Gucci cho ra mắt dòng loafer sục với thiết kế lót lông êm ái vô cùng, đôi giày này chắc chắn sẽ khiến bạn không thể sành điệu và cá tính hơn.

Giày ánh kim

Mọi người đều nghĩ rằng những đôi giày màu nâu hay màu đen sẽ an toàn và dễ kết hợp trang phục hơn, tuy nhiên, tại sao bạn không thử làm mới mình với màu sắc ánh kim. Kiểu giày ánh kim không phải là quá mới mẻ đối với các tín đồ thời trang, nhưng với nhiều cô gái trẻ đã quen với phong cách an toàn, họ sẽ thấy đôi giày này thật phá cách, nổi bật và bắt mắt.

Chỉ cần một đôi cao gót cơ bản hay một thiết kế boots sang chảnh thì nhấn nhá thêm chút gì đó ánh kim cũng đủ để bạn thu hút trọn vẹn sự chú ý vào mỗi bước chân của mình.

Sneaker cao cổ

Sneaker vốn không phải phụ kiện gì xa lạ đối với các bạn gái yêu thể thao. Sneaker cao cổ mới nhìn qua cũng đã khiến bạn cảm thấy ưng ý vì sự ấm áp mà nó mang lại chứ chưa nói đến phong cách mà nó tạo dựng cho set đồ của bạn. Sneaker cao cổ có khả năng làm cho diện mạo của bạn trở nên “chất lừ” trong nháy mắt mà không đòi hỏi bạn phải diện đồ quá cầu kỳ, phức tạp.

Boots cao quá gối

Những đôi boots cao quá đầu gối đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường vào năm ngoài, và đến năm nay, độ hot của nó dường như vẫn chưa hết. Kiểu thiết kế này luôn được cưng chiều hết mực bởi khả năng giữ ấm cao giữa tiết trời giá lạnh cùng vẻ kiêu kì, kiểu cách, quyền lực nhưng không kém phần nữ tính, dư sức “hớp hồn” bất cứ ánh mắt nào. Mặc dù vậy, bạn cũng nên chú ý cách mix đồ để không khiến chân mình trông ngắn hơn khi đi những đôi boots này nhé!

Giày thể thao đơn giản

Trong mùa lạnh này, một đôi giày thể thao với kiểu dáng đơn giản sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo vừa giữ ấm vừa nâng niu mỗi bước chân của bạn. Thiết kế thể thao êm ái nhẹ như không, dù có hoạt động với cường độ thế nào thì đôi chân vẫn luôn thoải mái dễ chịu. Hơn nữa, bất kể bạn chọn phong cách thế nào, điệu đà hay khoẻ khoắn, đơn giản hay phá cách thì chỉ cần xỏ chân trong một đôi thể thao là hoàn toàn yên tâm về set đồ cũng như vẻ ngoài ấn tương, thu hút của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
4 cách mặc đẹp với ankle boots cho ngày lạnh mùa đông

4 cách mặc đẹp với ankle boots cho ngày lạnh mùa đông

Cách bảo quản boots

Cách bảo quản boots "chuẩn" để dùng cho mùa đông năm sau

Tác hại từ những đôi boots thời thượng

Tác hại từ những đôi boots thời thượng

Những điều cần nhớ khi diện boots cao cổ dành cho các cô nàng

Những điều cần nhớ khi diện boots cao cổ dành cho các cô nàng "chân ngắn"

Update ngay 5 kiểu giày dưới đây cho mùa hè thêm sành điệu

Update ngay 5 kiểu giày dưới đây cho mùa hè thêm sành điệu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất